Người chơi Warzone 2 thích mọi thứ trừ việc cướp bóc 'Microsoft Excel'

Warzone 2 là một game bắn súng cướp bóc, cho dù bạn đang chơi ở chế độ bình thường hay chế độ DMZ, và một lời phàn nàn mà tôi vẫn thấy điều đó hoàn toàn phù hợp với trải nghiệm hạn chế của tôi là nó quá dễ dàng. Chuyển động cho cảm giác tuyệt vời, điều hướng môi trường đơn giản và chiến đấu tàn bạo, chính xác và mượt mà như thiết kế FPS. Nó cảm thấy tuyệt vời trong tay của bạn

Khía cạnh khó chịu nhất của chế độ DMZ ngay từ đầu là bạn có một chiếc ba lô nhỏ và thường xuyên thấy mình chuyển đổi vật phẩm vào và ra, nhưng vấn đề lớn hơn ở đây là giao diện cướp bóc thực sự là một nỗi đau. Nếu bạn không thể tìm thấy một nhà vệ sinh gần đó để chui vào, hãy quên nó đi. Các mặt hàng nằm phẳng trên mặt đất, bạn phải căng mắt để đọc nhiều mô tả văn bản, đưa con trỏ đến chính xác vị trí bạn muốn và sắp xếp trong kho của bạn

Cướp đồ trong Warzone 2 "giống như sử dụng Microsoft Excel hơn là chơi trò chơi điện tử", như một người chơi đã nói

Đây là một hệ thống muốn làm cho việc cướp bóc trở nên nguy hiểm, và nó chắc chắn đã làm được điều đó, nhưng có vẻ như em bé có thể đã bị ném ra ngoài cùng với nước tắm. Có rất nhiều điểm giống PUBG ở đây, và một bước lùi so với việc cướp đồ siêu tốc của Warzone

Đây là một người chơi chỉ cho bạn cách không ăn trộm ba lô

Tôi có những kỷ niệm đẹp về việc ném khói xuống để thử và cướp bóc trong PUBG, nhưng trò chơi đó có nhịp độ hoàn toàn khác với Warzone 2, và hiện tại, hệ thống cướp bóc có vẻ hơi lùi lại một chút.

Phép thuật của Tarkov, từng là nguồn cảm hứng chính cho DMZ, phần lớn dựa trên thực tế rằng cướp bóc được cho là hoạt động nguy hiểm nhất mà bạn có thể tham gia. Các phần trong cách Warzone 2 đang thực hiện điều này dường như là một tiếng vang của điều đó, với việc bạn không thể nhìn xung quanh, việc thu thập vật phẩm từng mảnh một cách chậm chạp và cách nó biến một mảnh vỡ siêu chỉ số octan thành một trò chơi quản lý hàng tồn kho cố định

Trong sự hỗn loạn khi ra mắt, có những lời phàn nàn đến và đi về hầu hết mọi khía cạnh của trò chơi, vì vậy nó không thực sự thú vị. Đây là một trong những vùng đất dành cho tôi. RedSkinFan654 phàn nàn, "Giao diện loot nói chung thật kinh khủng. ""Giống như chỉ cần nhặt một thứ gì đó lên, tên của vật phẩm sẽ ở giữa màn hình của bạn, nơi có tên của vật phẩm dưới đất, và nếu bạn nhặt được 3 thứ, thì đó chỉ là một cụm từ," người dùng phàn nàn. "

Lần duy nhất tôi cảm thấy thất vọng với Warzone 2 khi chơi là khi tôi đang cướp bóc; . Đánh giá về cuộc trò chuyện của người hâm mộ cho đến nay, tôi không phải là người duy nhất

