Top 100 bài hát edm & bản nhạc dj vào tháng 12 năm 2022 31-12-2022 năm 2022

Cảm ơn bạn đã chọn www.remixviet.net để nghe nhạc remix edm mới nhất với các thể loại nhạc được yêu thích nhạc remix việt , nhạc edm , electro house mix , nhạc điện tử , nhạc xuân 2018 , nhạc tết 2018 , Xin Chúc quý vị thư giãn vui vẻ! Quý vị có thể tra mã số karaoke mới nhất. Với những liên khúc nhạc nổi bật đang được yêu thích như lk tình đã bay xa , lk nhạc trẻ remix , lk nhạc trẻ mashup mới nhất , lk edm tropical. Mọi thắc mắc liên hệ xin quý khách liên hệ ở bên dưới, Chúc quý khách thư giãn thoải mái và vui vẻ!

Show

© Bản quyền 2017 bởi remixviet.net | Giới Thiệu | Chính Sách Bảo Mật | Liên Hệ

Top 100 bài hát edm & bản nhạc dj vào tháng 12 năm 2022 31-12-2022 năm 2022

Những câu chuyện thú vị nhất trên internet.

Không có nhiều từ viết tắt gây tranh cãi như EDM. Trên khắp các chiến trường hút thuốc của các phần bình luận YouTube, [Các cửa hàng âm nhạc uy tín] (http://www.gq. Không có nhiều từ viết tắt gây tranh cãi như EDM. Cần thiết để nhắc nhở mọi người rằng thể loại này không chỉ còn sống và tốt, nó hấp dẫn, được đánh giá thấp, và một phần của nền tảng của DNA Pop đương đại.

Nhưng nó là gì? Đó là khó khăn trong việc xây dựng một danh sách các bài hát EDM hay nhất mọi thời đại, bất cứ nơi nào bạn vẽ ranh giới chắc chắn sẽ mâu thuẫn với lãnh thổ văn hóa khó khăn của ai đó. Nhưng trong thực tế, mặc dù "EDM" là một thuật ngữ tiếp thị cực kỳ hữu ích, nhưng nó chưa bao giờ là một bản sắc âm nhạc cụ thể. Nó giống như một sự thay đổi thiết bị, một sự hợp nhất của tình cảm và mô -men xoắn âm thanh đã biến đổi âm nhạc điện tử từ một thể loại thích hợp sang một hiện tượng toàn cầu.

Chúng tôi dựa vào bản năng khi nghĩ ra danh sách này, nếu một cái gì đó đi bộ như EDM, nói chuyện như EDM và tóc mái như EDM, đó có lẽ là như thế nào, bất kể sự phân chia văn hóa nhân tạo so với thấp so với văn hóa thấp. Dù muốn hay không, có một nơi cho tất cả chúng ta ở đâu đó dưới cái lều lớn.

101. 2NE1 - "Tôi là người giỏi nhất" (2011)

Không ai chấp nhận EDM như một người nhiệt tình và thành công, thành công trong thời kỳ hoàng kim là ngành công nghiệp K-pop. Trong khi các ngôi sao nhạc pop của Mỹ thường làm mịn về sự dư thừa của nhạc khiêu vũ để tạo ra các bản hit chéo của họ, các nhóm K-Pop như 2NE1 đã làm ngược lại, đẩy âm thanh đến cực đoan tối đa. Ở đây, đoạn điệp khúc bratty của CL tỏa sáng trong vụ nổ của trống võ thuật và sawtooth synths, một bài tập nhiều hơn là nhiều hơn nữa. Mạnhezra Marcus

100. Axwell /\ Ingrosso - "Tôi yêu bạn (Feat. Kid Ink)" (2017)

Các nhà cung cấp hàng đầu của Thụy Điển về các dòng tổng hợp được phủ glucose thêm một chút cay đắng vào các bản giao hưởng ngọt ngào của họ, xé toạc cả Kanye thời kỳ Verve và 808. Bạn không muốn làm quá mức đối xử này, nhưng nó cảm thấy đúng trong thời điểm này. —Colin Joyce

99. Deadmau5 và Kaskade - "Tôi nhớ" (2008)

Bỏ qua các trò hề truyền thông xã hội, DeadMau5 chịu trách nhiệm cho một số âm nhạc điện tử từ tính nhất từng được tạo ra. Cho dù khán giả của nó là một đám đông lễ hội lớn hay một vài học sinh trung học trên một niềm vui, quốc ca ngôi nhà tiến bộ bất tử này quấn quanh người nghe và nâng họ lên như một chùm máy kéo từ một UFO lơ lửng.

98. Sophie - "Hard" (2014)

Sophie đã lật đổ các vùng nhiệt đới của EDM trên các tác phẩm khác của cô, nhưng rất ít bài hát, cũng khó khăn như người ngoài hành tinh này đến cao su, da, PVC và silicone. —Colin Joyce

97. David Guetta - "Titanium (Feat. Sia)" (2011)

Trong những năm sau, sau khi thành công biểu đồ của Hoa Kỳ với "Bitch gợi cảm" của Akon, David Guetta bắt đầu phân nhánh thành các cõi thân thiện với nhạc pop hơn, trước khi cuối cùng đến "Titanium". Có lẽ đáng chú ý nhất là bước ngoặt sao của Sia ở phía trước micro, với một điệp khúc Steely làm cho đây trở thành một tác phẩm kinh điển của Karaoke EDM. Turndavid Turner

96. Wiwek và Alvaro - "Boomshakatak (Feat. MC Spyder)" (2014)

Thỉnh thoảng, các tác phẩm của Wiwek và thường là những sản phẩm ngoài kilter đang cố tình kinh hoàng, sự sụt giảm tóc của "boomshakatak" vẫn gây ra cảm giác chiến đấu hoặc chuyến bay mỗi khi tôi nghe thấy nó. —Colin Joyce

95. Aazar - "Rundat" (2014)

Nhà sản xuất người Pháp Aazar cạo tất cả sự phù phiếm cao vút ra khỏi một đoạn riff của Hà Lan bằng len thép, làm mất đi một xung xương, nạc, giống như một cây roi có đầu kim cương. Một trong những viên đá quý vô danh của Deep Deep của Mad Decent.

94. ATB và Dash Berlin - "Đường Apollo" (2011)

Giai đoạn trance của tôi là ngắn gọn, nhưng một trong những bài hát bị mắc kẹt với tôi là sự hợp tác năm 2011 giữa hai thể loại Titans. "Đường Apollo" là một khớp bị đốt cháy chậm, nhưng đáng để lội qua để đến phần piano pastive, pastining đó. Bản dựng sủi bọt của nó là một khoảnh khắc ngắn ngủi của niềm vui không khí, trước khi đường đua xé toạc cơ thể bạn với các synthabs. Nếu có một bài hát khiến tôi ước mình là một đứa trẻ Kandi mặc fluffies, thì đây là bài này.

93. Alan Walker - "Faded" (2015)

Nhà sản xuất Na Uy Alan Walker hit của Alan Walker cảm thấy gây sốc cho cuộc đua vũ trang bẫy, mặc dù chia sẻ một danh hiệu với một trong những bản hit EDM lớn nhất năm 2014 và có cùng một điệp khúc khác. Trong khi những người chơi Chainsmokers đang lái tàu lượn sóng dạng sóng, Walker đã chọn làm một cái gì đó không trọng lượng. Các bộ phận piano trôi nổi nổi xung quanh bộ gõ synth thế giới thứ tư, dẫn đến những gì Enigma có thể ném cùng nhau sau một sự khó chịu lớn của helium. —Colin Joyce

92. Trên & Beyond - "Không thể ngủ" (2006)

Bộ ba Anh trên & Beyond của "Không thể ngủ" của Anh luôn luôn làm tôi thất vọng cho dù tôi nghe thấy ở đâu hoặc khi nào tôi nghe thấy. Mặc dù có 133 bpm nhanh chóng, giọng hát thiên thần và phím ám ảnh đã đưa đường đua cao vút xuống trái đất. Lắng nghe lời bài hát mãnh liệt và nó tự tiết lộ như một bài hát tình yêu, một tình cảm đơn giản, con người ở cốt lõi của tốc độ chóng mặt của nó. Nhấn chơi và nói với tôi rằng bạn không cảm thấy rùng mình leo xuống cột sống của bạn. Garberdavid Garber

91. Dillon Francis - "Masta Blasta" (2011)

Bò cháy Moombahton của "Masta Blasta" của Dillon Francis đã giúp xác định thẩm mỹ vui tươi, phi lý mà Mad Decent tiên phong trong những năm đầu năm 2010. Thỉnh thoảng, nhãn hiệu này chuyển sang các cõi thân thiện với nhạc pop trong những năm gần đây, nhưng vụ nổ synths ríu rít này là một thời gian mà bạn có thể nhận ra bất kỳ bài hát điên rồ nào trong vài giây đầu tiên. —Grrl

90. Usher - "DJ đã yêu chúng tôi trong tình yêu (Feat. Pitbull)" (2010)

Tự nhận thức của Usher và Pitbull, Proto-Edm Smash là một bài hát về cách một DJ chơi các bài hát khác nhắc nhở về một mối tình lãng mạn cũ. Nó cũng là về các câu lạc bộ và tình dục và say rượu, nhưng chủ yếu là một bài hát về cách mỗi chúng ta thấm nhuần âm nhạc với số lượng lớn ý nghĩa cá nhân. Đó là điều mà tất cả chúng ta đã nghĩ về sàn nhảy, phải không? Là một thể loại có khuynh hướng của nỗi nhớ càn quét, meta-edm đáng lẽ phải rất lớn, nhưng thật đáng buồn là Usher không phải là Piper mà anh ta có thể có. CấmJosh Baines

89. OMI - "Cổ vũ (Felix Jaehn Remix)" (2015)

Hãy nhìn xem, bạn có thể dành thời gian quý báu của mình để tranh luận về những gì và những gì không phải là ngôi nhà nhiệt đới. Hoặc bạn có thể biến bài hát này lên đến 11 khi lái xe đến bãi biển vào một ngày hè ngột ngạt, trước khi mở ra một số người lạnh lùng với các chàng trai hoặc cô gái. Cuộc sống quá ngắn ngủi, và tất cả các bạn đọc câu chuyện trên tạp chí New York về biến đổi khí hậu, phải không? - Max Mertens

88. Dev - "Bass xuống thấp (Feat. Cataracs)" (2010)

Bộ đôi sản xuất Bay Area The Cataracs đã mang nguồn gốc hyphy tối giản của họ để mang nhịp điệu thấp này cho giọng ca của người California, phục vụ vào năm 2010 như là một sự chuyển tiếp bóng bẩy giữa Bloghouse và EDM Aesthetics.

