Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Múa Roi điêu luyện, uyển chuyển, khuất phục kẻ thù trong nháy mắt, cận chiến mạnh mẽ cùng kỹ năng khống chế khó chịu

split

  • Ngũ hành: Kim
  • Vũ khí: Roi
  • Đặc điểm: Cận chiến, khống chế
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Nullam congue, nibh placerat dictum eleifend, ligula sem mollis tellus, vitae condimentum diam metus et ligula.

Sed vitae quam et mi suscipit consequat. Maecenas ut dui egestas, pellentesque purus vitae, elementum orci. Suspendisse maximus ligula tempus imperdiet pulvinar.

XEM VIDEO

gender-male

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022
gender-female
Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Thân tựa kim cang, lòng tựa bồ đề, phát huy phật pháp kỳ diệu, lấy thủ thay công, cứu nhân độ thế

split

  • Ngũ hành: Kim
  • Vũ khí: Côn
  • Đặc điểm: Cận chiến, phản đòn
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Địch yếu truy đuổi, địch mạnh phòng thủ, am tường cận chiến, công thành đoạt tướng dũng mãnh sa trường

split

  • Ngũ hành: Kim
  • Vũ khí: Song chuỳ
  • Đặc điểm: Cận chiến, phòng thủ
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

gender-male

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022
gender-female
Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Chỉ có thể công, khó có thể thủ, lấy thân làm kiếm, sức mạnh vô song hoành tảo thiên hạ

split

  • Ngũ hành: Kim
  • Vũ khí: Song kiếm
  • Đặc điểm: Cận chiến, công cao
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

gender-male

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022
gender-female
Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Tinh thông cận chiến, đối kháng trực diện, huyết nộ mạnh mẽ, tấn công cuồng bạo kinh hãi kẻ thù

split

  • Ngũ hành: Kim
  • Vũ khí: Đao
  • Đặc điểm: Cận chiến, cuồng bạo
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

gender-male

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022
gender-female
Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Dương gia danh tướng, tứ hải tung hoành, cung thương tương hỗ, dũng mãnh kiệt xuất bách chiến bách thắng

split

  • Ngũ hành: Kim
  • Vũ khí: Cung / Thương
  • Đặc điểm: Cân bằng, cận chiến lẫn tầm xa
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

gender-male

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022
gender-female
Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Thân tựa cá bơi, chuyển tựa chim bay, bộ pháp linh hoạt tiêu diêu tự tại, khống chế kẻ địch mạnh mẽ

split

Du Hồng

  • Ngũ hành: Mộc
  • Vũ khí: Thương
  • Đặc điểm: Cận chiến, khống chế
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

Ngự Phong

  • Ngũ hành: Mộc
  • Vũ khí: Thương
  • Đặc điểm: Cận chiến, khống chế
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

gender-male

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022
gender-female
Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Am tường ám khí, tinh thông cạm bẫy, thân thủ cơ động thần tốc tấn công đoạt mạng kẻ địch

split

  • Ngũ hành: Mộc
  • Vũ khí: Liên nỏ
  • Đặc điểm: Tầm xa, bạo kích
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

gender-male

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022
gender-female
Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Nắm giữ nghìn kịch độc, triệu hồi vạn linh trùng, tấn công trong vô hình, lạnh lùng đoạt mạng địch thủ

split

  • Ngũ hành: Mộc
  • Vũ khí: Sáo
  • Đặc điểm: Tầm xa, triệu hồi, độc công
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Thân pháp linh hoạt, xuất kích thần tốc, kiếm pháp biến hoá khó lường, tự do thoải mái chiến đấu

split

  • Ngũ hành: Mộc
  • Vũ khí: Kiếm
  • Đặc điểm: Cận chiến, linh động
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

gender-male

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022
gender-female
Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Bật thầy khôi lỗi, sát thủ tầm xa, cưỡi ưng chiến đấu, đấu pháp ảo diệu cực kỳ nguy hiểm

split

  • Ngũ hành: Mộc
  • Vũ khí: Rối / Phi đao
  • Đặc điểm: Tầm xa, cơ động
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

gender-male

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022
gender-female
Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Phật pháp tại tâm, lòng sáng thanh khiết, cứu độ thế nhân không màng nguy khó, hỗ trợ đồng đội mạnh mẽ

split

Từ Tâm

  • Ngũ hành: Thuỷ
  • Vũ khí: Kiếm
  • Đặc điểm: Tầm xa, trị liệu
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

