Top 5 phát hoảng với những bản nhạc disco năm 2022

Năm 2020, thế giới và cả Việt Nam đều trải qua những biến động lớn khiến cho mọi mặt đời sống xã hội đều bị ảnh hưởng, trong đó có âm nhạc. Hàng loạt show diễn, các lễ hội âm nhạc điện tử hoành tráng, các MV,.. đồng loạt hủy bỏ hoặc trì hoãn vì sự hoành hành của dịch COVID-19. Chính vì vậy, các hoạt động online, livestream diễn ra mạnh mẽ hơn khi công chúng không thể tập trung lại với nhau để có thể sống trọn vẹn không khí âm nhạc EDM.

Vừa qua, trang báo nhạc điện tử uy tín – Mixmag Asia công bố danh sách 20 Bản Nhạc Dance Châu Á Hay Nhất 2020 với loạt bản nhạc từ các nghệ sĩ tài năng nhất trong khu vực như: Yaeji, Chace, MYRNE, Manilla Killa, DJ Soda, RayRay,… Điều này trở nên đặc biệt hơn khi ở danh sách này có sự xuất hiện của hai sản phẩm cực kỳ đắt giá của EDM Việt Nam: Ghost Father của Dustee và Get Looze đến từ Dusted Recordings, New World của Hoaprox Rogue trên thương hiệu quốc tế Monstercat. Đây là điều mà người hâm mộ có thể tự hào về EDM nước nhà, nhất là trong một năm qua. Ngỡ rằng mọi hoạt động đều đóng băng, thế nhưng những cái tên này vẫn “len lỏi”, vượt qua giới hạn lục địa để chạm tay vào điều vinh quang này.

Top 5 phát hoảng với những bản nhạc disco năm 2022
.

Trong số ít các sản phẩm âm nhạc được ra mắt trong năm nay, khán giả thế giới lần lượt chứng kiến sự xuất hiện của những bản nhạc đến từ các tài năng Châu Á vốn đã luôn được chú ý và đạt được nhiều thành công trên sân chơi EDM quốc tế như: Dua Lipa – Don’t Start Now (Yaeji Mix), Chase – Us (Selected Mix), DJ Soda & RayRay – Obsession, Steve Aoki & Kream – Lies, MYRNE & Manilla Killa – Where Do We Go From Here. Đó hoàn toàn đều là những sản phẩm hết sức đột phá, có sức ảnh hưởng và đáng coi trọng trong năm nay.

Nói về các sản phẩm EDM của nước nhà, New World là sản phẩm đầu tiên của Hoaprox đánh dấu tên tuổi với hãng đĩa Monstercat, kết hợp với tài năng châu Âu Rogue. “Cậu bé vàng” của EDM Việt Nam đã thật sự đưa âm nhạc của mình vươn đến tầm quốc tế và tạo ra nấc thang “chuyển mình”, thay đổi hoàn toàn về cả chất lượng cũng như phong cách trong nghệ thuật của bản thân. Với một chất nhạc bass đầy màu sắc và cá tính sáng tạo, chắc hẳn cái tên Hoaprox sẽ còn đạt được nhiều thành công hơn nữa trên thị trường quốc tế cũng như trong nước.

Top 5 phát hoảng với những bản nhạc disco năm 2022
Hoaprox

Ghost Father là sản phẩm từ hai cái tên gạo cội đại diện cho giới nhạc Dance Hà Nội đến từ đội ngũ Dusted Recordings, Dustee Get Looze. Ghost Father là một bản tech house mang màu sắc âm nhạc “sôi động ngầm” đến từ những bar/club náo nhiệt giữa lòng thủ đô, vừa là một lời căn dặn đầy tử tế của vị “bố già” dân chơi đến với những thế hệ sau này. Bản thân hai cái tên góp mặt trong sản phẩm này cũng góp phần làm sáng tỏ ý nghĩa cao xa của ca khúc khi Dustee đã là một DJ/Producer nhận được sự kính nể từ mọi người với rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, còn Get Looze là một tài năng trẻ tràn đầy nhiệt huyết, không ngừng quyết tâm tạo ra những sản phẩm và màn biểu diễn chất lượng. Sự đối lập trong hai thế hệ chính là điều mới lạ, then chốt để làm nên nét độc đáo trong nghệ thuật cho bản nhạc cực đỉnh này.

Top 5 phát hoảng với những bản nhạc disco năm 2022
Dustee

Đây thực sự là một điều vô cùng xứng đáng và đầy tự hào cho hai ca khúc duy nhất đại diện cho Việt Nam xuất hiện trong danh sách danh giá này. Mong rằng trong năm tới, Dustee, Get Looze Hoaprox sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn, cùng niềm tin vững vàng rằng EDM Việt Nam sẽ còn có thêm nhiều tài năng mới, đại diện khu vực xuất hiện trên danh sách này trong tương lai.