Tôi đã dành vài giờ chạy loanh quanh trong chế độ DMZ vào đêm qua và có một điều phàn nàn mà tôi vẫn thấy điều đó hoàn toàn phù hợp với kinh nghiệm hạn chế của tôi. Warzone 2 là một game bắn súng cướp bóc, cho dù bạn đang chơi theo cách thông thường hay DMZ. Mọi thứ về cách trò chơi này điều khiển mượt mà như thiết kế FPS. chuyển động cảm thấy tuyệt vời, điều hướng dễ dàng và chiến đấu dữ dội, tàn bạo và chính xác. Đó là một niềm vui tuyệt đối trong tay

Sau đó, bạn đến phần cướp bóc. Khía cạnh khó chịu nhất của các cửa ra vào sớm của chế độ DMZ là bạn có một chiếc ba lô nhỏ, vì vậy thường sẽ phải tráo đổi vật phẩm vào và ra, nhưng vấn đề lớn hơn ở đây là giao diện cướp bóc thực sự là một mớ hỗn độn. Các món đồ nằm phẳng trên mặt đất, bạn phải nheo mắt để đọc nhiều mô tả văn bản, đưa con trỏ chuột chính xác đến thứ bạn muốn nhặt và phân loại trong kho của mình… quên chuyện đó đi, trừ khi bạn tìm thấy một nhà vệ sinh gần đó để lỗ-

Như một người chơi đã nói, cướp bóc trong Warzone 2 "giống như sử dụng Microsoft Excel hơn là chơi trò chơi điện tử. "

Có rất nhiều điểm tương đồng với PUBG ở đây và một bước lùi so với tốc độ cướp bóc siêu nhanh của Warzone. Đây là một hệ thống muốn làm cho việc cướp bóc trở nên nguy hiểm, và nó chắc chắn đã làm được điều đó, nhưng có vẻ như em bé có thể đã bị ném ra ngoài cùng với nước tắm

Đây là một người chơi trình bày cách không cướp ba lô

Cân bằng rủi ro và phần thưởng là trọng tâm của Warzone 2, nhưng hiện tại, hệ thống chiến lợi phẩm có vẻ hơi lùi lại một chút. Tôi có những kỷ niệm đẹp về việc ném khói để thử và cướp trong PUBG, nhưng trò chơi đó có nhịp độ hoàn toàn khác với Warzone 2

Từ một phía, bạn có thể thấy tại sao Infinity Ward lại thử điều này. Một phần sức hút của Tarkov, nguồn cảm hứng lớn cho DMZ, đó là cướp bóc có lẽ là điều nguy hiểm nhất mà bạn có thể làm. nó khiến bạn hoàn toàn bị phơi bày, trở thành con vịt ngồi cho những người chơi khác và là một cách cực kỳ khó chịu để chết. Các phần trong cách Warzone 2 đang thực hiện điều này dường như là một tiếng vang của điều đó, với việc bạn không thể nhìn xung quanh, việc thu thập vật phẩm từng mảnh một cách chậm chạp và cách nó biến một mảnh vỡ siêu chỉ số octan thành một trò chơi quản lý hàng tồn kho cố định

Nhưng nó không phải là tất cả niềm vui. Trong giai đoạn khởi động, có những lời phàn nàn đến và đi về gần như mọi khía cạnh của trò chơi. đối với tôi, đây là cái hạ cánh. "Giao diện cướp bóc nói chung thật kinh khủng," RedSkinFan654 viết. "Giống như thậm chí chỉ cần nhặt một thứ gì đó lên, tên của vật phẩm sẽ ở giữa màn hình của bạn, ngay nơi có tên của vật phẩm dưới đất. Nếu bạn nhặt được 3 thứ, thì đó chỉ là một cụm từ. "

Cướp bóc là một lĩnh vực của Warzone 2 tôi cảm thấy không ổn, lần duy nhất trong khi chơi tôi cảm thấy khó chịu với trò chơi vì khiến tôi phải lướt qua các biểu tượng nhỏ và trao đổi rác có giá trị thấp trong khi tất cả những gì tôi thực sự muốn làm. . Đi theo cuộc trò chuyện của người hâm mộ cho đến nay, tôi không còn cô đơn nữa

(opens in new tab) đã có mặt ở đây và tất nhiên, sự chờ đợi sôi nổi giờ đã trở nên sôi nổi. Một phần đây chỉ là cách của thế giới, bởi vì Warzone 2 đang thu hút rất nhiều người chơi nên sẽ luôn có điều gì đó để phàn nàn, và thực sự một trong những khó khăn trong việc che đậy bản gốc là tìm ra đâu là vấn đề thực sự và đâu là vấn đề chỉ người chơi gặp phải.