87. Shawn Wasabi và YDG - "Gạo Burnt" (2015)

Một giọng nói bị coi thường tuyên bố ở trên đỉnh, "Thực tế là Lemons và My Lemonade internet", phù hợp với sự pha trộn mất phương hướng của các phong cách đang chơi ở đây. Nhà sản xuất California có ngón tay Fleet dựa trên các ranh giới giữa các bước chân, kiểu Hardstyle và bẫy, với cách tiếp cận không phô trương của một người lớn lên trên web và có mọi âm thanh trong tầm tay. —Colin Joyce

86. Young L - "Túi lớn (Hudson Mohawke Remix)" (2011)

Hudmo có rất nhiều bài hát xác định thời đại như "CBAT" và MacBook quảng cáo "Chimes", điều đó gần như cảm thấy sai khi bỏ qua tất cả chúng để ủng hộ một bản phối lại tương đối xa lạ. Nhưng viên ngọc quý hiếm này có thể là tác phẩm tốt nhất của anh ấy. Người Wunderkind Scotland biến những người trẻ tuổi sau khi hyphy sau khi ra ngoài, nhồi nhét nó với một mảnh vỡ sáng của những mảnh vỡ tinh thể và các tay cầm khí thải. Đi ngu ngốc đến điều này tại một trình bày trên Sao Kim. Mạnhezra Marcus

85. Lido - "Tiền" (2014)

Dựa trên quá khứ của mình với tư cách là một thành viên biểu diễn của dàn hợp xướng phúc âm duy nhất của Na Uy, Lido kéo lễ hội lễ hội vào một nhà thờ trên đường đua năm 2014 này, làm cong các thiết bị điện tử mạ vàng vào sự tưng bừng chính sẽ không xuất hiện trên một bàn thờ lớn. Một cách phù hợp sau đó anh ấy sẽ làm việc với đồng nghiệp hợp xướng cơ hội rapper, nhưng "tiền" là nỗ lực đầu tiên của anh ấy trong việc làm cho những tật xấu thế tục có cảm giác như âm nhạc thiêng liêng. —Colin Joyce

84. Foundation Blue - "Eyes on Fire (Zeds Dead Remix)" (2009)

Trước khi họ là một tên hộ gia đình EDM làm việc với những người như Pusha T và Weezer's Rivers Cuomo, Zeds đã chết chỉ là hai kẻ từ Toronto ném một trong những bữa tiệc bass hàng tuần điên cuồng nhất của thành phố. Dubstep Bootlect của bộ đôi của nhóm người chết chóc "Eyes On Fire" của nhóm Dream-Pop đã giúp họ tốt nghiệp từ các sân khấu tầng hầm đến các giai đoạn chính của lễ hội. Hàng triệu vở kịch sau đó, nó vẫn có khả năng tăng nhịp tim. —Max Mertens

83. Anna Lunoe - "B.D.D. (Đại lý trống bass)" (2014)

Giống như những lời tục tĩu, ý tưởng về mát mẻ là tốt đẹp và không thể xác định được, nhưng bạn biết điều đó khi bạn nhìn thấy nó. Và thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng "B.D.D. (đại lý trống bass) của Anna Lunoe là một trong những bài hát hay nhất từng được tạo ra. Không có sự giả tạo. Không có sự sụt giảm quá mức. Đây chỉ là một bài hát thực sự, thực sự, thực sự tốt, cung cấp chính xác những gì nó hứa hẹn một liều thuốc trừng phạt trống bất hợp pháp. —Grrl

82. Cascada - "Mỗi khi chúng ta chạm vào" (2005)

Cổ điển Proto-Edm này đã chuẩn bị một thế hệ thanh thiếu niên giữa những năm 00 cho lối sống lễ hội bằng cách kích động một nhóm nhạc grape brape bear mitzvah rave-up.

81. Armin Van Buuren - "Drowning (Feat. Laura V) (Avicii Remix)" (2011)

Sau một chuỗi các bản gốc và bản phối lại cho Daft Punk, Enrique Iglesias, Pitbull và David Guetta, một Avicii đang lên đặt mục tiêu vào một hạng nặng khác: Armin van Buuren. Lắng nghe nó bây giờ giống như xem lại Romcom mà bạn yêu thích khi còn là một thiếu niên. Nó ngọt ngào, nhảm nhí và chắc chắn đã già yếu, nhưng dù sao nó cũng khiến bạn hoài cổ trong những ngày mà mọi thứ dường như đơn giản hơn.

80. Clockwork - "Surge (Feat. Wynter Gordon)" (2013)

Bạn không chỉ tình cờ nghe "Surge" của Clockwork. Thay vào đó, theo lời của ca sĩ Wynter Gordon, bạn "cảm nhận tất cả xung quanh bạn." Cô ấy lặp đi lặp lại cụm từ này nhiều lần cho đến khi nó đạt đến sự bão hòa ngữ nghĩa, đó là khi bạn nhận ra rằng có lẽ cô ấy đang nói về một cái gì đó giống như tinh thần lên ngôi của chính EDM. Các thiết bị điện tử nâng cao được cung cấp bởi đồng hồ (thay đổi bản ngã của RL Grime) giúp bài hát đạt được tổng số nó quảng cáo.

79. Destructo - "cao hơn" (2013)

Công việc của ông chủ Hard Gary Richards khi Destructo thường được dè dặt hơn so với những người theo chủ nghĩa khoái lạc rít lên mà người quảng bá đã đặt để chơi các lễ hội của anh ta, nhưng ca khúc "Cao cấp" năm 2013 của anh ta thấy anh ta hoàn toàn thoát khỏi dây xích. Những nhịp đập chao đảo được xây dựng lên trên, kéo dài giống như Babel đến các vị thần EDM ở trên, trước khi rơi vào một cơn gió điện tử mồ hôi. Có lẽ lời bài hát duy nhất là một lời nhắc nhở mà Richards để lại cho chính mình, khi anh ta vượt qua ranh giới của phong cách sản xuất cài đặt của mình: "Hãy cao hơn, em yêu." —Colin Joyce

78. Brodinski và Louisahhh! - "Không ai cai trị đường phố" (2012)

Trước khi nhà sản xuất người Pháp Brodinski lội vào vùng biển Atlanta rap, anh ta đã tạo ra điện tử đột biến từ dòng chảy phóng xạ của Ed Banger và đồng hương blog của họ. Được hỗ trợ bởi nhà sản xuất Gothy Techno Louisahhh !, "Không ai cai trị đường phố" là một trong những bản nhạc nổi bật nhất của anh. Crawling basslines và bộ gõ snapping cổ phát bóng giữa neon phát sáng, giống như một khoảnh khắc căng thẳng từ một bộ phim refn quanh co của Nicholas. Một còi báo động của cảnh sát reo từ xa khi bài hát kết thúc, đe dọa nhiều hơn nữa sẽ đến. —Colin Joyce

77. Taio Cruz - "Dynamite" (2010)

Được viết kết hợp với Max Martin, Bonnie McKee, Tiến sĩ Luke và Benny Blanco, bản hit Smash năm 2010 của Cruz là người Anh đáng tin cậy duy nhất đối với toàn bộ điều EDM, mà nói chung, chúng tôi không bao giờ nói với. Giống như hầu hết các phiên bản Anglicized của các ý tưởng của Mỹ, "thuốc nổ" là một chút khó khăn, thô lỗ và sai lầm. Nó cũng rất tuyệt vời, một bản hit vội vã, đầy phấn khích của Pop Pop, loại bài hát đơn giản có vần điệu mẫu giáo dính vào đầu bạn trong nhiều năm. Nó có thể là điều duy nhất lịch sử nhớ về Taio Cruz, nhưng này, điều đó tốt. CấmJosh Baines

76. The Chainsmokers - "Đừng để tôi thất vọng (Feat. Daya)" (2016)

Nó đã bị lu mờ bởi sự thú tội "gần gũi hơn" và vụ đánh bom thập niên 80 trong những ký ức đầu tay năm 2017 của họ không mở, nhưng 'những người hút thuốc năng động nhất thực sự là cú đánh "Đừng để tôi thất vọng". Với sự hỗ trợ từ ca sĩ trẻ Daya, bài hát này đã đóng một vai trò quan trọng trong việc chuyển âm thanh của dòng chính hướng tới sự pha chế của trống bẫy, synths trampoline và giai điệu singalong vẫn thống trị đài phát thanh trên mặt đất.

75. Avicii - "Silhouettes" (2012)

Trước sự đập vỡ bất ngờ mà "cấp độ" đã trở thành, dòng trong "hình bóng" về việc có "con đường bị đánh đập trước chúng tôi" dường như chỉ ra rằng Avicii không có ý định tái tạo cú đánh có kích thước sân vận động của anh ấy. Thay vào đó, tác phẩm synth mắt thấp, mắt thấp của bài hát là một kế hoạch chi tiết ban đầu cho những nỗ lực sau này của anh ấy trong crossover, AOR tự giúp đỡ. Đó là loại thứ mờ nhạt mà bạn muốn từ chối, nhưng sẽ khiến bạn rơi nước mắt ở phía sau Uber vào cuối một đêm thứ Năm liều lĩnh. —Colin Joyce

74. Bữa tiệc bằng dao - "Bạn bè Internet" (2011)

Không có gì tổng hợp vào đầu những năm 2010, 9gag-core hài hước hơn cụm từ "Bạn đã chặn tôi trên Facebook và bây giờ bạn sẽ chết." Văn hóa Dubstep Epic Bacon tại Apex không biết xấu hổ của nó.

