2023 Fire Dragon

Cơ sở quân sự có nhiều chi nhánh hơn chúng ta có thể tưởng tượng, mặc dù đúng là những vụ mua lại nổi bật nhất của nó thường thu hút sự chú ý của chúng ta, đặc biệt là những vụ liên quan đến những phương tiện ngoạn mục như chiếc mà chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn trong các đoạn tiếp theo. Trên chiếc xe tăng này là những vũ khí mạnh mẽ, mặc dù chúng ta vẫn còn cách xa tiềm năng chiến tranh của những quốc gia có sức mạnh bom hạt nhân có lợi cho họ. Tạm thời xin giới thiệu đến bạn đọc 'thú vật' mới của nhà cầm quân Tây Ban Nha

Robot xe tăng mới mạnh nhất thế giới phô diễn sức hủy diệt trên video

Không xuất hiện trong Game of Thrones nhưng cũng mang lửa trong ruột. đây là con rồng Tây Ban Nha

Như bạn có thể thấy trong dòng tweet từ Diario de Sevilla mà chúng tôi cho bạn xem bên dưới những dòng này, 7 chiếc đầu tiên của phương tiện có thể đánh dấu trước và sau gần đây đã được chuyển giao cho Quân đội, Lực lượng Almería 35 sẽ đến một sau khi thành lập quân đội yêu nước. Dưới cái tên Xe chiến đấu trên bánh xe 8x8 Rồng, những chiếc xe bọc thép này đã được sản xuất tại thị trấn Alcalá de Guadaira của Andalusia, cụ thể là tại nhà máy Santa Bárbara Sistemas.

Phần đầu tiên này chỉ là phần mở đầu cho những gì sắp xảy ra, với điều kiện là sẽ có tổng cộng 998 Rồng đồng ý gia nhập quân đội của chúng tôi trong vài năm tới. Ngoài ra, do loại xe bọc thép này có thể được chế tạo với 5 phiên bản và 13 cấu hình nên việc sử dụng nó trong các đơn vị khác nhau trong lĩnh vực quân sự sẽ được điều chỉnh theo yêu cầu cụ thể của họ. Rồng xuất hiện với động cơ Scania, 724 mã lực và hộp số 24 cấp. Tuy nhiên, điều thú vị nhất của xe là việc tích hợp tháp pháo, có khả năng bắn tên lửa Spike LR2.

Loại vũ khí này thực sự mới và có một tính năng gọi là 'bắn theo tọa độ mà không cần đường ngắm mục tiêu', theo đó tên lửa có khả năng hướng tới một điểm mà không cần sử dụng các cảm biến, chỉ đơn giản bằng cách sử dụng đầu dò quang điện của nó. Điều này có khả năng theo dõi mục tiêu thông qua việc sử dụng trí tuệ nhân tạo, ngay cả trong điều kiện bất lợi và không cần sự can thiệp của bất kỳ người nào. Tên lửa có tầm bắn 5,5 km nếu bắn từ mặt đất và 10 km nếu phóng từ trên không. Như bạn có thể thấy, Rồng của chúng tôi có sức mạnh của lửa bên trong và công nghệ mới nhất để bọc thép cho quân đội của chúng tôi.

Tết Nguyên đán (tiếng Trung phồn thể: 農曆新年; tiếng Trung giản thể: 农历新年; bính âm: nónglì xīnnián, "Tết Nông lịch"), còn được gọi là Lễ hội mùa xuân (春节, 春節, chūnjíe) là ngày lễ truyền thống quan trọng nhất của Trung Quốc năm theo lịch Trung Quốc, cũng được tổ chức ở các nước khác ở Đông và Đông Nam Á. Năm 2023 sẽ là năm 4721 của Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, năm con thỏ nước. Hoặc bằng tiếng Trung Quốc (phồn thể) 水虎年

Dựa trên lịch âm dương[1] được sử dụng theo truyền thống ở Trung Quốc, các lễ kỷ niệm bắt đầu vào ngày đầu tiên của tháng giêng âm lịch (正月, zhēng yuè) và kết thúc vào ngày 15, khi Lễ hội đèn lồng (元宵节, 元宵節) được tổ chức . , yuánxiāojié). Trong thời kỳ này, diễn ra cuộc di cư lớn nhất của con người trên hành tinh, "xuân vận" (春运, 春運, chūnyùn), với hàng triệu người trở về quê hương để ăn mừng ngày lễ cùng gia đình. Năm 4720 theo lịch Trung Quốc bắt đầu vào ngày 1 tháng 2 năm 2022. Và tính toán của ông bắt đầu từ năm 2697 đến. C.

Đêm giao thừa, tương đương với "đêm giao thừa" của phương Tây, được gọi là "chuxi" trong tiếng Trung (除夕, chúxī; chu, 'vượt qua', và xi, 'giao thừa')

Ngày Tết Nguyên đán được xác định theo lịch âm dương truyền thống được sử dụng ở Trung Quốc và ở các dân tộc khác chịu ảnh hưởng của văn hóa Hán,[2] như người Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Singapore,[3] Mauriti[4 ]​ và người Philippines. [5][6] Lễ mừng năm mới có thể có nguồn gốc chung với các lễ hội tương tự ở các vùng khác

Tết Nguyên Đán rơi vào ngày trăng non gần nhất với ngày cách đều giữa Đông chí (冬至,Dōng zhì, giữa ngày 21 và 23 tháng 12) và xuân phân (春分,Chūn fēn, giữa ngày 20 và 21 tháng 3) từ Bắc bán cầu. Ngày cách đều giữa hai ngày đó rơi vào khoảng từ ngày 3 đến ngày 5 tháng 2, vào khoảng 45 ngày sau đông chí và 45 ngày trước xuân phân. Trong lịch của 24 mùa dương lịch (二十四节气,èr shí sì jiéqì) trong năm, ngày cách đều đó được gọi là Tiết xuân (立春,Lì chūn). Tết Nguyên đán đầu tiên được ấn định vào ngày trăng non (âm lịch); . Do đó, thường cả hai ngày không rơi vào cùng một ngày; . Sự khởi đầu của mùa xuân được gọi là trong truyền thống Trung Quốc lichun (立春, lìchūn, "bắt đầu mùa xuân")

Để biết ngày đầu năm, chúng ta phải tìm ngày trăng non gần nhất với lịch xuân (立春, lìchūn, "đầu xuân")