Tôi đã dành vài giờ chạy loanh quanh trong chế độ DMZ vào đêm qua và có một điều phàn nàn mà tôi vẫn thấy điều đó hoàn toàn phù hợp với kinh nghiệm hạn chế của tôi. Warzone 2 là một game bắn súng cướp bóc, cho dù bạn đang chơi theo cách thông thường hay DMZ. Mọi thứ về cách trò chơi này điều khiển mượt mà như thiết kế FPS. chuyển động cảm thấy tuyệt vời, điều hướng dễ dàng và chiến đấu dữ dội, tàn bạo và chính xác. Đó là một niềm vui tuyệt đối trong tay

Đọc thêm
Game thủ PC »

Warzone 2. 0 thủ thuật New Zealand. Cách chơi Warzone 2 bây giờ. VGC Mọi thay đổi lớn sẽ đến với Warzone 2 trong tuần này Giải thích về battle pass hình bản đồ mới kỳ lạ của Warzone 2 PSA. Hôm nay là cơ hội cuối cùng để bạn chơi hai bản đồ mang tính biểu tượng nhất của Warzone

cái chết của Harry Dunn. 'Đã xong việc', mẹ anh nói bên ngoài tòa án sau khi Anne Sacoolas được hưởng án treo

Anne Sacoolas đã tránh được án tù vì gây ra cái chết của Harry Dunn do lái xe bất cẩn. Cựu điệp viên Mỹ đã nhận tội vào tháng 10 sau chiến dịch kéo dài 3 năm đòi công lý của gia đình ông Dunn. Đọc thêm >>

Cướp bóc không làm phiền tôi, mặt khác, thiết kế âm thanh rác tuyệt đối khiến tôi phải gỡ cài đặt. Không, nó được thiết kế có chủ ý để làm chậm tốc độ cho 90% người bình thường không gửi thư rác trượt và hủy. Từ việc đối phó với hệ thống kiểm kê vũ khí trong bản mod PlayerUnknown's Battle Royale, đến việc có một hệ thống được cải tiến tuyệt vời trong PUBG, để rồi nó trở thành một đống rác trên sàn nhà. Fortnite đã làm hỏng thể loại này

Thành thật mà nói, màn đấu súng cũng hơi khập khiễng. Một số điều chỉnh cho ttk, v.v. cần phải làm Hacker lol Vâng, có lẽ vì MeTa KiDs và MovMenT KiNgS không thể thực sự thích nghi lmaoo, khi trò chơi không làm được một nửa cho họ, họ không thể dành thời gian spam các nút ngẫu nhiên và BeAmInG trên một máy chủ chết tiệt

Nó chắc chắn cần phải được đơn giản hóa. Tôi ghét phải đi săn ngỗng trời để tìm túi chiến lợi phẩm và chúng không kẹp ngay hoặc đôi khi kẹp xuống đất. Tôi mất một phút để tìm một túi loot. Tôi rất thích SMG trên Đầu giường trong Nhà ở. Sau đó mở túi chỉ là khó hiểu. Nói với tôi rằng bạn chỉ chơi PUBG trên console mà không nói với tôi. 🤔

Mọi người không cảm thấy như thế này Cá nhân tôi thích nó Tôi cảm thấy như mọi người phàn nàn về việc cướp bóc trong Warzone 2. 0 là những người chưa từng chơi game rpg. Nếu nó giống với chế độ DMZ, tôi thực sự thích nó

chiến trường 2. 0 thủ thuật New Zealand. Cách chơi Warzone 2 bây giờ. Người chơi VGC có thể chơi Warzone 2 sớm nhờ một thủ thuật khiến trò chơi nghĩ rằng bạn đang ở New Zealand. Yêu em VGC

Phương pháp cướp bóc mới mất quá nhiều thời gian và thật khó khăn

Mọi thay đổi lớn sẽ đến với Warzone 2 trong tuần này Phần tiếp theo của Call of Duty battle royale không chỉ là một bản đồ mới

Battle pass hình bản đồ mới kỳ lạ của Warzone 2, giải thích Call of Duty đang thử một cái gì đó mới, kỳ lạ và hơi khó hiểu với battle pass của Warzone 2. Có vẻ như họ đang cố gắng cho phép chúng tôi chọn cách riêng của mình để tăng cấp và tôi sẽ hoàn toàn ổn với điều đó nếu nó chính xác là như vậy nếu tôi có thể nhận được sự mát mẻ trước khi đặt cược tốt nhất là tôi sẽ làm điều đó và vì vậy . . chỉ là một bản đồ Cách IW của nó làm cho trò chơi trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Tôi cho rằng một số thử thách ở một số khu vực nhất định sẽ rất khó đạt được và những người hoàn thành đó sẽ dành nhiều thời gian hơn chỉ để cố gắng hoàn thành 100% mọi thứ. Tôi sẽ không bao giờ trả tiền cho điều này

PSA. Hôm nay là cơ hội cuối cùng để bạn chơi hai bản đồ mang tính biểu tượng nhất của WarzoneVì người hâm mộ Call of Duty đang háo hức chờ đợi Warzone 2. 0 sẽ hoạt động vào tối nay, Warzone ban đầu sẽ thấy một số…

Không thể mời bạn bè trong Warzone 2? . Cách giải quyết dễ dàng? . có chuyện gì với các trò chơi nhiều người chơi mới và gặp sự cố

Người chơi Warzone 2 đang khám phá sự tuyệt vời của tính năng trò chuyện lân cận Trò chuyện lân cận là tính năng mới tốt nhất của Warzone 2 và nó thậm chí còn chưa đóng. Đây là tính năng mới hay nhất của warzone Shits vui nhộn Nó làm cho trò chơi trở nên thú vị

cuộc gọi của nhiệm vụ. Warzone 2 (opens in new tab) đã ra mắt và tất nhiên, sự mong đợi sôi nổi giờ đã trở nên sôi sục. Thay đổi địa chỉ của bạn thành bất kỳ nơi nào ở New Zealand Khởi động lại bảng điều khiển của bạn Bản đồ ra mắt của Warzone 2 là thành phố Al Mazrah ở Cộng hòa Thống nhất Adal. (Tín dụng hình ảnh. Infinity Ward) Battle royale 2. Nhận xét (Tín dụng hình ảnh. Activision Blizzard) Nhanh lên, hình dung một trận chiến trong đầu bạn