73. Zedd - "Clarity" (2012)

Tôi đã nghe nói điều đó khi bạn chết, điều cuối cùng bạn nghe là một dàn hợp xướng các thiên thần tôn vinh bạn lên trời

72. Major Lazer - "B2Gether (Mija Remix) (Feat. Wild Belle)" (2015)

Bản gốc hơi chậm và sũng nước, nhưng Mija cho phép giai điệu giọng hát tuyệt đẹp thở bằng cách tăng cường BPM và phủ lên sản xuất trong lớp men bánh kẹo trở thành thẻ gọi của cô.

71. Keys N Krates - "Dum Dee Dum" (2013)

Vài bài hát gói gọn vinh quang xương của bẫy tốt hơn thế này. Với ít hơn một vòng phát âm và những 808 Rowdy, điều này nghe có vẻ lớn như bùng nổ từ các ngăn xếp loa tại một lễ hội như từ một viên thuốc Beats tại phòng ký túc xá.

70. Saint và Uniiqu3 - "Yo (Tôi là Lit)" (2015)

Vì kỹ năng của họ trong việc hợp nhất các quả bom bassline với công việc mẫu chóng mặt, các nhà sản xuất câu lạc bộ Jersey như Nadus, DJ Sliink và Uniiqu3 đã tìm thấy sự ưu ái của A-Listers trong những năm gần đây. Các bản nhạc như "Yo (Tôi sáng)" chứng minh tại sao Liên minh đó lại có ý nghĩa rất nhiều. Sự biến đổi của Saint và Uniiqu3 về một giọng hát sẽ trở thành một phần gõ trò chuyện và những chiếc trống giống như M-80 khiến cho điều này cảm thấy như nó có thể san bằng sân vận động. Đó là câu lạc bộ âm nhạc như lrad.

69. Cetana và ẩm ướt - "Chạy" (2016)

Giống như tiêu đề của nó cho thấy, một bài tập đơn lẻ này là một bài tập về đầu máy nhanh chóng. Arpeggios Whirling đặt nó thành chuyển động điên cuồng, quan tâm đến một kết tủa. Sau đó, họ tăng tốc ngay từ rìa, Wile E. Coyote giống như, không biết về sự sụt giảm dạ dày bên dưới. —Colin Joyce

68. Ellie Goulding - "Đèn" (2011)

Không có giọt nào được tìm thấy ở đây, vì bạn sẽ phải nhìn trộm bản phối lại bassnectar, nhưng các dòng synth phát quang và nhịp đập kim loại của nhà sản xuất Biffco đã giúp người này hét lên từ các giai đoạn lễ hội xa và rộng. Thỉnh thoảng sau khi phát hành, Goulding nổi bật rất nhiều trên một số vụ nổ EDM thích hợp, nhưng "ánh sáng" vẫn là sự tán tỉnh tuyệt vời nhất của cô với sàn nhảy. Nó cung cấp các loại thời điểm không khí, được nâng cao trong vũ khí cần thiết giữa tất cả sự hỗn loạn. —Colin Joyce

67. Unicorn Kid - "Cần U" (2012)

Giả định rằng đã thúc đẩy nhà sản xuất Scotland Unicorn Kid trên đường đua hưng phấn "Need U" của mình là có lẽ Trance không đủ kỳ quặc. Ca khúc này đã cung cấp một phiên bản Funhouse Mirror của âm thanh, cùng với một video lấy cảm hứng từ anime ngớ ngẩn, kết hợp để đâm thủng một số tính tự động trong không khí thường xuyên tham dự văn hóa trance. Rất nhiều bài hát hoạt động với cùng một ý tưởng năng lượng cao, nhưng Unicorn Kid đã tìm ra một cách để làm cho chúng nhẹ nhàng. Turndavid Turner

66. Flosstradamus - "Rollup (Baauer Remix)" (2012)

Khi tôi học đại học, tôi đã dành rất nhiều thời gian trong chiếc Chevy Cavalier bị đánh đập. Bằng cách nào đó tôi đã xoay sở để phá hủy tác phẩm âm thanh nổi của nó cho đến khi điều duy nhất hoạt động là máy nghe nhạc CD, vì vậy tôi đã đốt cháy các hỗn hợp cẩn thận ở trong vòng quay cho đến khi cái chết không thể tránh khỏi của chiếc xe (nguyên nhân tự nhiên). Bản phối lại RIM này đã có trên có thể là 75% số đĩa CD đó. Bạn bè của tôi vẫn nói đùa về việc điều duy nhất họ nghĩ đến khi nghe nó là chiếc xe của tôi tồi tệ như thế nào. Nhưng bài hát này là một tiếng nổ chết tiệt và chiếc xe của tôi thật tuyệt vời và tôi đặc biệt vinh dự khi ký ức về âm thanh nổi bị phá hủy của nó sống trong một cơn ho hoàn hảo.

65. Bassnectar - "Thế giới ma thuật (Feat. Nelly Furtado)" (2010)

Tôi có thể quên đề cập đến mối liên hệ lịch sử của tôi với Chúa tể Wobble tóc dài được gọi là Bassnectar nếu bạn sẽ trò chuyện với tôi trong một làn khói trên sân thượng tại một công nghệ hạt giống. Nhưng những trải nghiệm ban đầu của tôi đập vào cái đầu được trang trí bằng kính 3D của tôi tại các lễ hội bass hippie-palooza như Camp Bisco là then chốt để khám phá con đường, nghề nghiệp và xung quanh cuộc sống của tôi.

Tình yêu dubstep đầu tiên của tôi là nghệ sĩ còn được gọi là Lorin Ashton, và những bài hát kinh điển hiện nay của ông bao gồm cả "Thế giới ma thuật" của Nelly Furtado. Bài tập bass đó ngay lập tức dịch chuyển tôi trở lại những vùng biển sợ hãi, vật tổ và dầu hoắc hương. Nó thậm chí còn không phải là một thập kỷ kể từ khi bài hát này giảm xuống, nhưng một trong những bình luận trên YouTube hàng đầu của nó tổng hợp cảm xúc của tôi một cách ngắn gọn: "Nỗi nhớ chết tiệt là quá nhiều đối với tôi." Garberdavid Garber

64. Lorde - "Tòa án quần vợt (Diplo's Andre Agassi Reebok Pump Remix)" (2014)

Lorde Flip này cho thấy Diplo Beta-Testing chiến thuật tiêu chuẩn hiện nay là biến giai điệu của một ngôi sao nhạc pop thành một tiếng rít cá heo tổng hợp, mà anh ta sẽ sử dụng một lần nữa để đánh bại thế giới trên "Bây giờ là" năm sau.

63. Dimitri Vegas, Martin Garrix, và giống như Mike - "Bệnh run" (2014)

Tại đây, ba cư dân phòng lớn chứng minh cho họ không chỉ là nhà sản xuất, mà là các nhà toán học. Cắm vào nhịp 4/4, một giai điệu lặp lại duy nhất trở nên giống như trance. Các yếu tố rơi vào và ra với độ chính xác hoàn hảo, sự sụt giảm và nhân lên khi bản nhạc tiếp tục. Đó là công thức EDM đã hoàn thiện, một lớp học chính trong Vật lý và Lực lượng ly tâm của Công viên giải trí. —Grrl

62. Hardwell - "Spaceman (Carnage Remix)" (2012)

Bản phối lại này của "Spaceman" của Hardwell là một ví dụ điển hình về cuộc tàn sát làm những gì anh ta làm tốt nhất khi phá vỡ các tổng hợp giữa các vì sao rơi trở lại trái đất trong một đống cào. Không có nhiều thứ khác với nó. Đó chỉ là sự cường điệu ngu ngốc. —Grrl

61. Nero - "Lời hứa (Skrillex & Nero Remix)" (2011)

Ở đỉnh cao của cơn sốt Dubstep của Mỹ đã có sự hợp tác giữa hai ngôi sao lớn nhất của thể loại: Nero của Vương quốc Anh và ngôi sao đang lên của Homegrown Skrillex. Cùng nhau, họ đã phối lại "Promise", một ca khúc trong album đầu tay năm 2011 của bộ xử lý trước đây, Welcome Thực tế. Với sự đụng chạm sau, ca khúc đã nặng nề trở thành một sự điên cuồng hỗn loạn của giọng hát băm nhỏ và synths lởm chởm, âm nhạc tương đương với việc thêm một cú sút espresso vào một con bò đỏ.

60. Duk Bắc Kinh - "cao (feat. Nicole Millar)" (2014)

Nếu bất kỳ người tung hứng sàn băng của Chillwave nào cho phép họ là nỗi nhớ diễn hài đầy đủ vội vã, âm nhạc mờ nhạt của họ thường gợi ý, thì nó có thể nghe giống như bốn phút thở hổn hển và tiếng khóc của giọng hát được lấy mẫu tạo nên "High High" của bộ đôi Úc. Có một số lời bài hát thẳng thắn về tất cả các cách tình yêu giống như một loại thuốc, để có biện pháp tốt. Làm thế nào tiểu thuyết! Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã nghe cái này trước đây, bạn có, và nó rất tốt.

59. Nghtmre và Loudpvck - "Nhấp vào Clack" (2016)

Bạn đã thấy một máy ép thủy lực có thể làm gì với một bộ loa? Điều này là như thế, nhưng với các vụ nổ nhỏ, những cú đá khó và các synth có thể dễ dàng kết thúc trên một đường ray tiếng ồn khắc nghiệt. Bạn sẽ muốn tránh đường. —Colin Joyce

58. Tokimonsta - "Chủ đề của Mileena" (2011)

Những giọt nước ít nhất luôn nợ rất nhiều nhạc phim trò chơi video, nhưng bài hát này đã mang đến vòng tròn đầy đủ cho Tokimonsta. Được sáng tác cho một album đồng hành cho phần năm 2011 của trò chơi chiến đấu bạo lực huyền thoại Mortal Kombat, đây là một cây leo đáng ngại bao gồm các synths gory và công việc trống phát triển. Đó là một sự tôn vinh phù hợp với Mileena, một sát thủ đang cầm Sai, người thỉnh thoảng sử dụng những chiếc răng nanh sắc bén của mình để cắt đứt đầu kẻ thù của mình.

57. Calvin Harris - "Hãy đi (Feat. Ne -Yo)" (2012)

Vâng, vâng, tôi biết, tất cả chúng ta đều thích Calvin Harris cũng giống như chúng ta thích tâm trạng 12 "và băng cassette mới và âm nhạc câu lạc bộ được giải mã Được biết đến nhiều nhất là ở trong một quảng cáo Pepsi, "chúng ta hãy đi" kéo ra những chiến công khó nhất, nó thực sự nghe có vẻ như đang cúi đầu xuống một vài gallon pop fizzy. Đó là để nói, tất cả đều không hài lòng và không hài lòng, nhưng đối với Vài phút, nghe có vẻ như là thiên đường hoàn toàn. Xuất hiện trong một quảng cáo cho một sản phẩm độc ác khá nhiều.

56. Justin Bieber - "Vẻ đẹp và nhịp đập (Feat. Nicki Minaj)" (2012)

Các loại Trainspotter trong ngành cũng có thể nhận thức được rằng bài hát Justin Bieber này ban đầu được viết cho sự rõ ràng ra mắt năm 2012 của Zedd, nhưng điều tốt nhất là nó không kết thúc ở đó. Bỏ qua ca khúc tiêu đề, không có gì trên sự rõ ràng trở nên ngớ ngẩn như thế này: nó được nhồi nhét với những giọt đường băng hào nhoáng, dòng bass funk trong tương lai và Nicki Minaj có vần điệu "Selena" với "Weiner". Đây không phải là kẻ hủy diệt lễ hội mà nó có thể là một bản nhạc ZEDD độc lập, nhưng nó đưa ra lời hứa tiệc tùng "Giống như nó là 3012", dù sao cũng được cho là thú vị hơn. —Colin Joyce

55. Hundred Waters - "Show Me Love (Skrillex Remix) (Feat. Chance the Rapper, Moses Sumney và Robin Hannibal)" (2016)

Khi hành động nhạc rock độc lập đơn độc đã ký hợp đồng với Owsla, Hundred Waters đã có một số cơ hội duy nhất cho một ban nhạc về tầm vóc của họ như bản phối lại năm ngoái về đĩa đơn Shapeshifting của họ "Show Me Love" của chính nhãn hiệu Boss. Trong tay anh, bản gốc không trọng lượng trở thành nền tảng cho một số tiếng croon sáng từ nhạc sĩ Moses Sumney, và một câu thơ từ Chance the Rapper giống như một liều vitamin tập trung D. Sự bùng nổ xa xôi của một số hành động đá chuyển động chậm là đám mây đơn độc trên Cái nắng này cũng có thể đắm mình trong sự ấm áp trong khi nó vẫn đẹp. —Colin Joyce

54. Ducky - "Công việc" (2016)

Nhà sản xuất Los Angeles Ducky đã đưa ra phản đề của Escapist Fantasia của Edm trong đĩa đơn "tác phẩm" năm 2016 của cô. Đó là một jacker thông minh về kỹ thuật, đã nổi bật với một giọng hát nói lắp về việc bận rộn để làm bất cứ điều gì nhưng giữ cho mũi của bạn áp vào máy chà nhám của chủ nghĩa tư bản. Không có những đỉnh núi lấp lánh hoặc các bài tập cấp thấp rùng mình để đưa bạn ra khỏi thời điểm hiệu quả giống như nhà máy và kỹ thuật chính xác từ một trong những nhà sản xuất trẻ giỏi nhất nước Mỹ. —Colin Joyce

53. La Roux - "In For the Kill (Skrillex Remix)" (2010)

Đĩa đơn đột phá năm 2009 của La Roux "In For The Kill" đã nhận được các bản phối lại từ cả Kanye West và Dubstep Originator Skream, nhưng đối với các oomphs tuyệt vời, thật khó để đánh bại việc làm lại của Skrillex. Được phát hành một vài tuần trước đó từ "những con quái vật và những con quái vật đáng sợ", nhà sản xuất thêm âm trầm và tiếng thét thổi máu, nhưng giọng hát băng giá của Elly Jackson đã cắt qua các lớp tiếng ồn kỹ thuật số với sự rõ ràng nổi bật.

52. Wolfgang Gartner - "Illmerica" ​​(2010)

Một cú đập điện tử thở, kết hợp năng lượng Mainstage EDC với những giọt thay đổi bánh răng nhanh nhẹn gợi lại năng lượng punk của những năm Ed Banger. Âm thanh của một chiếc giày bốt lét neon lông dậm trên khuôn mặt của bạn, mãi mãi.

51. Flume - "Never Be Like You (feat. Kai)" (2016)

Every major electronic trope from the last three years—bruised hip-hop drums, trance-inspired female vocals, the so-called "Flume drop,"—gets thrown in a blender, and somehow emerges not as a soggy mess but as a puff pastry of frothy pop maximalism.— Ezra Marcus

50. Carnage - "Bricks (feat. Migos)" (2014)

Pushing buzzing rap trends to their logical conclusion is one of Carnage's greatest strengths. Back in 2014, the boisterous EDM producer tapped Migos for bouncy trap banger "Bricks," helping elevate the Atlanta trio just as they were stepping out of the shadow Drake cast over them by hopping onto their breakout hit, "Versace."

On "Bricks," Migos debuted an even more adlib-heavy and distorted style than ever before, presaging the sound that would take them to number-one with "Bad and Boujee." Though Carnage would go on to be an early collaborator with Famous Dex, Lil Yachty, Rich The Kid, and Ugly God, it was "Bricks" that demonstrated how EDM and rap could fully embrace one other.— David Turner

49. QT - "Hey QT" (2014)

It's unfortunate that the words "PC Music" make some cringe. Whether or not you think they created an all-time great gimmick by giving off the appearance they were manufacturing uncanny-valley pop stars in a lab, the prankish collective wielded amazing pop songs beneath the smokescreen of hype. Never was this more apparent than on QT's one-off single "Hey QT," which co-masterminds SOPHIE and A.G. Cook tried to pass off as an energy drink singing to an audience. (They even made a limited amount of promotional beverages.) Peel back all those layers and you've got a Carly Rae Jepsen-league shot of syrup that will be stuck in your head (and teeth) for months. —Dan Weiss

48. Swedish House Mafia - "Don't You Worry Child (feat. John Martin)" (2012)

The Scandinavian trio's minor key farewell was also their finest moment. The teary-eyed wave goodbye leaned heavily on prog-house's capacity for outsized emotion, to build toward a series of drops that felt like an entire arena suddenly erupting into sobs. Its title was a subtle consolation to fans, as if they were saying, "We don't know what comes next, but for now, at least we all have this song."— Colin Joyce

47. Eric Prydz - "Opus (Four Tet Remix)" (2015)

"Subtle" isn't an adjective often used to describe the maximal music of Swedish superstar Eric Prydz. Yet Four Tet's unlikely nine-minute remix of "Opus"—which spawned out of simple tweet by the British producer—manages to mellow out the crowd-pleaser, while serving as a lesson in how to build tension. If they ever make a We Are Your Friends sequel, considering how much Zac Efron's character loves a sick drop, they should use this remix in the trailer— Max Mertens

46. Rusko - "Woo Boost" (2010)

I never had more fun in college than when my friends and I would plug an iPod into a bass amp in a dorm and blast Rusko tunes until security came. On "Woo Boost," as ever, the British wobble pioneer gives his drops an impish personality, their melodies surfing over bottomless troughs of bass with a wink and a middle finger.— Ezra Marcus

45. Skrillex - "Breathe (Krewella Vocal Edit)" (2011)

It's easy to appreciate Skrillex's recent forays into pop production and restrained "future bass," but I'll always cherish the era of 2010-2012 when his audience seemed to consist of Minecraft YouTubers and angry BMX teens. Peak Skrill had so much shamelessness, purity, and soul—he was like ZZ Top except channeling the unhinged id of the internet's underbelly instead of a Texas dive bar. Case in point: this Krewella collaboration. Sonny's firing on all cylinders, with his trademark julienned vocal melodies and a snarling drop that moves like a wingsuit stunt flyer cheating death in a canyon. Revisiting this stuff after the last few years of tasteful, adult contemporary EDM-lite dominating the pop charts feels like sinking your teeth into an artery-clogging sirloin after too many kale smoothies. —Ezra Marcus

44. ZHU - "Faded" (2014)

A fittingly mysterious offering from a producer who began his career intentionally anonymous, "Faded" is EDM refracted through the grayscale lens of French New Wave, 2-step, and James Bond themes. It's muted, compared to much of what's on this list—more suited to an early morning sunrise than a peak-hours fireworks display, which only adds to its surreal bliss. —Colin Joyce

43. Kaskade - "4 AM (Adam K and Soha Mix)" (2008)

Electronic music with indie cred at the end of the 00s was typically brash and loud (think Major Lazer and Justice) or subtle and downcast (Matthew Dear, Burial, Four Tet). But it was not, by and large, uplifting and emotional. These attributes were generally derided by the era's early adopters, until Araabmuzik re-introduced a generation of aloof college kids to the heart-opening pleasures of trance on his 2011 album Electronic Dream. One song he sampled almost wholesale on "Streetz Tonight" is this classic from 2008. The original still reigns supreme—a neon wormhole in the sky, sucking you up, up, and away.— Ezra Marcus

42. Mat Zo và Porter Robinson - "Easy" (2013)

Nhà sản xuất người Anh Mat Zo vượt trội so với một hương vị rất đặc biệt của nhà prog không liền mạch, được yêu thích bởi loại chuột tập thể dục cứng người, những người cẩn thận lập danh mục mỗi bữa ăn họ ăn. Porter Robinson tiêm một chút linh hồn vào độ bóng độ phân giải cao, lịch sự của một giai điệu giọng hát bị thao túng nặng nề với một cạnh buồn vui. Đây là "một lần nữa" cho bộ Beatport. Mạnhezra Marcus

41. Baauer - "Gogo!" (2015)

Thật không may là di sản của Harry Bauer Rodrigues trong ý thức cộng đồng rộng lớn hơn gắn liền với một meme sán, bởi vì anh ấy từ lâu là một trong những nhà sản xuất tốt nhất khai quật các nền tảng đổ nát bên dưới bẫy và âm nhạc bass. "Gogo!" là một trong những nỗ lực phá hoại nhất của anh ấy, Bassline bò theo tốc độ của một chiếc máy ủi, xé nát bất cứ điều gì trên con đường của nó. Những tiếng nổ của giọng hát băm nhỏ như những bông hoa từ đống đổ nát, một minh chứng cho những niềm vui của việc xé toạc tất cả và bắt đầu lại. —Colin Joyce

40. Nước sốt vịt - "Barbra Streisand" (2010)

Trong khi video cho A-Trak và Armand Van Helden "Barbra Streisand" của AWING AI OF ARMAL WORLD, bao gồm cả Kanye, Pharrell, Diplo, Chromeo và The Roots 'Quest Anthem là.

Tất cả cùng nhau: Wooo, Wooo, Wooo-oh. Wooo, Wooo, Wooo-oh. Wooo, Wooo, Wooo-oh. Wooo, Wooo, Wooo-oh. Wooo, Wooo, Wooo-oh. Wooo, Wooo, Wooo-oh. Wooo, Wooo, Wooo-oh. Wooo, Wooo, Wooo-oh. Wooo, Wooo, Wooo-oh. —Max Mertens

39. Waka Flocka Flame - "Hard in da Paint (Bellizio Remix) (Crizzly EDIT)" (2011)

Hơn nửa thập kỷ sau khi chỉnh sửa nền tảng này của một bản chỉnh sửa lần đầu tiên ầm ầm lên Soundcloud, nó vẫn theo tôi xung quanh. Điều này có thể xuất hiện ở bất cứ đâu: một bữa tiệc tại nhà thấp, tự nhiên trong một bộ của một DJ IDM-ish não khác, Indy 500 hoặc, tất nhiên, vào thời điểm cao điểm trong một bộ EDC. Bản phối lại này giống như nhiều người trong danh sách này, sử dụng các loại vũ khí siêu, điều này làm cho sự không thể thiếu của nó trở nên đáng lo ngại hơn. Bạn đã bao giờ bị theo dõi bởi một quả bom nguyên tử? —Colin Joyce

38. RL Grime và những gì không - "Tell Me" (2014)

Hai trong số những người đóng thế Steeliest của Trap đã kết thúc trong một khóa học va chạm vào năm 2014 cho tập hợp bất ngờ bất ngờ này của Speed ​​Demon Spinouts và cao bước năng lượng. Nó sẽ nhận được một phần tiếp theo được hỗ trợ bởi Skrillex vài năm sau đó với "Chờ đợi", nhưng giống như những bộ phim hành động hay nhất, "Tell Me" cân bằng sức mạnh với những khoảnh khắc tình cảm. Đó là một bài hát cho những người thích những phần buồn trong loạt phim nhanh và giận dữ. —Colin Joyce

37. Flosstradamus và DJ Sliink - "đám đông Ctrl" (2013)

Flosstradamus không phải là bệnh nhân không đối với virus bẫy lây lan trên các lễ hội lớn vào đầu những năm 10, nhưng dường như họ đã hiểu động lực của nó tốt hơn bất kỳ ai khác. Sự hợp tác này với DJ Sliink của New Jersey có thể hoạt động như một hướng dẫn cho tất cả các thủ thuật khác nhau mà các nhà sản xuất khác làm việc trong lĩnh vực này sẽ sử dụng. Họ đã chóng mặt chóng mặt giữa một loạt các âm thanh synth không khí, giọt âm trầm trong màng nhĩ và bộ gõ võ thuật. Lắng nghe kỹ, bạn có thể học được điều gì đó. —Colin Joyce

36. Carnage - "Tôi thích Tuh (feat. Ilovemakonnen)" (2015)

Có một lý do bài hát này phát trong đoạn trailer cho chiếc xe Shia Labeouf của Werican Honey được đánh giá thấp [Tiết lộ đầy đủ: Mật ong Mỹ được sản xuất bởi các bộ phim Pulse của Vice], về cơ bản là ba giờ thanh thiếu niên chạy hoang dã, móc nối và thỉnh thoảng bán các tạp chí trên một chuyến đi qua vùng nội địa của đất nước. Candy bẫy trái tim lớn của Carnage và Makonnen cho việc buôn bán ma túy khi sự thoát ly làm cho giấc mơ Mỹ cảm thấy (gần như) có thật. Mạnhezra Marcus

35. Troyboi - "AfterHours (Feat. Diplo & Nina Sky)" (2015)

Có một lý do bài hát này nằm trong khá nhiều danh sách phát "bẫy" của Apple Music và đó là tính năng Diplo. Nhưng có nhiều bài hát hơn là một hỗ trợ trong danh sách A. Ngoài ra còn có một cú thả Boingy được thực hiện một cách thuần thục và phép thuật ma túy của lời bài hát của nó. Một số đột quỵ của thiên tài đã truyền cảm hứng cho một sự kết hợp hoàn hảo của những suy nghĩ Molly ("Tôi chỉ muốn nhảy giữa các ngôi sao") và tweets thotty ("những điều này đã khiến tôi bị buộc tội") - sự kết hợp của nó cho tôi fomo cho các bữa tiệc thậm chí không tồn tại . Kitty Kitty

34. Mija và Vindata - "Tốt hơn" (2016)

Hai người nổi bật của Owsla kéo từ Happy Hardcore, East Coast Club Music và phim âm thanh anime cho tiêm dopamine ba phút này. Các sản phẩm "FK A Genre" của Mija đã trở nên đặc biệt giỏi trong việc gợi lên sự hưng phấn trong vài năm qua, và đây là một trong những nỗ lực hạnh phúc nhất của cô. Một nụ cười, bạn xứng đáng với nó. —Colin Joyce

33.Farrah Abraham - "Cuộc gọi điện thoại đã thay đổi cuộc đời tôi" (2012) Farrah Abraham - "The Phone Call that Changed My Life" (2012)

Năm năm trước, ngôi sao của người mẹ tuổi teen Farrah Abraham đã phát hành Giấc mơ tuổi teen của tôi kết thúc một nghệ thuật bên ngoài về sự đau lòng và mang thai có lẽ là một trong những kỷ lục thách thức nhất trong thời đại chúng ta. Album mở đầu bằng "Cuộc gọi điện thoại đã thay đổi cuộc đời tôi", sử dụng tự động điều chỉnh không hoạt động và Dubstep không tạo ra niềm vui, mà là để nắm bắt được sự kinh hoàng và lo lắng của cơ thể mà cô trải qua khi phát hiện ra mình đang mang. Sự đảo ngược của cô ấy đối với vùng nhiệt đới âm thanh bình thường của Sonic đã thu hút những cơn ác mộng ẩn giấu bên dưới bề mặt của cuộc sống hàng ngày của người Mỹ.

32. Diplo - "Thể hiện bản thân (Feat. Nicky da B)" (2012)

Mặc dù các mục đích icky, nó đã được sử dụng cho, Anthem Nicky Da B và Diplo năm 2012 vẫn là một bài thơ triệt để để đòi không gian bằng cách di chuyển cơ thể của bạn trong đó. Tất cả các công cụ nhưng buộc bạn phải nhảy; Các dòng synth của Jackhamming và một tiếng vỗ tay cơ học giữ thời gian khi rapper New Orleans tuyệt vời, Nicky huấn luyện bạn cách "dang chân, bây giờ xem lưng của bạn, đi lên và xuống và làm cho nó vỗ tay". —Colin Joyce

31. DJ Snake và Lil Jon - "Từ chối những gì" (2013)

Âm nhạc thường (nếu không phải luôn luôn) là một sản phẩm, vì vậy, lý do là một trong những đĩa đơn bền bỉ nhất của ERA ERA, một thời kỳ quan tâm của người tiêu dùng chính thống đối với âm nhạc điện tử, những âm thanh như một quảng cáo Dew Mountain Dew. Hoặc một quảng cáo đường băng dự án. Bạn biết rằng một bài hát đã đạt đến địa vị văn hóa đại chúng khi Tim Gunn và Heidi Klum đang cố gắng "hát" theo một điệp khúc mà Lil Jon về cơ bản hét lên với tất cả sự tinh tế của Golden Joe.

Nói cách khác, trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, nó thực sự có cảm giác như "từ chối những gì" ở khắp mọi nơi, với sự sụt giảm tiếng rít của DJ Snake và những chiếc trống có kích thước megalodon đang vượt qua mọi cấp độ của ý thức phổ biến. Tôi ước nó không bao giờ rời đi. Cấmlarry Fitzmaurice

30. Krewella - "Hãy tận hưởng chuyến đi" (2013)

Trước sự ra đi của thành viên sáng lập Kris Trindl đã khiến họ phát minh lại bản thân như một hai mảnh, Krewella là bậc thầy của loại synth-pop-with-a-drop mà mọi nhãn hiệu A & R chính là sau một phút. "Thưởng thức chuyến đi" không phải là đĩa đơn thành công nhất của họ trên bảng xếp hạng, nhưng đó là cách tốt nhất của họ trên các tổng hợp trance của đường hầm gió, với các điệp khúc dường như được gầm lên trong Zero-G. Nó ít trực tiếp hơn "Alive" năm 2013, nhưng như tiêu đề cho thấy, con đường danh lam thắng cảnh cũng có thể bổ ích.

29. Cuộc sống Dada - "Kickout the Epic Motherfucker" (2012)

Những cặp song sinh người Thụy Điển hói này làm cho nhà điện Gonzo cho những người yêu thích các phần tổng hợp failarmy nut-shot và đeo mặt nạ đầu ngựa đến các lễ hội. Bài hát nổi tiếng nhất của họ là Dumb như những tảng đá và vui vẻ như địa ngục, một muỗng những muỗng nước sốt tuyệt vời hai lần, thêm trinh nữ, năm 2012 tuyệt vời. Mạnhezra Marcus

28. David Guetta - "Không có bạn (Feat. Usher)" (2011)

Các nhà văn đã làm đổ các gallon mực trên PBR & B vào đầu những năm 10, nhưng hiếm khi có bất kỳ xu hướng phổ biến hơn nhiều của EDM & B. Trong nhiều năm, các siêu sao Euro như Guetta đã tuyển dụng các ca sĩ người Mỹ như Usher, Kelly Rowland và Akon vì đã dồn dập những bài hát đã quay vòng tại Mega Clubs từ Thượng Hải đến San Diego.

Vào thời điểm đó, rất nhiều những bài hát này hòa quyện với nhau, nhưng nhìn nhận lại một vài viên đá quý đã xuất hiện. Một lát phô mai không biết xấu hổ này có thể là món ngon nhất trong nhóm, vì một biểu hiện của ham muốn vì bạn có thể nghe thấy tiếng rít trong một khóa tu xây dựng đội ngũ của công ty. Trong một cuộc phỏng vấn với MTV News về sự hợp tác, Usher đã tóm tắt sự tích cực vô tâm của thời điểm EDM & B: "Khi bạn thấy R & B và Pop và House, cũng như điện tử, đến với nhau, đó là thực tế của âm nhạc." Marcus

27. Thiếu tá Lazer và DJ Snake - "Lean On (Feat. Mø)" (2015)

Diplo đã dành cả cuộc đời trưởng thành của mình để đi du lịch trên toàn cầu, xâm nhập vào các điểm nóng âm nhạc, và tiệc tùng và người có ảnh hưởng, tất cả đều theo đuổi một loại hàng rào bị mất. DJ Snake, không có chính mình, anh ấy đã giúp anh ấy leo lên Everest ở đây. "Lean on" là mứt mùa hè hoàn hảo, với giọng nói trượt & trượt được cắt giữa những câu thơ gai nhọn và hòa âm grotto bi-a. Truyền thuyết kể rằng không ai sống để kể câu chuyện tỉnh táo. —Dan Weiss

26. The Chainsmokers - "Closer (Feat. Halsey)" (2016)

Bản hit số một của Chainsmokers với Halsey có lẽ là đại diện tinh khiết nhất trong việc tiêm chậm của EDM vào máu của Pop (và ngược lại). Giống như rất nhiều top 40 bài hát trong nửa thập kỷ qua, nó xoay quanh các bản hit synth nén, giọng hát topline tăng vọt và các chuyển động theo chu kỳ của EDM. Nhưng toàn bộ Schtick của Chainsmokers đang lấy công thức đó và sử dụng nó như một bức tranh cho tầm nhìn có vaseline của một quá khứ đã nhớ một nửa. Các cạnh mượt mà và lời bài hát mờ nhạt bôi trơn các bài hát của họ lướt qua tính tương đối phổ quát. "Gần hơn" tăng gấp đôi trên gambit này, mô tả chi tiết về người đi bộ về khao khát một câu chuyện kể điên rồ lãng mạn mà bạn không thể không tự viết vào.

25. Dillon Francis và Diplo - "Que Que (feat. Maluca)" (2011)

Moombahton bị cướp. Thể loại ngắn ngủi đã trở thành nạn nhân của một loạt các bản sao và một cái tên đáng sợ, nhưng trong một khoảnh khắc tỏa sáng, nó đã mang lại cho vụ đánh bom của EDM một sức mạnh nhịp nhàng. Với sự hỗ trợ từ ca sĩ Maluca, Francis và Diplo quản lý để làm cho các synths tiếng Hà Lan nổi tiếng nghe có vẻ oi bức một cách hợp pháp. Đây có thể là khoảnh khắc tuyệt vời nhất của thể loại.

24. Rustie - "Huyền thoại đầu tiên" (2015)

Nhà sản xuất Scotland gấp lại lịch sử của âm nhạc điện tử tối đa, nhà, nhà prog, edm, và ok ok, chủ yếu là trance, vào một origami có hình dolphin phức tạp. Bằng cách đó, ý tôi là anh ta mẫu một con cá heo. Nó quy tắc. —Colin Joyce

23. Afrojack - "Hãy kiểm soát (Feat. Eva Simons)" (2010)

Hầu hết thời gian khi nhà prog của Hà Lan vượt qua nó có xu hướng khá công thức. Nhưng ca khúc của Afrojack đã đạt được số một trên bảng xếp hạng khiêu vũ của Billboard trong sáu tuần liên tiếp và đạt đỉnh 41 trên Hot 100, mặc dù mang một số sản phẩm say sóng nhất mà thể loại này thấy. Nhà sản xuất lập trình các bộ tổng hợp của anh ấy và những giọt không thể đoán trước trong các vòng lặp boomeranging, vì Eva Simons cung cấp một giọng hát tròn, chóng mặt trên đỉnh. Nó đủ phiêu lưu để nó sẽ khiến bạn khô héo ở bên cạnh con tàu thánh!

22. Lil Jon - "Outta tâm trí của bạn (Feat. Lmfao)" (2010)

Redfoo và Sky Blu có nhiều bài hát nổi tiếng hơn "Outta Your Mind", nhưng không có bản hit nào của họ chạm vào bảng thông minh bằng gạch của những gì đã xảy ra khi Lil Jon gọi họ cho một ca khúc cho album năm 2010 của anh ấy, Crunk Rock. Nó bị mất năng lượng của nhóm Señor ngớ ngẩn thông thường của nhóm để tiết lộ một thứ gì đó khó khăn hơn và tối hơn, mỗi người thả Trainwreck thể hiện niềm tin của Dionysian vào việc tiệc tùng như một hành động chiến tranh hoàn toàn. Tiêu đề không chỉ là một cụm từ tiện lợi, nó là một mã để sống bởi.

21. Kid Cudi - "Theo đuổi hạnh phúc (Steve Aoki Remix)" (2009)

Thay vì viết 400 từ về lý do tại sao Aoki của Aoki của Raper do Rappatat sản xuất, MGMT hỗ trợ năm 2010 Feel-Good Anthem là một trong những trang sức sáng nhất trong đĩa hát rộng lớn của người sáng lập Dim Mak, tôi muốn hướng dẫn bạn chú ý đến video này về video này về video này về video này về video này về video này về video này Anh ấy biểu diễn tại Mysteryland 2013. Sau khi chơi "Aoki Jump", anh ấy đã tham gia bản phối lại, tiến hành đám đông Singalong từ cá rô cao của anh ấy như một Piper của EDM. Từ đó, bánh được ném, rượu sâm banh được phun và một biển gậy phát sáng được vẫy trong một điệu nhảy đồng bộ. Đó là 6 phút và 13 giây của niềm vui khán giả không bị cản trở, và nếu nó không nở nụ cười trên khuôn mặt ngu ngốc của bạn, thì tôi không thể giúp bạn. —Max Mertens

20. Sleepy Tom và Anna Lunoe - "Pusher" (2015)

"Pusher", đĩa đơn năm 2015 của các nhà sản xuất Sleepy Tom và Anna Lunoe, đáng chú ý hoàn toàn dựa trên công đức của việc giới thiệu hai tài năng ấn tượng cho Sphere EDM. Sleepy Tom kể từ đó đã tiếp tục mang đến sự hài lòng của Smash Diplo collab "Be ngay đó". Lunoe, trong khi đó, đã xuất hiện trong hai năm qua với tư cách là một trong những DJ và nhà sản xuất xuất sắc nhất trong cảnh quay đầy đủ, bằng chứng là bản phối lại phấn khích của cô ấy về Flume và Tove Lo's "Say It" với mứt mùa hè quái dị của cô ấy "Godzilla."

Tuy nhiên, với giọng hát hoàn hảo của Lunoe và bài hát thực sự hoang dã, "Pizer" mang đến những giá trị của chính nó, tạo ra một nền tảng giữa giữa chủ nghĩa khoái lạc khó khăn trong bữa tiệc và suy ngẫm về Zonked. Hầu hết các khoảnh khắc trong EDM là phù du, nhưng chúng tôi sẽ nghe "Pusher" trong nhiều năm.

19. Củ cải đường đẫm máu - "Warp 1.9 (Feat. Steve Aoki)" (2009)

Bước ngoặt của những năm 2010 đại diện cho một đỉnh cao cả cho EDM như một hiện tượng thương mại và cho khía cạnh nghiêng hơn của nhãn mak mờ của Steve Aoki. "Warp 1.9", có lẽ là ca khúc dứt khoát từ thời kỳ khó chịu đặc biệt hiệu quả đó, đã thấy Aoki hợp tác với những người Ý đeo mặt nạ là củ cải đường đẫm máu. So với dư thừa EDM tiêu chuẩn, củ cải đường cung cấp một cái gì đó trên diện tích xám hơn một chút, thô hơn một chút và gothic. Khi kết hợp với năng lượng cười toe toét của Aoki, đường đua nổi bật như một liều axit kỹ thuật số trong một biển ngọt ngào.

18. Madeon - "Finale" (2012)

Đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi một studio FL cuối cùng đã vấp phải tinh thần tinh thần nặng nề, nặng nề của tác phẩm solo của Phil Collins. Và giống như một đoạn cắt bị mất từ ​​album phòng thu năm 1985 của nghệ sĩ đó, không cần áo khoác, "Finale" là ánh sáng lấp lánh, pop phim truyền hình cao nhất của nó. Synth Pismatic của Madeon chạy và âm quay số arpeggios chỉ thêm màu sắc cho bản nhạc siêu bão hòa. Hiệu ứng sáng đến mức bạn không thể nhìn đi chỗ khác, ngay cả khi bạn muốn.

17. Calvin Harris và Rihanna - "Chúng tôi đã tìm thấy tình yêu" (2011)

Gần như không thể xác định được giai điệu mang tính biểu tượng nhất của Rihanna. Có phải đó là "chiếc ô", bản ballad lớn đã treo điệp khúc khổng lồ của nó trên trống các công cụ chuyên nghiệp? "Công việc", bản song ca Drake xoay quanh năm 2016 như Hookah khói? Hay là bài hát lâu dài nhất của cô ấy là sự hợp tác Calvin Harris không thể phủ nhận này? Bất cứ ai nhận nuôi một con mèo để đối phó với Trumpocalypse chắc chắn sẽ xác định với ý tưởng tìm kiếm tình yêu ở một nơi vô vọng. Đó là lý do tại sao "chúng tôi đã tìm thấy tình yêu" vượt qua EDM. Nó không sẵn sàng người nghe trốn thoát; Nó yêu cầu họ chờ đợi sự bình tĩnh trong mắt cơn bão. —Dan Weiss

16. Rezz - "Edge" (2016)

Rezz đã trở nên nổi bật thông qua một đồng ký hiệu Deadmau5, nhưng âm nhạc của cô ấy nghiệt ngã hơn một chút so với bạn mong đợi. "Edge", hit lớn nhất của cô, bò theo tốc độ công nghiệp, nhiều Wax Trax! hơn Mau5Trap. Các bộ phận tổng hợp đơn điệu của nó và máy bay không người lái bass buồn nôn khiến nó trở nên ảm đạm hơn hầu hết mọi thứ khác trong quỹ đạo EDM, và đó là vẻ đẹp của nó. Vào thời điểm đó, cô cảnh báo người nghe "cẩn thận không bị hút vào Abyss." Nhưng đó là một sự xấu hổ, bởi vì đó là một khoảng trống khá hấp dẫn. —Colin Joyce

15. Porter Robinson và Madeon - "Shelter (Slushii Remix)" (2017)

Khi chúng tôi mô tả nhà sản xuất sinh ra ở Jersey Slushii, anh ấy nói với chúng tôi mục tiêu của anh ấy là làm cho âm nhạc "cảm thấy" nhất có thể. Điều đó có nghĩa là bản phối lại của Porter Robinson và "nơi trú ẩn" của Madeon, bản gốc đã có sự sâu sắc để dự phòng là một sự kết hợp giữa các giọng hát thay đổi trên sân, kết cấu tổng hợp lấp lánh và những giọt siêu âm. Slushii yêu thích văn hóa Kawaii (logo của anh là một loại nước ngọt vô hình đáng yêu được mô phỏng theo thẻ Yu-Gi-Oh), và ở đây, sản xuất của anh tràn ngập vật lý hoạt hình và tình cảm phóng đại của anime. Mạnhezra Marcus

14. Deadmau5 - "Nâng cao vũ khí của bạn" (2011)

"Raise Your Weapon" của Deadmau5 nổi bật giữa việc nâng cao, tổ chức tiệc tùng của nó là một bài quốc ca. "Rippin 'My Heart thật dễ dàng, thật dễ dàng", ca sĩ bắt đầu Greta Svabo Bech trên các hợp âm piano. Một ca khúc ba hành động, nó biến thành âm thanh prog đặc trưng của nhà sản xuất Canada, sau đó xây dựng thành một kết luận dubstep tàn khốc với ảnh hưởng của đồng tác giả Skrillex. Mặc dù có lời bài hát Downer, đĩa đơn đã trở thành một lễ hội được yêu thích, kiếm được một đề cử Grammy 2012 và màn trình diễn nặng nề tại buổi lễ.

13. Nero - "bầu trời tối" (2015)

Rất nhiều hành động EDM rất ồn ào và vui nhộn, nhưng ít người cũng đen tối, lãng mạn và phong cách như Nero. Giống như tác phẩm hay nhất của ban nhạc, "Dark Skies" không có hành động nào của Bass, nhưng lại giống như nhạc nền cho một câu chuyện mới của Nhật Bản hơn là một chiếc lều lễ hội cẩu thả. Mạnhezra Marcus

Xây dựng trên bản thiết kế hip-hop phía nam đầu thập niên 2000 được thành lập bởi các nhà sản xuất như Polow Da Don và Lex Luger, nhạc cụ làm tan vỡ kính nặng bass trên EP tự có tiêu đề của Tnght đã thu hẹp khoảng cách giữa Sân vận động EDM và Rap. Có những bài hát Weirder trên Opus chung của Hudson Mohawke và Lunice (lưu ý các coos bé trên "buggin '"), nhưng không ai trong số chúng đánh mạnh hơn "mặt đất cao hơn", với mẫu giọng hát mê hoặc của nó, tay cầm sấm sét và các vụ nổ Tuba tổng hợp. Năm năm sau, phần còn lại của thế giới âm nhạc vẫn đang bắt kịp. —Max Mertens

11. Kanye West - "Mercy (RL Grime & Salva Remix)" (2012)

Một mẫu dancehall kinh thánh kỳ lạ? Big Sean tạo ra những trò chơi chữ liên quan đến ass có liên quan đến ass? 2 Chainz Rapping Vòng tròn xung quanh mọi người? Khi nó lần đầu tiên nhìn thấy bản phát hành là một phần của G.O.O.D. Sê -ri thứ sáu, "Mercy" là hầu hết mọi thứ bạn muốn từ việc cắt kanye posse. Nhưng trong tay của Wedidit Linchpin RL Grime và người đồng nghiệp Los Angeles đã đánh bại Salva, nó biến thành một thứ gì đó khó khăn hơn, nhanh hơn, mạnh mẽ hơn và được cho là tốt hơn. Nếu bản phối lại này không tồn tại, mùa hè khó khăn sẽ cần tìm cách phát minh ra nó. Max Max Mertens

10. Cashmere Cat - "Mirror Maru" (2012)

Với sản lượng ban đầu của mình, Magnus August Høiberg đã cố gắng nuôi dưỡng một chủng EDM hướng nội hơn. "Khi tôi tạo ra âm nhạc đó, tôi đã suy nghĩ nhiều hơn về một cô gái hoặc một cậu bé một mình trong phòng ngủ của họ nghe nó, hơn là một đám đông đầy những người phát điên", anh nói với Thump hồi đầu năm nay.

Đĩa đơn "Mirror Maru" của nhà sản xuất Na Uy là một trong những tác phẩm gối thành công nhất của ông từ thời đó. Các phím trance-y vòng quanh các bộ phận tổng hợp ánh sáng lông vũ, những cú đá hoành tráng, và trong một cái gật đầu với câu lạc bộ Jersey của anh ấy ảnh hưởng đến tiếng rít của một khung giường. Không có sự sụt giảm, không có synth có tỷ lệ tăng cao nào chỉ là một chiếc giường riff gợn sóng để bạn chìm vào. Không có gì ngạc nhiên khi bài hát kết thúc trên một bản nhạc trò chơi video, đó là âm nhạc hoàn hảo để đóng cửa sổ và để các sắc thái xuống vào một ngày hè tươi sáng. —Colin Joyce

9. Major Lazer - "Pon de Sloom (Feat. Vybz Kartel)" (2009)

Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trên LP năm 2009 của Diplo và Switch khi Major Lazer đưa ra một sự thay đổi về Dancehall, một thứ vượt trội và những tiếng khóc tiềm năng của sự đồng tùy chọn văn hóa để tạo ra một âm thanh rất xa lạ và đặc biệt là nó tạo ra xu hướng của riêng mình. Không nơi nào là kỹ năng rõ ràng hơn trên "Pon de Floor", một scorcher lấy cảm hứng từ Caribbean do người Hà Lan yêu thích của DJ Mag Afrojack, với sự lịch sự của kỳ cựu của người Jamaica MC Vybz Kartel.

Các synths Whirr giống như còi báo cháy năm cảnh, nhưng trống ban nhạc diễu hành là những người dừng chân thực sự, có khả năng khiến ngay cả những người hâm mộ nhút nhát nhất tham gia vào một phòng khách liều lĩnh. Hai năm sau khi phát hành, bài hát sẽ trở thành xương sống của bài hát trao quyền cho bảng xếp hạng của Beyoncé "Run the World (Girls)"

8. Marshmello - "Một mình" (2016)

Đó là một phép lạ làm thế nào đầy đủ bài hát này về sự trống rỗng quản lý, giọng hát số hóa của nó phục vụ như một hiện thân hấp dẫn của sự cô lập thế kỷ 21. Ngoài ra còn có một thực tế là nhà sản xuất không chiếu một hình ảnh con người trên đầu, Marshmello mặc tất cả những người da trắng và giao tiếp với thế giới không phải trong các cuộc phỏng vấn, mà thông qua các chú thích Instagram. Tuy nhiên, bài hát này cảm thấy rất ấm áp, giống như một chiếc Nintendo 64 tan chảy trên lửa trại. Hát cùng, tất cả chúng ta đều có thể ở một mình, cùng nhau.

7. Porter Robinson - "Máy buồn" (2014)

Tiêu đề của bản song ca hậu tận thế này giữa Robinson và một phần mềm Vocaloid, cùng một công nghệ làm cho Hatsune Miku xảy ra là khá tốt. Cả hai ca sĩ đều giống như Android, trôi dạt chậm trong một vũ trụ vô tư và khao khát một thứ gì đó giống với sự tiếp xúc của con người. Beat không trọng lượng thích hợp, một ảnh ghép của công việc synth kỹ thuật số sưng lên bên trong không gian mở rộng lớn. Nó cho thấy một phần của những gì làm cho Robinson trở nên tuyệt vời: anh ta có thể nhân hóa máy móc, cho mượn cảm giác cho hàng đống kim loại và silicon. —Colin Joyce

6. Jack ü - "Ở đâu ü bây giờ (Feat. Justin Bieber)" (2015)

Bạn đã ở đâu khi bạn nghe lần đầu tiên "Bây giờ ở đâu"? Tôi đã ở khu kinh doanh của New Orleans lúc 7:30 sáng, vấp phải một cơn nôn nao để tìm bánh sandwich cà phê và bữa sáng trước khi đi tham quan Gator. Bài hát choáng ngợp tôi (tôi bị đói), nhưng "Bây giờ bạn đang ở đâu" "không chỉ là một khoảnh khắc đối với tôi.

Đó là một khoảnh khắc cho Diplo, người đang nổi lên trong một thời kỳ yên tĩnh và sẽ tiếp tục chiếm lại vị trí của mình là một trong những nhà sản xuất mạnh nhất của Pop. Đó là một khoảnh khắc đối với Skrillex, người cuối cùng đã có được chính là một thiên tài du dương sau nhiều năm chế giễu vừa kiếm và không được học. Và đó là một khoảnh khắc cho Vua Joffrey của Pop, Justin Bieber, người cần một cú đánh như thế này để đánh lạc hướng mọi người, tốt, mọi thứ khác. Và đoán xem? Nó đã hoạt động.… Larry Fitzmaurice

5. Công lý - "D.A.N.C.E." (2007)

Khi họ nổ tung trên mạch blog ở giữa, Gaspar Augé và Xavier de Rosnay là những siêu sao của Jesus Christ đã mặc áo choàng bằng da, mà nỗi nhớ có nghĩa là "P.Y.T." và logo HBO trường học cũ. Sự tưởng nhớ của Michael Jackson nguyên khối này đã gấp vô số tài liệu tham khảo vào dàn hợp xướng trẻ em, chuỗi vũ trường và harpsichord, cùng với bass đi bộ đặc trưng của Ed Banger và tất cả các loại chạm chưa được nghe thấy tại VMA kể từ đó. Không ai kết nối nhạc khiêu vũ với Maximalist Rock & Roll khá như thế này.

4. Pavilion Flux - "Bass Cannon" (2011)

Có một lập luận được đưa ra rằng Dubstep bẩn thỉu là âm thanh thực sự nguyên bản cuối cùng, với tất cả mọi thứ theo sau việc biến thành tổng hợp thể loại hoặc điều chỉnh trên một công thức nổi tiếng. Hãy suy nghĩ về điều đó: khi họ nổi lên ở cuối Aughts, Wobble Demonic đã đưa ra một sự phá vỡ thực sự gây sốc trong sự liên tục của âm nhạc phổ biến, được giải phóng từ sâu thẳm trong ma trận Ableton bởi một thế hệ của Monster Energy ™-Fueled đã tìm kiếm thứ gì đó khó khăn hơn.

Tất nhiên, không ai từng làm nhiều việc với âm thanh ngoài việc xây dựng những giọt lố bịch. Nhưng khi bạn xem xét các bài hát như "Bass Cannon", khiếu nại đó cảm thấy hơi khó hiểu. Flux Pavilion là một bậc thầy về động lực hoạt hình, bức tường bass của anh ta nghiền nát đoạn riff marimba nhanh nhẹn như một trận tuyết lở rơi vào một tách trà.

3. Britney Spears - "Cho đến thế giới kết thúc" (2011)

Britney Spears đã phát minh ra EDM? Bỏ qua sự kỳ quặc của gợi ý trong một phút, và xem xét cách các giọng ca nữ thường xuất hiện trong bối cảnh của thể loại kiêm tiếp thị: được vẽ trên hoàn toàn ẩn danh, không giống như các khuôn mặt Android trống trong ý chí giả mạo sâu Smith Sci-Fi Action I, Robot. Có rất nhiều ẩn ý để được đọc trong xu hướng vô tận này, hầu như tất cả đều liên quan đến sự nhầm lẫn dựa trên ngành công nghiệp và Spears chắc chắn đã trải qua máy vắt khi nói đến vô số ngành công nghiệp âm nhạc nhai và phun ra các nghệ sĩ nữ .

"Cho đến thế giới kết thúc", từ album của Spears năm 2011, Femme Fatale, được sinh ra từ giai đoạn sự nghiệp mới nhất của Spears, được quản lý bởi một người bảo quản được thiết lập sau các cuộc đấu tranh về sức khỏe tâm thần được công bố rộng rãi của cô vào giữa những năm 2000. Cô ấy nghe có vẻ như một con ma trong cỗ máy của chính âm nhạc của mình kể từ đó, và sự đóng bánh đặc biệt này là sự hoàn hảo của các nhà sản xuất Max Martin, Alexander Kronlund, Ke $ ha và Tiến sĩ Luke, cũng không phải là ngoại lệ. Âm thanh của "Whoa-oh-oh" giống như các mũi khoan vẽ kẹo nhàm chán vào nền tảng kim loại, mát mẻ của đường đua. Đó là sự ham chơi, vô nhân hóa, và một sự kỳ lạ dựa trên thái độ "sống cho ngày hôm nay, bởi vì ngày mai có thể không bao giờ đến" sẽ xác định toàn bộ EDM. Nói cách khác, nó cũng dễ dàng lật đổ cũng như chơi qua trong thời gian thứ tám. Cấmlarry Fitzmaurice

2. Avicii - "Cấp độ" (2011)

Hãy tưởng tượng "cấp độ" trong chân không. Quên các frats, và các lễ hội, và mỗi lần bạn nghe thấy nó được đưa ra từ các diễn giả tại CVS lúc bốn giờ sáng. Theo cách riêng của nó, có một cái gì đó kỳ lạ về nó. Sự hợp nhất lạnh lẽo của giọng hát diva và synths sân vận động để lại dư vị hóa học, một tia sức mạnh Android trên đám đông trên sa mạc Las Vegas. Đó là một vũ khí âm thanh sau con người, một tài liệu quyến rũ, đáng sợ về cách "đỉnh EDM" đỉnh cao.

1. Skrillex - "Quái vật đáng sợ và những con chó đẹp" (2010)

Bạn có nhớ khi mọi người ghét Skrillex không? Nó cảm thấy như mãi mãi trước đây, nhưng đã có một thời gian trong những năm 2010 khi chỉ đề cập đến tên của anh ấy sẽ khiến mọi người (chủ yếu, các nhà phê bình âm nhạc) hoàn toàn đi. Anh ta đã biến đổi bản chất thực sự của dubstep! Cắt tóc của anh ấy bị hút! Anh ấy đã từng là emo! Ngoài ra, người hâm mộ của anh ấy rất tệ!

Giống như hầu hết những lời chỉ trích âm nhạc, rất ít trong số những sự kìm kẹp này đã tổ chức nhiều năm sau đó và bài hát bắt đầu tất cả " Đó là một sự kết hợp khác của âm nhạc trò chơi video trường học cũ, âm thanh âm thanh tổng thể, mảnh vụn Internet và sự lạc quan mắt rộng của nhạc pop-pop được thực hiện bởi Dịch vụ Bưu chính, Lali Puna và Notwist vào đầu những năm 2000. Nghe lại ngày hôm nay, nó đọc giống như một decal kính chắn gió Calvin đang đối mặt với chủ nghĩa tinh khiết thể loại, và dường như dự đoán phong cảnh âm nhạc pop sau thể loại ngày nay. Và bạn có thể nói về "quái vật đáng sợ và những con bọ xít đẹp" mà không đề cập đến sự sụt giảm? Đó là bài hát đã ra mắt một ngàn khuôn mặt bass. Nó thực tế đã tạo ra "The Drop" một thuật ngữ chính thống đến mức, sau khi phát hành bài hát, bản thân Skrillex thậm chí không thể chia sẻ bài hát đôi Aphex yêu thích của mình mà không bị một ngàn người hỏi: " Lý do chính đáng: Không có loại "Drop" thời kỳ giả nào khác được neo xung quanh âm trầm và mài mòn đến nỗi nó hất các chất trám từ răng của bạn, nghe có vẻ rất hung dữ và du dương. (Bạn có thể huýt sáo nó, thậm chí.) Trong năm năm qua, cả tác phẩm của Skrillex và âm nhạc điện tử trên mặt đất đã vượt xa sự sáng chói của "quái vật đáng sợ và những con quái vật đẹp", nhưng cả hai nghe có vẻ khác biệt nếu không bao giờ tồn tại . Bạn không thể thắp một thùng bột mà không có trận đấu. Bài báo của Lọ Fitzmauricethis ban đầu được xuất bản trên Thump.

And can you talk about "Scary Monsters and Nice Sprites" without mentioning the drop? It's the song that launched a thousand bass faces. It practically made "the drop" a mainstream term—to the point that, after the song's release, Skrillex himself couldn't even share his favorite Aphex Twin song without being plagued by a thousand people asking, "Where's the drop?"

And with good reason: no other faux-dubstep-era "drop"—the kind anchored around bass so coruscating and abrasive that it knocks the fillings loose from your teeth—has sounded so simultaneously aggressive and melodic. (You could whistle it, even.) Over the last five years, both Skrillex's work and overground electronic music at large have moved far past the blocky brilliance of "Scary Monsters and Nice Sprites," but both would sound unquestionably different if it never existed. You can't light a powder keg without a match. —Larry Fitzmaurice

This article was originally published on THUMP.

Đây là những gì bạn đã đến cho | Calvin Harris và Rihanna | 2,5 tỷ lượt xem ..

Ai là cha của EDM?.
Edgard Varèse, người mà nhiều người gọi là cha đẻ của âm nhạc điện tử, sinh năm 1883 tại Paris, Pháp. Ông đã trải qua mười năm đầu đời ở Paris và Burgundy. Áp lực gia đình đã khiến anh chuẩn bị cho sự nghiệp như một kỹ sư bằng cách học toán và khoa học.
Điều gì là phổ biến trong EDM ngay bây giờ?
Các bản hit EDM hàng đầu của ngày hôm nay.
Mottotiësto, Ava Max ..
Làm cho bạn Sayedd, Maren Morris, Beauz ..
Ferrarijames Hype, Miggy Dela Rosa ..
Phá vỡ Soulbeyoncé của tôi.
Cảm xúc - Radio Mixsomasound ..

EDM phổ biến nhất là gì?

Căn nhà.House là một trong những hình thức EDM phổ biến nhất.Nó đã gần ba thập kỷ, và là một trong những phong cách thực sự sinh ra của người Mỹ.Nó phát triển ở Chicago, tăng từ hậu quả của vũ trường và âm thanh "bốn đến tầng" là một trong những hình thức EDM dễ nhận biết nhất trong các câu lạc bộ và trên dòng chính.. House is one of the most popular forms of EDM. It's almost three decades old, and is one of the truly American-born styles. It grew in Chicago, rising from the aftermath of disco, and the "four-to-the-floor" sound is one of the most recognizable forms of EDM in clubs and on the mainstream.

Bài hát EDM được xem nhiều nhất là gì?

Top 5 EDM được xem nhiều nhất trên YouTube..
Phong cách Gangnam |Psy |4,4 tỷ lượt xem.....
Công nhận.....
Mờ dần |Alan Walker |3,2 tỷ lượt xem.....
Công nhận.....
Mờ dần |Alan Walker |3,2 tỷ lượt xem.....
Dựa vào |Thiếu tá Lazer ft. ....
Công nhận.....
Mờ dần |Alan Walker |3,2 tỷ lượt xem.....

Dựa vào |Thiếu tá Lazer ft. ....

Đóng hơn |Các nhà cào |2,8 tỷ lượt xem....., whom many refer to as the father of electronic music, was born in 1883 in Paris, France. He spent the first ten years of his life in Paris and Burgundy. Family pressures led him to prepare for a career as an engineer by studying mathematics and science.