Bao nhiêu ngày kể từ 30/11/2010

Không thể phủ nhận được rằng, cung hoàng đạo là một trong những yếu tố giúp con người khám phá được tính cách, sự nghiệp, tình yêu, ... của mình. Chắc cũng vì vậy, những người sinh ngày 30/11 rất quan tâm tìm hiểu sinh 30/11 là cung gì, sinh ngày 30 tháng 11 thuộc chòm sao gì để phần nào hiểu được sự nghiệp, tình yêu, … của bản thân mình. Tuy nhiên, tìm như thế nào, tìm ở đâu để đầy đủ và chính xác nhất là chuyện không hề dễ dàng. Đừng lo lắng, bài viết sau sẽ giải đáp hết những băn khoăn ấy của bạn.

Tổng quan về người sinh ngày 30/11

  • Sinh ngày 30 tháng 11 thuộc cung hoàng đạo nào : Nhân Mã

  • Con số may mắn: số 3

  • Sao chiếu mệnh : Mộc tinh

  • Ưu điểm: Suy xét chu toàn, thú vị, tràn đầy động lực

  • Nhược điểm: Coi mình là nhất, phản ứng quá độ

Tính cách của người sinh ngày 30/11

Người sinh ngày 30 tháng 11 sinh ra đã có bản năng: biết phản kích lúc nào và biết làm thế nào đối với những thách thức trước mắt. Vì vậy, các chuyên gia khi nghiên cứu sinh ngày 30/11 thuộc cung gì gọi họ là “người suy nghĩ cẩn thận trước khi hành động”. Song hành động công kích này có thể không thu được thành công nhanh chóng, vì vậy, họ cần cẩn trọng xét đoán tỉ mỉ, kỹ càng. Người sinh vào ngày này có trực giác nhạy bén, khi phản ứng luôn khiến đối phương bất ngờ; sau khi trấn tĩnh, đối phương mới bừng tỉnh và hành động, và thường phải mất rất nhiều công sức mới có thể thắng được họ.

Chỉ cần quan sát tình hình làm việc là có thể hiểu được họ. Bất kể tới thăm phòng khách, xây dựng đồ án hay tỏ tình với ai đó, họ thường “luyện tập” kỹ càng nhiều lần cho tới khi thành thục và có thể ứng phó với các tình huống nảy sinh. Kết quả nghiên cứu sinh ngày 30 tháng 11 thuộc cung gì cũng cho thấy sau khi đã chuẩn bị khá tốt, họ mới bắt đầu hẹn thời gian và địa điểm với đối phương. Đương nhiên thời gian và địa điểm cũng được xem xét rất cẩn trọng. Cuối cùng, họ ra sức tìm hiểu đối phương và đại thời cơ tốt nhất để đưa ra quyết định cuối cùng. Bất luận là cách ăn mặc, nói chuyện hay nắm vững thời gian, mọi thứ đều phải được sắp xếp tỉ mỉ. Nói chung họ thực sự khiến người khác rất khó từ chối nhưng họ cũng cần nhận thức thất bại có thể xảy ra, hơn nữa phải biết chấp nhận và thay đổi mục tiêu, bởi lẽ dù khả năng thuyết phục của có tốt tới đâu thì rốt cuộc không phải ai cũng chịu sự sắp xếp của họ.

Nếu tìm hiểu sâu về vấn đề sinh ngày 30/11 thuộc cung nào và có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với những người sinh ngày này, đa số họ đều rất hài hước có thể khéo léo chuyển không khí nghiêm túc sang vui vẻ. Sự hài hước này thường có thể khiến người khác tỉnh ngộ. Do biết ngụy trang nên dường như sự châm biếm của họ đối với người khác thường không bị lộ tẩy ngay, khiến đa số mọi người không thể lập tức phát giác ý đồ của họ.