Diệt Ý

  • Ngũ hành: Thuỷ
  • Vũ khí: Kiếm
  • Đặc điểm: Tầm xa, sát thương
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Mượn sức băng sương, tụ thành mưa tuyết, triệu gọi linh thú trợ chiến, tấn công liên tục kẻ địch

split

  • Ngũ hành: Thủy
  • Vũ khí:
  • Đặc điểm: Tầm xa, triệu hồi, sát thương
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Lợi dụng thanh âm kết thành hàn băng, tấn công xuyên thấu cơ thể, làm suy yếu kẻ địch

split

  • Ngũ hành: Thuỷ
  • Vũ khí: Đàn
  • Đặc điểm: Tầm xa, hỗ trợ
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

gender-male

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022
gender-female
Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Lục mạch tinh tường, chỉ pháp ảo diệu, thần thái khí khái vương giả, võ công phóng khoáng bay bổng

split

  • Ngũ hành: Thủy
  • Vũ khí: Quạt xếp
  • Đặc điểm: Tầm xa, khống chế
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

gender-male

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022
gender-female
Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Bậc thầy khống chế, siêu hỗ trợ đồng đội. Tấn công và phòng thủ linh hoạt, đối thủ cực kỳ khó chịu

split

  • Ngũ hành: Thủy
  • Vũ khí: Phiên (cờ lệnh)
  • Đặc điểm: Tầm xa, hỗ trợ, khống chế
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

gender-male

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022
gender-female
Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Không thấy bóng hình, trăm dặm giương cung, nhất tiễn sát thương đoạt mạng, loạn tiễn quần hùng kinh hãi

split

  • Ngũ hành: Hỏa
  • Vũ khí: Cung tiễn
  • Đặc điểm: Tầm xa, sát thương cao
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Tuỳ thời cơ hành động, xuất nhất kích tất sát, mười bước diệt một người, nghìn dặm không tì vết

split

  • Ngũ hành: Hỏa
  • Vũ khí: Nguyệt nhẫn
  • Đặc điểm: Cận chiến, bạo kích
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

gender-male

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022
gender-female
Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Thân thủ linh hoạt, né tránh cao cường, khí thế thần long cuồng nộ, bạo kích áp đảo kẻ địch

split

  • Ngũ hành: Hỏa
  • Vũ khí: Côn
  • Đặc điểm: Cận chiến, bạo kích, né cao
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

gender-male

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022
gender-female
Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Minh tôn chỉ dẫn, thân ảnh mơ hồ, hoả thiêu nhục thể, phát huy giáo nghĩa, khuynh đảo giang hồ

split

  • Ngũ hành: Hỏa
  • Vũ khí: Song hoàn
  • Đặc điểm: Cận chiến, đột kích, khống chế
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

gender-male

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022
gender-female
Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Đao pháp xuất thần, biến đổi ảo diệu, tuyệt kỹ phân thân chiến đấu, tấn công tốc độ kinh người

split

  • Ngũ hành: Hỏa
  • Vũ khí: Đao
  • Đặc điểm: Cận chiến, phân thân
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

gender-male

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022
gender-female
Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Âm dương hoà hợp, mượn kiếm sinh công, mượn khí sinh thủ, nội lực hộ thể, kiếm khí cân bằng

split

Khôn Nguyên

  • Ngũ hành: Thổ
  • Vũ khí: Kiếm
  • Đặc điểm: Cận chiến, cân bằng
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

Thái Hư

  • Ngũ hành: Thổ
  • Vũ khí: Kiếm
  • Đặc điểm: Tầm xa, cân bằng
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

gender-male

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022
gender-female
Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Tinh thông ngự lôi, cao thủ khống chế cuồng phong, sử dụng phi kiếm ngự thể, áp chế quần hùng

split

  • Ngũ hành: Thổ
  • Vũ khí: Song kiếm
  • Đặc điểm: Cận chiến, né cao
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

gender-male

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022
gender-female
Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Thân ảnh uyển chuyển, võ công tựa thực tựa mơ, xuất chiêu thanh thoát, khả năng hỗ trợ mạnh mẽ

split

  • Ngũ hành: Thổ
  • Vũ khí: Quạt
  • Đặc điểm: Tầm xa, hỗ trợ
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Uông dương tứ tứ, du vân tứ hải, chấp dĩnh điểm mặc, hội hổ sơn lâm, bút hoạ giang hồ, mực luận càn khôn

split

  • Ngũ hành: Thổ
  • Vũ khí: Bút
  • Đặc điểm: Tầm xa, triệu hồi, quần thương
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

gender-male

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022
gender-female
Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Hoả thương đấu phá, địa chấn thiên hạ, pháo thủ tầm xa, dũng mãnh thiện chiến, tiên phong xuất trận

split

  • Ngũ hành: Thổ
  • Vũ khí: Pháo súng
  • Đặc điểm: Tầm xa, bạo kích
  • Độ khó: star star star star star

XEM VIDEO

gender-male

Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022
gender-female
Top 10 nháy 182 bài hát năm 2022

Ồ, đây sẽ là một nỗi đau nhưng tôi chắc chắn sẽ liệt kê một số điều nổi bật với tôi và tại sao, tôi sẽ nói rằng điều này chỉ dựa trên chất lượng tổng thể. Tôi cũng sẽ giữ họ trong Dude Ranch đến các khu phố, thấy rằng đó là khi tôi ở trên đỉnh của họ nhiều nhất.

  1. Dammit (bài hát đầu tiên tôi thực sự biết và bài hát đầu tiên tôi học được trên guitar đó là ghi chú chứ không phải hợp âm)

  2. Câu chuyện về một anh chàng cô đơn (niềm hạnh phúc thuần khiết đang thư giãn, trong khi nhạc punk, trong khi Travis đang chèn những bước di chuyển tinh tế ngẫu nhiên đó.

  3. Rõ ràng từ bỏ (thực sự vui nhộn năng lượng nhanh trong khi Travis phá hủy những thứ đó rất đẹp).

  4. Đi học đại học (ngọt ngào, chân thành và rất hấp dẫn).

  5. Mutt (bit cuối cùng của Scott chúng tôi có được khi đưa nó vào một album mà anh ấy thực sự đã bật).

  6. Bạo lực (nếu đó không phải là một bản dựng tuyệt vời thành một bài hát tuyệt vời mà tôi không biết là gì. Tôi cũng thực sự thích kết thúc mềm mại đó dẫn đến một phần giới thiệu bùng nổ cho hội chứng Stockholm).

  7. Sau nửa đêm (có một cảm giác thoải mái thực sự tốt đẹp, có những người dẫn đầu tuyệt vời từ mỗi phần này sang phần tiếp theo, và mang đến cho bạn cảm giác tốt đẹp về những gì Tom hiện đại thực sự sẽ nghe như sự sáng tạo chia lưới với phần còn lại của ban nhạc).

  8. Đây là nhà (cảm thấy như có thêm một chút chớp mắt trong đó trong khi hợp xướng và điệp khúc tiền hợp xướng có nhiều phong cách AVA, một lưới rắn khác).

  9. Cảm thấy điều này (Travis Drum hoạt động cùng với nơi chớp mắt thực sự mang đến âm thanh trưởng thành hơn đó, và thật là một cách để bắt đầu một album tuyệt vời như vậy. Tôi cũng thực sự thích đoạn điệp khúc nơi họ cắt tất cả mọi thứ trừ trống của Tom và Travis để làm một cây cầu tuyệt vời Điều đó cuối cùng dẫn trở lại vào điệp khúc).

  10. Wendy Clear (Riff guitar tuyệt vời và hấp dẫn và một trong những dòng yêu thích của tôi, mà tôi sống vào ngày nay và ảnh hưởng đến việc ra quyết định của tôi là nhưng nhưng tôi đã chơi với lửa để phá vỡ băng. Đó là một bài viết tuyệt vời!

Bên cạnh việc chỉ liệt kê toàn bộ đĩa hát của họ, những đề cập danh dự khác, không tính chỉ số, sẽ bao gồm:

Bị mê hoặc, người ngoài hành tinh tồn tại, bài hát của bữa tiệc, Anthem 1 & 2, What đã sai, Hội chứng Stockholm, Ghost trên sàn nhảy, mong muốn tốt.

Lưu ý cuối cùng: Rõ ràng là một bài hát hay, nhưng tôi không bao giờ hiểu được nỗi ám ảnh mà một số người có với nó x).

Mark Hoppus và Tom Delonge đã không phát minh ra pop-punk khi họ bắt đầu làm mềm các cạnh của một cảnh Hardcore SoCal đã phát nổ phổ biến trong nửa đầu thập niên 90, nhưng họ đã làm nhiều hơn bất kỳ ban nhạc nào khác để cấu hình lại nó cho nó cho Thánh lễ. Nhà ra mắt phòng thu năm 1995 của Blink-182, Cheshire Cat-một bộ sưu tập những cơn giận dữ về lưỡi sau đó được đưa ra bởi các bước đột phá trong khu vực năm trước trong Dublical và Stranger ROCK Offshoot. Nhưng phải đến khi nhóm chính thức hóa đội hình cổ điển của họ với việc bổ sung tay trống hiện tượng công nghệ Travis Barker, bộ ba của San Diego Skate Punks đã đưa thể loại này lên đỉnh cao thương mại với việc phát hành album thứ ba của họ, Enema của nhà nước , một bức thư tình để ở lại trẻ mãi mãi bị thách thức, xấu hổ một cách xấu hổ và có mặt khắp văn hóa.

Tác động của thuốc xổ của nhà nước có thể được cường điệu hóa. Ngoài việc đi bằng bạch kim trên toàn thế giới 15 lần, chiếc Jock-rock năm 1999 Opus, di sản thực sự nằm ở vị thế của Pop-Punk, như một lực lượng chính; một trong đó sẽ xác định lại đài phát thanh thay thế trong thập kỷ tới và hơn thế nữa. Album Blast không chỉ mở cánh cửa cho các hậu duệ giống nhau về mặt âm thanh để tham gia vào bảng xếp hạng, mà nó còn thay đổi cảnh quan của tinh thần Punk, cho phép các ban nhạc quảng cáo cho Rebel Ethos của họ trong khi quay công khai để chơi radio. Vào thời điểm Blink-182 trở về từ những người đàn ông giữa những người bị gián đoạn giữa những người đã bỏ qua một sự nghiệp đã sinh ra bốn bản phát hành đa bạch kim và gần một thập kỷ của những người độc thân nổi tiếng-ban nhạc đã được ông nội một Phong trào đã đóng gói nhiều hơn thành năm năm so với hầu hết trong 20.

Mặc dù chớp mắt thường được coi là một trò đùa bất thường trong alt-rock mất quá nhiều thời gian để cung cấp cú đấm, nhưng ban nhạc tác động đến âm nhạc vượt qua sự thức dậy ngay lập tức của Emo-pop-core đã chiếm được một tập hợp con của tâm lý thanh thiếu niên Millennials. Dấu ấn Blink sườn hôm nay có thể được cảm nhận trong các ban nhạc indie-rock/Emo-Revival táo bạo như bạn đã thổi nó! và Joyce Manor, cũng như một liên minh phân tán từ Grimes đến Diiv đã công khai thừa nhận ảnh hưởng của ban nhạc. Ngay cả khi không bị cản trở, nó cũng khó có thể rời khỏi tai bạn khỏi sự từ bỏ trẻ trung và sự nghiêm túc không bị phá hủy xảy ra rơi vào giai điệu đĩnh đạc trong âm nhạc của những người bảo vệ anthem như Japandroids. Nếu thập kỷ đầu tiên của thế kỷ mới chứng kiến ​​bóng tối Blink lơ lửng ở khắp mọi nơi trên đài phát thanh thay thế, thì thập kỷ thứ hai đã tìm thấy ban nhạc được nhúng sâu vào DNA của nhạc rock indie hiện đại. Dù tốt hay xấu, có một tuyên bố hợp pháp rằng Blink là ban nhạc rock nổi tiếng nhất của những năm cuối thập niên 90.

Mặc dù chớp mắt chưa bao giờ là những người yêu thích quan trọng trong thời đại của họ, những đứa trẻ lớn lên lắng nghe chúng giờ đang trở thành những người làm thành viên văn hóa và đánh giá lại di sản ban nhạc khi nhìn lại. Nếu các nhà phê bình vào thời điểm đó không thể hiểu được giá trị của những người đàn ông có xu hướng hài hước nhà vệ sinh đã bán được hàng triệu hồ sơ, thì những đứa trẻ đã mua những hồ sơ đó trong thời gian thực là những người sẽ biện minh cho sự gắn bó của chúng.

Ban nhạc LP LP sau khi làm lại, các khu phố, đã bán một số bản sao áp đảo và được cộng đồng quan trọng chào đón phần lớn với ít hơn một cái nhún vai. Những lời chỉ trích không phải là điều tồi tệ như nó có thể được đưa ra những tình huống khó khăn đằng sau bản ghi âm của nó, với Delonge và Hoppus đi hàng tháng tại một thời điểm chỉ nói một cách gián tiếp thông qua các nhà quản lý riêng biệt và mỗi người bạn cùng nhóm sử dụng kỹ sư âm thanh riêng của mình chứ không phải là một nhà sản xuất. Các khu vực lân cận không quan trọng, nhưng khả năng của Blink, như một ban nhạc dường như là một điểm moot, bị làm lu mờ hoàn toàn bởi thương hiệu của họ. Trong khi họ chắc chắn đã bán được hàng triệu vé và áo phông lưu diễn với sức mạnh của nỗi nhớ cho danh mục phía sau của họ, danh sách hiện tại của họ không có một dấu vết nào của sự tồn tại của khu phố.

Nhưng vào thời điểm đó, Blink đã không cần phải sản xuất âm nhạc mới và thú vị, họ chỉ cần tồn tại. Ban nhạc là những người ký tên trong thời đại của họ - một người mà người hâm mộ hiện đang đến gần 30 tuổi của họ đang tuyệt vọng tìm kiếm cơ hội trở lại. Ban nhạc LP California mới nhất của ban nhạc - lần đầu tiên của họ không có Delonge sau khi anh ta một lần nữa bỏ cuộc trong hoàn cảnh tương tự trớ trêu với lối ra đầu tiên của anh ta - đã tốt hơn rất nhiều về mặt thương mại so với người tiền nhiệm. Nhưng trong khi những người dẫn đầu là một người chán nản đến chết, có thể đã cho thấy bảng xếp hạng các bài hát thay thế đầu tiên của họ từ một khoảng thời gian trong thời gian dài kể từ quá khứ.

Blink-182 hiện tồn tại để phục vụ quá khứ này, và họ đã vượt qua dòng nơi công việc sẽ tạo thành di sản của họ ở phía sau họ. Họ hoạt động trong thời kỳ nhạc rock cổ điển của họ. Nhưng bạn không nhận được đặc quyền nhìn lại mà không tạo ra thứ gì đó đáng để nhìn lại, và chớp mắt đã trở thành một ban nhạc định nghĩa thế hệ bằng cách cho thế hệ đó một thứ gì đó mạnh mẽ nhưng vui tươi để thúc đẩy họ. Họ thường bị coi là chưa trưởng thành, nhưng điều mà Blink-182 hiểu là không ai trải nghiệm cảm xúc theo những cách sắc thái, tinh tế. Trong Vũ trụ Blink-182, sự tức giận được cảm nhận ở giữa mọi sợi cơ bên dưới làn da của bạn. Đau buồn là một tiếng than khóc nội bộ bao gồm tất cả, không phải là một tiếng thút thít được tính toán. Ham muốn dễ bay hơi và không bị hạn chế, không thi vị hoặc sạch sẽ hoặc không có máu.

Juvenility không phải là bất cứ điều gì mới cho các ban nhạc punk, nhưng Blink trở thành pigeonholed bởi các nhà phê bình của họ như những người đàn ông bị cản trở về mặt cảm xúc. Trường hợp sự thờ ơ thường được tôn vinh trong âm nhạc punk, sự bất kính của Blink, được coi là không liên quan. Đó là một sự xấu hổ, bởi vì Blink cung cấp nhiều hơn những nhà phê bình không bắt được. Ban nhạc chuyển hướng lý tưởng punk cho các mối quan tâm cá nhân - chôn vùi vào tâm lý của ID tuổi teen nơi các thần tượng của họ như tôn giáo xấu đang tập trung vào sự gây hấn của họ trên quy mô địa chính trị. Các cuộc đấu tranh của Blink cảm thấy phổ quát - không nhắm vào bất kỳ cơ quan quốc gia nào, mà là tự do hạn chế vốn có dưới những kỳ vọng không thể chấp nhận được chỉ đơn giản là một người.