  1. Nhà
  2. Đặc trưng
  3. To hơn

Top 5 phát hoảng với những bản nhạc disco năm 2022

Vandal (Tín dụng hình ảnh: Slaven Vlasic \/Getty) (Image credit: Slaven Vlasic\/Getty)

11 năm kể từ khi phát hành album đầu tay của họ, A Fever You Can Can Sweat Out, Las Vegas xông Panic! Tại vũ trường đã cố gắng đẩy ranh giới trong thể loại alt-rock.

Album gần đây nhất của ban nhạc, Death of the Bachelor, tiếp tục xu hướng đó và phản ánh thủ lĩnh Brendon Urie, vô số ảnh hưởng của swing, phúc âm, pop, rock và emo. Nếu bị đẩy, anh ta cũng có thể làm một giọng hát kim loại đàng hoàng. Kỹ năng của anh ấy là bệnh hoạn. Khi ban nhạc của anh ấy chuẩn bị cho chuyến lưu diễn của họ vào cuối tháng này, chúng tôi đã thách thức anh ấy chọn một danh sách nhạc cần thiết 10 bài hát từ ban nhạc của anh ấy năm album phòng thu.

Cẩu Nó rất điên rồ khi nói về điều này, anh ấy cười Brendon. Tôi không phải là Kanye West. Nói về những thứ của riêng tôi thật kỳ lạ!

Tuy nhiên, chúng tôi đã xoay sở để thưởng cho một danh sách nhạc từ anh ấy. Đó là khó khăn. Ở đây, không theo thứ tự cụ thể, là 10 bài hát anh ấy đã chọn

Thời gian để nhảy (một cơn sốt bạn có thể đổ mồ hôi, 2005)

Đây là bài hát đầu tiên tôi viết cho Panic! Tại sàn nhảy. Khi tôi lần đầu tiên tham gia, tôi là người chơi guitar, và đây là một người mà tôi đã làm việc với mọi người. Tôi đã không phải là ca sĩ. Khi album phát hành và đó là giọng hát của tôi, đó là một khoảnh khắc quan trọng lớn đối với tôi vì đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy mình là một phần của ban nhạc. Tôi đã ở trong các ban nhạc trước đây nhưng đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy như là một phần của một nhóm; một phần của một cái gì đó đặc biệt. ”

Bạn có biết những gì tôi thấy không? (Pretty. Odd., 2008)

Tôi nhớ đã viết điều này và xem Alice ở Wonderland và ‘Shroom ra khỏi tâm trí tôi, và giống như,‘ Ôi Chúa ơi, tôi sẽ mất trí và cố gắng đặt những gì tôi thấy thành lời. Đó là một cuộc phiêu lưu đối với tôi, cố gắng trở thành The Beatles.

Điên như thỏ (xinh. Odd., 2008)

Một trong những điều này bắt đầu như một mứt thực sự chậm, tất cả chúng ta đã cùng nhau làm việc với nó và nó phát triển thành này. Tôi đã nhảy qua bass và chúng tôi đã chuyển các nhạc cụ giữa chúng tôi, điều này thực sự rất thú vị. Cách tôi viết một phần bass giống như Paul McCartney viết một phần bass, bởi vì anh ấy là một tay guitar thất vọng và anh ấy viết những dòng guitar cho bass. Đó là loại tôi đang làm, và đó là một niềm vui rất nhiều.

Tôi đã cố gắng viết một bài hát Peter Gabriel như trong mắt bạn. Tôi thực sự yêu Peter Gabriel. Tôi đã viết một bài hát như thế trước đây cho một album hoảng loạn, và tôi nghĩ nó thực sự gọn gàng vì tôi đang làm một cái gì đó mới và thú vị.

The Ballad of Mona Lisa (Vices & Virtues, 2011)

Điều này thực sự xuất phát từ một ý tưởng ngay sau khi một cơn sốt, bạn có thể đổ mồ hôi. Tôi chưa bao giờ ngừng viết, và tôi đã sẵn sàng hợp xướng trước và hợp xướng, vì vậy tôi đã nhảy lại qua các tập tin của mình và giống như, 'Vâng, tôi đã ngồi trên nó khoảng ba năm và tôi sẽ sử dụng nó!' . ”

  • Kinh điển hiện đại: hoảng loạn! Tại vũ trường - một cơn sốt bạn không thể đổ mồ hôi
  • Suy nghĩ to: hoảng loạn! Tại vũ trường của Brendon Urie
  • A-Z của Fall Out Boy
  • Hoảng loạn! Tại vũ trường chuyển đổi ghét thành tiền mặt

Cô gái mà bạn yêu (quá kỳ lạ khi sống, quá hiếm để chết !, 2013)

Tôi đã có rất nhiều niềm vui trong studio làm rất nhiều sản xuất; Tôi chỉ tạo ra các bài hát. . Tôi giống như, ‘Người đàn ông, tôi thực sự thích những thứ đó! Vì vậy, đây là cách tôi cảm nhận về bộ phim đó.