Tuy thái độ luôn ân cần nhưng nếu bị công kích, họ cũng sẽ phản ứng bằng cách phòng ngừa mạnh mẽ. Không thích bị đem ra làm trò cười. Trước sự công kích của người khác, họ thường tạo nên bức tường phòng thủ vững chắc, rồi sau đó mới suy xét cẩn thận, chờ thời cơ phản tích để gây khó khăn cho đối phương. Do cá tính thích giao tiếp, các chuyên gia khi luận giải sinh 30/11 là cung gì khuyên rằng họ cần đặc biệt cẩn thận, không nên thể hiện quá mức, không để tâm tư ức chế hoặc để cảm giác hoài nghi trong lòng. Người tương đối trưởng thành khi đối mặt với tình hình tiêu cực nên có thái độ rộng lượng, ổn định và không ác ý.

Con trai, con gái sinh ngày 30/11 thường có cá tính giống như trẻ con, rất ngoan cố, cho nên chỉ có lời khuyên và sự giúp đỡ chân thành của người thân, bạn bè mới có thể khiến họ thực sự cảm động.

Sức khỏe của người sinh ngày 30 tháng 11

Thông qua việc tìm hiểu sinh ngày 30/11 thuộc cung gì, có thể dễ dàng nhận thấy người sinh ngày này cần chú ý cân bằng tâm lý ngay cả khi gặp thất bại. Do họ là người tràn đầy tự tin nên chỉ cần vừa gặp thất bại, tâm tư rối bời là sẽ cảm thấy không thể chịu đựng được. Nghiêm trọng hơn là, khi mất đi sức sống, chán nản thì họ sẽ có khuynh hướng càng lấn sâu vào đó hơn. Học cách điều chỉnh bản thân bằng suy nghĩ không phải việc nào cũng đều thành công như mong muốn, điều này vô cùng quan trọng đối với sức khỏe tâm lý của họ. Về mặt sinh lý, những người sinh ngày này rất linh hoạt, tràn đầy động lực, có thói quen lành mạnh với đồ ăn, tình ái và thể thao. Họ nên có thời gian nghỉ ngơi đi dã ngoại hoặc nuôi một con vật nào đó như chó, mèo, điều này rất tốt cho sức khỏe và tâm sinh lý. Họ cần tránh làm việc quá nhiều hoặc đảm đương quá nhiều trách nhiệm thì nó sẽ gây ra áp lực lớn cho hệ thần kinh.

Xem thêm chi tiết Nhân Mã và các nhóm máu:

 

Tình yêu của người sinh ngày 30/11

Kết quả nghiên cứu sinh ngày 30 tháng 11 thuộc cung hoàng đạo nào cho thấy nam giới sinh ngày này có thể có sự chuẩn bị tương đối tốt, nắm được nhiều phần trăm thành công thì mới triển khai quá trình theo đuổi. Theo đó, quá trình yêu đương của những người sinh ngày 30 tháng 11 đều trải qua bước vạch kế hoạch tỉ mỉ, chu đáo và cẩn thận. Nếu thất tình, người sinh ngày này có thể không chút do dự trả thù lại đối phương.

Ghép cặp tình yêu Nhân Mã và các cung Hoàng Đạo :

 

Sự nghiệp của người sinh ngày 30 tháng 11

Về phương diện sự nghiệp, có thể thấy người sinh ngày 30 tháng 11 nếu tiến hành kinh doanh thì sẽ là người vạch kế sách và nhân viên chào hàng rất tốt, tuy nhiên, họ vẫn chưa đủ mặt dày mày dạn, khó có thể chịu được chê cười, khinh thường của người khác. Vì thế, các chuyên gia khi giải mã sinh ngày 30/11 thuộc cung nào cảnh báo rằng, sau khi bị chê cười có thể tìm cách báo thù. Vấn đề thông thường là bắt đầu như vậy. Bởi vì những điều này, người sinh ngày 30 tháng 11 cần phải học cách nhường nhịn ra sao. Chỉ như vây, sự nghiệp của họ mới thành công được.

Hy vọng với tất cả những thông tin mà coiboi.com.vn chia sẻ trong bài viết trên. Bạn đọc sẽ phần nào hiểu được sinh 30/11 là cung gì, sinh ngày 30/11 thuộc cung nào cũng như biết được những đặc điểm về tính cách, tình duyên, sự nghiệp,... của họ ra sao. Nếu thấy hữu ích, hãy chia sẻ bài viết để nhiều người biết thêm thông tin hữu ích này nhé!