Một phần đây chỉ là cách của thế giới, bởi vì Warzone 2 đang thu hút rất nhiều người chơi nên sẽ luôn có điều gì đó để phàn nàn, và thực sự một trong những khó khăn trong việc che đậy bản gốc là tìm ra đâu là vấn đề thực sự và đâu là vấn đề chỉ người chơi gặp phải. . Tôi đã dành vài giờ chạy loanh quanh trong chế độ DMZ vào đêm qua và có một điều phàn nàn mà tôi vẫn thấy điều đó hoàn toàn phù hợp với kinh nghiệm hạn chế của tôi. Các phần tải tùy chỉnh đang quay trở lại cho Warzone 2, trong khi trò chơi có hệ thống ba lô mới để mang vật phẩm, được tích hợp đầy đủ cho DMZ và được sắp xếp hợp lý cho các chế độ battle royale. Warzone 2 là một game bắn súng cướp bóc, cho dù bạn đang chơi theo cách thông thường hay DMZ. Thay đổi quan trọng ở đây liên quan đến vòng tròn. Mọi thứ về cách trò chơi này điều khiển mượt mà như thiết kế FPS. chuyển động cảm thấy tuyệt vời, điều hướng dễ dàng và chiến đấu dữ dội, tàn bạo và chính xác. Những người chơi đối lập cũng có thể lập nhóm để thử và kiếm cơ hội thứ hai bằng cách giết một tên cai ngục AI mạnh mẽ, kẻ sẽ xuất hiện vào giữa trận đấu. Đó là một niềm vui tuyệt đối trong tay. Người chơi sẽ mở khóa mỹ phẩm và bản thiết kế bằng cách hoàn thành các "khu vực" trên bản đồ với nhiều lần mở khóa trong đó

Chúng tôi đang tuyển chọn tất cả các ưu đãi chơi game PC Thứ Sáu Đen tốt nhất ngay tại đây. Sau đó, bạn sẽ đến phần cướp bóc. Các tính năng mới của Warzone 2 bao gồm chiến đấu dưới nước và cơ chế nhiên liệu. Khi người chơi bị buộc phải vào các khu vực chiến đấu nhỏ hơn trước trận đấu, người chơi được trang bị súng trường tầm trung và SMG về mặt lý thuyết sẽ có lợi thế trước các đội có kế hoạch thống trị từ xa. Khía cạnh khó chịu nhất của các cửa ra vào sớm của chế độ DMZ là bạn có một chiếc ba lô nhỏ, vì vậy thường sẽ phải tráo đổi vật phẩm vào và ra, nhưng vấn đề lớn hơn ở đây là giao diện cướp bóc thực sự là một mớ hỗn độn. Các món đồ nằm phẳng trên mặt đất, bạn phải nheo mắt để đọc nhiều mô tả văn bản, đưa con trỏ chuột chính xác đến thứ bạn muốn nhặt và phân loại trong kho của mình… quên chuyện đó đi, trừ khi bạn tìm thấy một nhà vệ sinh gần đó để lỗ- . Khi chìm dưới nước, chỉ có thể sử dụng vũ khí phụ, vũ khí cận chiến, dao ném và thiết bị. Như một người chơi đã nói, cướp bóc trong Warzone 2"giống như sử dụng Microsoft Excel hơn là chơi trò chơi điện tử. Đầu tiên, Gulag giờ là trận đấu 2v2 thay vì 1v1. " Có rất nhiều điểm tương đồng với PUBG ở đây và một bước lùi so với tốc độ cướp bóc siêu nhanh của Warzone. Mỗi vật phẩm riêng lẻ được mở khóa bằng cách sử dụng Bỏ qua cấp Battle Token

Đây là một hệ thống muốn làm cho việc cướp bóc trở nên nguy hiểm, và nó chắc chắn đã làm được điều đó, nhưng có vẻ như em bé có thể đã bị ném ra ngoài cùng với nước tắm. Đây là một người chơi trình bày cách không cướp ba lô. Giờ đây, bạn có thể tìm thấy những khẩu súng mạnh hơn ở trung tâm bản đồ, một thay đổi sẽ khuyến khích các giải pháp Gulag tích cực hơn (và nhanh hơn). Cân bằng rủi ro và phần thưởng là trọng tâm của Warzone 2, nhưng hiện tại, hệ thống chiến lợi phẩm có vẻ hơi lùi lại một chút. Tôi có những kỷ niệm đẹp về việc ném khói để thử và cướp trong PUBG, nhưng trò chơi đó có nhịp độ hoàn toàn khác với Warzone 2. Từ một phía, bạn có thể thấy tại sao Infinity Ward lại thử điều này. Tất cả bốn người chơi có thể chọn hợp tác chống lại Cai ngục và nếu anh ta bị đánh bại, cả bốn người sẽ quay trở lại trò chơi. 99 hoặc 1.000 Điểm COD) có hơn 100 mục nếu hoàn thành đầy đủ

