2023 wrx không dây CarPlay

Độ trễ không dây có thể là một vài giây? . Tôi thấy độ trễ nếu tôi xem video trên điện thoại trong khi kết nối với đầu ra âm thanh qua ô tô

Phiên bản không dây của CarPlay có một lợi ích lớn so với người anh em có dây của nó. Vì không còn cần cáp nên việc sử dụng CarPlay sẽ thuận tiện hơn rất nhiều vì thiết bị di động có thể nằm trong túi trong suốt chuyến đi

Subaru 2023 có Apple CarPlay không dây không?

Đa phương tiện SUBARU STARLINK® với Apple CarPlay® không dây và Android Auto™ Lần đầu tiên trên một chiếc xe Outback, Outback 2023 có hệ thống Đa phương tiện SUBARU STARLINK với Apple CarPlay không dây có sẵn . ® and Android Auto™ integration.

Subarus có Apple CarPlay không dây không?

Sau khi kết nối, biểu tượng Apple CarPlay sẽ xuất hiện trên màn hình Subaru Starlink. Nhấn biểu tượng Apple CarPlay để khởi chạy Apple CarPlay và truy cập iPhone của bạn. Nếu ô tô của bạn hỗ trợ CarPlay không dây , hãy nhấn và giữ nút Điều khiển bằng giọng nói trên vô lăng để thiết lập CarPlay.

Làm cách nào để kết nối Subaru CarPlay không dây?

Trên thiết bị iOS/Apple, hãy đi tới cài đặt
Chọn “Bluetooth. ”
Chọn “Subaru BT” hoặc bất kể tên thiết bị là gì
Chọn “Ghép nối. ”
Cho phép đồng bộ hóa Danh bạ và Mục ưa thích

Subaru Outback 2023 có Apple CarPlay không dây không?

Outback 2023 cung cấp phiên bản mới nhất của SUBARU STARLINK 11. Hệ thống Multimedia Plus 6 inch với Apple CarPlay không dây tiêu chuẩn và Android Auto không dây với màn hình toàn màn hình.