Xem thêm:

(Lichngaytot.com) Sinh năm 2010 mệnh gì: Mệnh Tùng Bách Mộc, tuổi Can Chi Canh Dần (cầm tinh con Hổ), con nhà Thanh Đế - Trường mạng. Xét về cung mệnh, nam thuộc Cấn cung, nữ thuộc Đoài cung.


Bao nhiêu ngày kể từ 30/11/2010
Xem mệnh theo năm sinh, Xem cung mệnh cho tất cả các tuổi từ 1930 đến 2067
Xem mệnh theo năm sinh để biết bản mệnh thuộc ngũ hành gì, cung mệnh có ngũ hành là gì. Đó chính là cơ sở để xem tử vi, ngày tốt xấu, xem tuổi kết hôn, tuổi vợ

 

1. Sinh năm 2010 tuổi con gì?

Xét về mặt tử vi, người sinh năm 2010 cầm tinh con Hổ

Can chi (tuổi Âm lịch): Canh Dần

Xương con hổ, tướng tinh con lợn

2. Sinh năm 2010 mệnh gì?

Xem Lịch vạn niên, mệnh người sinh năm 2010 là Tùng Bách Mộc. 

Tương sinh với mệnh: Thủy và Hỏa

Tương khắc với mệnh: Kim và Thổ

3. Sinh năm 2010 có cung mệnh là gì?

Nam mạng: Cấn (ngũ hành Thổ), thuộc Tây tứ mệnh

Nữ mạng: Đoài (ngũ hành Kim) thuộc Tây tứ mệnh

4. Sinh năm 2010 hợp màu gì?

- Người sinh năm 2010 hợp màu gì? 

+ Màu bản mệnh: Là màu hành Mộc, gồm xanh lá, xanh lục.

+ Màu tương sinh: Là màu hành Thủy, gồm xanh dương, đen; màu hành Hỏa là đỏ, tím, hồng, cam.

+ Màu kỵ: Là màu hành Kim, gồm trắng, xám, ghi, bạc; màu hành Thổ gồm vàng, nâu đất.

Bạn có biết: >> Mệnh Mộc hợp màu gì? 

- Người sinh năm 2010 hợp xe màu gì?

Theo đó, màu xe hợp mệnh tuổi 2010 gồm: Xanh dương, xanh lục, đen, đỏ, cam...

5. Sinh năm 2010 hợp với số nào?

Nam mệnh hợp các số: 2, 5, 9

6. Sinh năm 2010 hợp tuổi nào?

- Hợp với tuổi thuộc mệnh Thủy: Nhâm Thìn, Quý Tị, Giáp Thân, Ất Dậu, Bính Tý, Đinh Sửu, Nhâm Tuất, Quý Hợi...

- Hợp với tuổi thuộc mệnh Hỏa: Kỷ Sửu, Mậu Tý, Giáp Tuất, Ất Hợi, Bính Dần, Đinh Mão, Bính Thân, Đinh Dậu... 

7. Sinh năm 2010 hợp hướng nào?

Nam mệnh Canh Dần 2010:

+ Hướng hợp: Tây Nam (Sinh Khí) - Tây (Phúc Đức) - Tây Bắc (Thiên Y) - Đông Bắc (Phục Vị). Cụ thể xem hướng nhà như sau:

Tây Nam: Nhà này giàu có về điền sản, nhiều nhân đinh, hạnh phúc. Nhưng do Mộc tinh hành mộc khắc hướng (Thổ) nên về sau sẽ kém dần.

Tây: Nhà này phát tài phát lộc nhanh chóng. Con cháu thông minh, đỗ đạt cao, gia đình hạnh phúc.

Tây Bắc: Nhà này được giàu sang phú quý, người nhà lương thiện, nhân đinh nhiều, tài lộc dồi dào theo phúc đức để lại. Do nhà thuần dương nên phụ nữ ốm yếu.