Blink-182 bày tỏ sự bất mãn này một cách nhận thức và chính xác hơn bất kỳ đồng nghiệp nào của họ, và họ đã kết thúc chặng đầu tiên của sự nghiệp là một trong những ban nhạc đơn lớn nhất trong ký ức gần đây. Ban nhạc không chỉ liên tục tạo ra những cú chạm thế hệ cứ sau vài năm, mà họ còn tích lũy một bộ sưu tập đá quý ẩn tuyệt vời mà những người đã bỏ qua chớp mắt sớm không bao giờ được trải nghiệm. Dưới đây chúng tôi kỷ niệm 10 trong số những người tốt nhất tuyệt đối của họ, và thảo luận về lý do tại sao họ chắc chắn thiết lập trạng thái Blink, không chỉ đơn thuần là một chú hề hạng hàng đầu thế hệ, mà cả thủ khoa của họ.

10. Hãy ở cùng nhau cho những đứa trẻ ”(từ cởi quần và áo khoác của bạn, 2001)

Ở cùng nhau ở bên nhau vì những đứa trẻ, rất nhỏ nhặt trong việc mô tả về việc trải nghiệm ly hôn của cha mẹ khi còn nhỏ. Ở đó, không có sắc thái hay sự hiểu biết nào, không có sự đồng cảm với bất kỳ ai khác đối phó với nỗi đau của sự chia ly, mà là tự giới thiệu với những ngón tay rõ ràng chỉ vào nhóm tội lỗi. Hoppus gọi gia đình của mình là thảm hại, trước khi Delonge tham gia vào sự xấu hổ bằng cách buộc tội cha mẹ mình đã cho cuộc hôn nhân của họ đi, thay vì bị lạc trong sự xáo trộn. Tuân thủ một công thức chớp mắt cổ điển, trước đây có giọng điệu tuyệt vọng, trong khi cái sau xử lý sự tức giận song song-cả hai đều bị mất theo cảm giác thiệt hại sắp xảy ra, họ không thể nhìn thấy ngày thay đổi qua các sắc thái tường.

Bài hát cung cấp rất ít để giúp những người trải qua cùng một tình huống tìm thấy quyết tâm, hoặc thậm chí là một tia hy vọng rằng mọi thứ cuối cùng sẽ trở nên ổn. Nó hoàn toàn là một cơn giận dữ bi quan, say sưa trong sự bất chấp không hiệu quả bởi vì nó dễ dàng hơn để bám vào hơn là một lớp lót bạc không chắc chắn. Đúng như danh tiếng của họ, Blink Weren đã sẵn sàng để tiếp tục và xử lý chấn thương với sự trưởng thành được cấp bằng.

Nhưng đó là loại quan điểm, phải không? Bất chấp sự lỗi thời rõ ràng gắn liền với sự miêu tả của ban nhạc về tuổi trẻ từ trên cao, chớp mắt-182 đã nắm bắt được cảm giác đau khổ tình cảm chưa trưởng thành chính xác như họ-không thể hiểu . Khi Delonge, trong tiếng than khóc đặc trưng của anh ta, rất nhiều định nghĩa toàn bộ quang phổ của sự giận dữ ở tuổi vị thành niên phản động, hét lên với cha mẹ rằng cuộc hôn nhân của họ thuộc về anh ta, anh ta có nghĩa là không có dấu vết trớ trêu. Và anh ấy nên. Ở độ tuổi đó, mọi thứ được cho là của bạn, và ở bên nhau vì những đứa trẻ đã trút sự thất vọng đó chính xác hơn bất kỳ cách tiếp cận lý do nào có thể có.

Điều về chấn thương thời thơ ấu là nó không bị bỏ lại trong quá khứ, nhưng được nội tâm hóa để trở thành một phần của con người bạn. Nếu Blink tạo ra hệ tư tưởng của họ từ góc độ tuổi teen, thì đó là họ đã tìm đến một thứ gì đó đã từng. Nó nói với họ rằng bạn không bao giờ để thời thơ ấu của bạn đi - rằng đó là một sắc thái trung thực và vĩnh cửu của bản sắc hiện tại của bạn. Cha mẹ của Hoppus đã ly dị khi anh học lớp ba, và anh đã trải qua tuổi trẻ của mình qua lại giữa các khu dân cư riêng biệt của họ khi hai sự im lặng nổi tiếng nhắc nhở anh về tiếng ồn đã từng tồn tại khi tất cả họ sống dưới một mái nhà. Trẻ em don lồng thường có năng lực để đặt những cảm xúc đó vào thời gian thực, và Hoppus xem xét lại cách anh ta cảm thấy chính xác như nó được nói lên một suy nghĩ cũ, anh ta chỉ có thể kết tinh đầy đủ khi anh ta bị loại khỏi nó. Nếu một bài thơ ngu ngốc nào đó có thể sửa chữa ngôi nhà này/ Tôi đã đọc nó mỗi ngày, anh ấy thở dài, đưa ra một sự tự giới thiệu về lý do tại sao hàng triệu người giữ bài hát này, và toàn bộ danh mục Blink, liên tục lặp lại.