Một phần sức hút của Tarkov, nguồn cảm hứng lớn cho DMZ, đó là cướp bóc có lẽ là điều nguy hiểm nhất mà bạn có thể làm. nó khiến bạn hoàn toàn bị phơi bày, trở thành con vịt ngồi cho những người chơi khác và là một cách cực kỳ khó chịu để chết. Các phần trong cách Warzone 2 đang thực hiện điều này dường như là một tiếng vang của điều đó, với việc bạn không thể nhìn xung quanh, việc thu thập vật phẩm từng mảnh một cách chậm chạp và cách nó biến một mảnh vỡ siêu chỉ số octan thành một trò chơi quản lý hàng tồn kho cố định. Nhưng nó không phải là tất cả niềm vui. Trong Warzone 2, chỉ có thể mua vũ khí chính tùy chỉnh của bạn từ cửa hàng trong trận đấu. Trong giai đoạn khởi động, có những lời phàn nàn đến và đi về gần như mọi khía cạnh của trò chơi. đối với tôi, đây là cái hạ cánh. Dưới đây là những mặt hàng có giá trị lớn mà chúng tôi biết. (Tín dụng hình ảnh. Activision Blizzard) BAS-P SMG (Khu vực A6, Miễn phí) Súng trường bắn tỉa Victus XMR (Khu vực A7, Miễn phí) Da Người điều hành Người điều hành Zeus (Mở khóa ngay lập tức với thẻ cao cấp) Da Người điều hành “The Unseen” KorTac Mil-Sim (Khu vực A9) “Ursidae

"Giao diện cướp bóc nói chung thật kinh khủng," RedSkinFan654 viết. Dọn sạch một tổ hợp AI và toàn bộ đội được thưởng một phần thưởng do họ lựa chọn. "Giống như thậm chí chỉ cần nhặt một thứ gì đó lên, tên của vật phẩm sẽ ở giữa màn hình của bạn, ngay nơi có tên của vật phẩm dưới đất. Nếu bạn nhặt được 3 thứ, thì đó chỉ là một cụm từ. " Cướp bóc là một lĩnh vực của Warzone 2 tôi cảm thấy không ổn, lần duy nhất trong khi chơi tôi cảm thấy khó chịu với trò chơi vì khiến tôi phải lướt qua các biểu tượng nhỏ và trao đổi rác có giá trị thấp khi tất cả những gì tôi thực sự muốn. . Giống như Warzone 1, các thùng chứa vật phẩm sẽ ngẫu nhiên rơi từ trên trời xuống trong suốt trận đấu, cụ thể là trong vòng thứ hai và thứ sáu của vòng tròn sụp đổ. Đi theo cuộc trò chuyện của người hâm mộ cho đến nay, tôi không còn cô đơn nữa

Rich Stanton Rich là một nhà báo trò chơi với 15 năm kinh nghiệm, bắt đầu sự nghiệp của mình trên tạp chí Edge trước khi làm việc cho nhiều hãng khác nhau, bao gồm Ars Technica, Eurogamer, GamesRadar+, Gamespot, the Guardian, IGN, the New Statesman, Polygon, và . Anh ấy là biên tập viên của Kotaku UK, chi nhánh của Kotaku tại Vương quốc Anh, trong ba năm trước khi gia nhập PC Gamer. Người chơi càng ở gần hoặc càng xa thì giọng nói của họ đến tai càng to hoặc càng nhỏ. Ông là tác giả của cuốn sách Lược sử về trò chơi điện tử, một lịch sử đầy đủ về phương tiện này, được Midwest Book Review mô tả là "[a] phải đọc đối với các nhà sử học trò chơi có đầu óc nghiêm túc cũng như những người sành trò chơi điện tử tò mò. " Thêm tin tức