Đông Bắc: Nhà này lúc đầu có tiền tài, có của ăn của để nhưng về sau suy dần. Nhà này dương thịnh, âm suy nên phụ nữ và con gái trong nhà sẽ kém hơn nam giới về sức khỏe và công danh tiền tài. 

+ Hướng không hợp: Đông Nam (Tuyệt Mệnh) - Bắc (Ngũ Quỷ) - Nam (Họa Hại) - Đông (Lục Sát). Cụ thể xem hướng nhà như sau:

Đông Nam: Nhà này thường gặp nguy hiểm từ bên ngoài vào. Người trong nhà dễ mắc bệnh chứng gió, dễ gặp tai họa, trộm cướp, thiệt mạng. Con út là người dễ thương tổn.

Đông: Nhà này ban đầu bình yên, về sau suy dần. Nhà này dương thịnh, âm suy nên con gái trong gia đình hay bị tổn thương, con trai út cũng hay bị tổn thương, ốm đau.

Nam: Nhà này lúc đầu cũng giàu có, nhưng về sau tài lộc suy dần, nhân khẩu không tăng, vợ lấn át chồng, gia đình hay mâu thuẫn.

Nữ mệnh Canh Dần 2010:

+ Hướng hợp: Tây Bắc (Sinh Khí) - Đông Bắc (Phúc Đức) - Tây Nam (Thiên Y) - Tây (Phục Vị). Cụ thể xem hướng nhà như sau: 

Tây Bắc: Nhà này lúc đầu rất tốt, tài lộc nhân đinh đều vượng, nhung do hướng nhà khắc sao Mộc tinh nên về sau sa sút, kinh tế kém, nhiều khó khăn.

Đông Bắc: Nhà này giàu sang phú quý, nhân khẩu tăng, sức khỏe mọi người tốt, gia đình hạnh phúc, con cái thông minh và thành công trong cuộc sống. Mọi người đều có tuổi thọ cao.

Tây Nam: Nhà này lúc đầu phát đạt nhanh, giàu có, nhưng về sau nam giới tổn thọ, phụ nữ nắm quyền trong gia đình, khó có con trai nối dõi.

Tây: Nhà này âm thịnh, dương suy, phụ nữ lấn át chồng, nữ giới thành công hơn nam giới. Đàn ông bệnh tật, giảm thọ. Gia sản lúc đầu vượng, giàu có, nhưng về sau kém.

+ Hướng không hợp: Đông (Tuyệt Mệnh) - Nam (Ngũ Quỷ) - Bắc (Họa Hại) - Đông Nam (Lục Sát). Cụ thể xem hướng nhà như sau:

Đông: Nhà này không hưng vượng, nhân đinh thiệt hại, nhà thường lo buồn, kinh tế sa sút.

Đông Nam: Nhà này sống không thuận lợi. Phụ nữ dễ xích mích, bị bệnh, chịu cô quả, bị thương, trưởng nữ dễ bị tổn thương. Làm ăn kinh doanh sa sút, khó phát triển.

Bắc: Nhà này lúc đầu cũng có của nhưng không giàu có, về sau càng nghèo khó. Thiếu nữ dễ bị tổn thương, nhất là khi sinh nở.

8. Phật bản mệnh tuổi Canh Dần 2010

Vị Bồ Tát này có thể hiệp trợ giúp người tuổi Canh Dần hoàn thiện tính cách, học được sự ôn hòa, điều chỉnh tiết tấu cuộc sống chậm lại, tâm thái bình tĩnh hơn.

9. Xem tử vi trọn đời tuổi Canh Dần nam mạng, nữ mạng

- Tử vi trọn đời tuổi Canh Dần 2010 nam mạng

- Tử vi trọn đời tuổi Canh Dần 2010 nữ mạng

10. Tử vi 2019 tuổi Canh Dần nam mạng, nữ mạng

- TỬ VI TÀI LỘC TUỔI DẦN 2019

- TỬ VI SỰ NGHIỆP TUỔI DẦN 2019

- TỬ VI TÌNH DUYÊN TUỔI DẦN NĂM 2019


Xem thêm mệnh của các năm sinh khác dưới đây: