Bao nhiêu ngày kể từ ngày 11/02/2006

Cung Bảo Bình sinh ngày 11 tháng 2 là những người duy nhất hiểu được sức mạnh mà sự tập luyện và kỉ luật mang lại . Họ sở hữu một ý chí độc lập , cái mà có thể cho phép họ hi sinh để đạt mục đích , cái mục đích có kết quả rõ ràng . Mặc cho sự nguy hiểm của bản thân , trong họ vẫn luôn tồn tại phần Hào quang . Họ có thể cân bằng tất cả các yếu tố trong đời mà không bị quên đi cảm xúc của bản thân mình .

Mơ ước và mục đích

Bảo Bình của ngày 11 tháng 2 đứng giữa định hướng mục đích sau mỗi năm lại thay đổi của bản thân . Họ thường bắt đầu chuẩn bị chọn lựa nghề nghiệp khi còn là đứa nhõi . Trong suốt những năm trung niên , họ học những bài học về sự hi sinh và tính tập trung . Một khi đạt được mục đích trong sự nghiệp , họ gần như sẽ đặt ra những mục đích khác hoành tráng hơn . Bảo Bình 11/2 sẽ thừa nhận và thấy khó khăn để trốn chạy thách thức

Bao nhiêu ngày kể từ ngày 11/02/2006
Người mang nước của ngày 11 tháng 2 là những kẻ mang máu cạnh tranh cực kì cao(Ảnh Minh Họa)

Sự nghiệp và tài chính

Người mang nước của ngày 11 tháng 2 là những kẻ mang máu cạnh tranh cực kì cao . Họ quyết định rằng máu tranh đấu này sẽ được đưa lên hàng đầu trong đời sống công việc và sẽ là khoảng thời gian hoành tráng và sẽ có cả sự nhẫn nhục trong khó khăn để đạt được mục đích bản thân . Họ giỏi việc làm ra tiền và thậm chí còn làm tốt hơn trong việc sử dụng nó .

Bao nhiêu ngày kể từ ngày 11/02/2006
Bảo Bình sinh ngày 11 tháng 2 cảm thấy rằng trên đời này chẳng ai là kẻ có nhiều bằng hữu (Ảnh Minh Họa)

Con cái và gia đình

Người sinh ngày 11 tháng 2 phát triển khá sớm . Họ sở hữu sự cộng hưởng về mặt cảm xúc đến mức đáng sợ và thường cho thấy dấu hiệu của sự thông minh ngay từ khi con là đứa nhóc . Những Bảo Bình này thường lập ra đình khi không còn trẻ trung cho lắm bởi vì công danh sự nghiệp . Khi họ trở thành cha mẹ ,họ sẽ coi trọng công việc hơn trước.

Bạn bè và người yêu

Bảo Bình sinh ngày 11 tháng 2 cảm thấy rằng trên đời này chẳng ai là kẻ có nhiều bằng hữu . Họ có thể sở hữu cuộc sống đầy màu sắc , thậm chí chỉ là người phụ họa cho người khác để đạt đến mục đích của bản thân trong suốt những năm 20 hoặc thậm chí 3x tuổi . Mặc cho cái tiếng xấu của bản thân là chỉ thích hưởng thụ cuộc sống , họ vẫn có đời sống nội tâm riêng .
Người nổi tiếng sinh ngày này : Jennifer Aniston ( nữ diễn viên ) , Thomas Edison , Sarah Palin ( nữ thống đốc bang Alaska ) , Yukio Hatoyama ( thủ tướng nhật bản 09-010 ) , Mike Shinoda ( nam ca sĩ của nhóm linkin park )

Theo : Hội những người thuộc cung Bảo Bình