Cô Jackson (quá kỳ lạ khi sống, quá hiếm để chết !, 2013)

Không chỉ là đĩa đơn đầu tiên mà album này, nó còn cảm thấy rất tự hào. Tôi đã ngồi trên ý tưởng một lúc và didn đã hoàn thành tất cả các từ; Tôi đã rất thất vọng. Ý tưởng là có nữ diễn viên này từ những năm 40 hoặc 50 và tôi sẽ sử dụng tên của cô ấy - tôi đã có Marilyn Monroe [trong tâm trí] nhưng nó không hoạt động. Tôi đã không có bạn có khó chịu không? Điều đó xuất hiện bởi vì tôi đã xem một video âm nhạc của Janet Jackson [cho bài hát Nasty] và cô ấy nói, Miss Miss Jackson, nếu bạn khó chịu và tôi nghĩ, ‘Ồ, đó là!

Cái chết của một cử nhân (cái chết của một cử nhân, 2016)

Một lần nữa, tôi là một fan hâm mộ lớn của Sinatra, và tôi cảm thấy thực sự miêu tả ý tưởng về Sinatra trong một khung cảnh hiện đại hơn về âm thanh của bài hát.

Don lồng đe dọa tôi với một thời gian tốt (cái chết của một cử nhân, 2016)

Tôi đã luôn muốn viết một bài hát tiệc tùng. Không chỉ là một bài hát mà bạn có thể tiệc tùng, mà là một bài hát mô tả những điều bạn trải nghiệm trong một bữa tiệc, hoặc hy vọng sẽ trải nghiệm. Vì vậy, có rất nhiều bước nhảy xung quanh và cố gắng tìm ra những cách thú vị để mô tả một đêm đồi trụy. Tôi rất vui vì tôi cũng đã sử dụng mẫu tôm hùm rock.

Tôi viết tội lỗi không phải là bi kịch (một cơn sốt bạn có thể đổ mồ hôi, 2005)

Bài hát đó là bài hát đã đưa tôi đến thời điểm này. Nó có lẽ là lý do tôi ở đây nói về tôi và âm nhạc của tôi với bạn. Tôi đã phải cung cấp tín dụng khi nó đến hạn. Đó là người đưa tôi đi khắp thế giới.

Hoảng loạn! Tại vũ trường đang được lưu diễn từ ngày 10 tháng 9.

Bài hát vũ trường số 1 mọi thời đại là gì?

Top 100 bài hát vũ trường mọi thời đại..
Gloria Gaynor. Tôi sẽ sống sót (1978).
Quái dị. Chic Chic (1978).
Bee Gees. Cấm Stayin 'Sống (1977).
Rick James. Super Super Freak (1981).
Lipps Inc., Fun Funky Town (1979).
Giẫm đạp. Voi Disco Inferno (1976).
Dân làng. Càng YMCA (1978).
Patrick Hernandez. Sinh ra để được sống (1979).

Bài hát yêu thích của Brendon Urie là gì?

Bài hát yêu thích của Brendon Urie là gì?Hiện tại, phiên bản 'What's What's So Funny' của Elvis Costello là tình yêu và sự hiểu biết hòa bình.Elvis Costello's version of 'What's So Funny 'Bout Peace Love and Understanding.

Panic là gì ở bài hát ít phổ biến nhất là gì?

Tất cả 71 hoảng loạn !..
7) 'Victorious'.
6) 'Nói dối là niềm vui nhất mà một cô gái có thể có mà không cần cởi quần áo'.
5) 'Trồng phía bắc'.
4) 'Thời gian để nhảy'.
3) 'Đây là phúc âm'.
2) 'Tôi viết tội lỗi không phải là bi kịch'.
1) 'Cái chết của một cử nhân'.
Không đồng ý với danh sách?Tất nhiên bạn làm!.

Điều gì khiến cho hoảng loạn tại vũ trường nổi tiếng?

Championed ngay từ đầu bởi những người bạn yêu thích Emo-Pop Fall Out Boy, Panic!Tại The Disco đã tìm thấy thành công trên MTV và trên các bảng xếp hạng với bài quốc ca dài, hyperkinetic "Tôi viết những tội lỗi không phải là bi kịch" từ lần ra mắt năm 2005 của họ A Fever You Nea Out Out.Tuy nhiên, theo dõi của họ, những năm 60 psychedelia ảnh hưởng đến.found success on MTV and on the charts with the wordy, hyperkinetic anthem "I Write Sins Not Tragedies" from their 2005 debut A Fever You Can't Sweat Out. However, their follow-up, the '60s psychedelia-influenced Pretty.