9.

Không có ai thích bạn khi bạn là bạn 23 là một lời bài hát nổi tiếng nhất của BLINK-182. Lyric, và toàn bộ bài hát đó, thường được quảng cáo là bản tóm tắt ngắn gọn nhất về ethos của Blink, nhưng tuổi là một con số, vì vậy bạn cũng có thể chơi khăm bạn gái của bạn cho đến ngày bạn chết. Tôi không bao giờ muốn hành động bằng tuổi của mình, thì Hop Hoppus đưa ra một tiếng kêu gọi vào cuối bản nhạc, vì giọng hát ủng hộ kéo dài một lời cầu xin cho cô gái mà anh ta rất tình cờ và liên tục xúc phạm đến với tôi. Hãy ở lại với tôi. Những bản hòa âm đó là cái bóng sợ hãi cho ban nhạc Apathetic thái độ. Ngay cả khi họ chế giễu những người bất đồng chính kiến, họ biết rằng cuộc nổi loạn chống lại các chuẩn mực xã hội chỉ để lại những con đường dân cư thưa thớt để đi theo.

Tuy nhiên, ngay cả đối với tác động MTV thế hệ và xi măng thần thoại của nó, thì đó là gì, tuổi của tôi một lần nữa? không phải là miêu tả tốt nhất về sự xấc xược trẻ trung và sự nghi ngờ bản thân. Vinh dự đó đến với Don Don rời khỏi tôi, một loại thuốc xổ khác của nhà nước nổi bật khi cười nhạo sự bất lịch sự của chính nó trong khi vẫn cố gắng che giấu sự cô đơn của sự cô đơn của phòng thủ. Ngay lập tức, Don Don rời tôi về việc giữ gìn sự lãng mạn, đó là về sự cô độc đáng sợ. Nếu Hoppus có bản năng chiến đấu để cứu mối quan hệ lần này, thì đó không phải vì anh ta muốn họ ở bên nhau, mà là vì anh ta không muốn ở một mình. Ngay lập tức, Don Don rời khỏi tôi là một tiếng kêu cứu, nhưng thay vì tiếp cận nhiệm vụ với sự dũng cảm, những khiếm khuyết Hoppus đối với Bravado. Vì vậy, ngay cả khi anh ấy cam kết giữ một mối quan hệ với nhau vì anh ấy sợ không có gì để giữ, anh ấy có thể giúp đỡ nhưng đưa ra một chủ nghĩa dí dỏm cuối cùng làm hỏng ý định của anh ấy. Anh ta chiến đấu với nỗi sợ hãi với lửa, và sau đó đốt cháy mạng lưới an toàn của anh ta. Và gần nhất anh ta có thể tập trung vào một lời xin lỗi trở thành một trong những điệp khúc hài hước nhất của Blink: Tôi đã nói, 'Đừng để tương lai của bạn bị phá hủy bởi quá khứ của tôi.' . '”

Blink xuất tinh là hạnh phúc, tự do, bối rối và cô đơn cùng một lúc, Long Long trước khi Taylor Swift bước sang tuổi 22, nhưng phiên bản trưởng thành trẻ tuổi của họ là trung thực và tàn bạo hơn rất nhiều so với lãng mạn hóa Swift Swift. Ở độ tuổi 20 đang nói những điều sai lầm trong khi hành động sai cách, nhưng biện minh cho ý định của bạn để duy trì tính toàn vẹn của bạn. Ngay lập tức, Don Don rời đi, về việc có tiếng cười cuối cùng sẽ không ai nghe thấy.

Luôn luôn là một bức tranh biếm họa của nhạc pop. Khi lời xin lỗi của Delonge đến một ngọn lửa đang chạy trốn chỉ đi xa như tôi sẽ thừa nhận tôi đã sai nếu bạn nói với tôi, thật khó để không nghe thấy Justin Bieber tay quay ngược lại rằng anh ấy thiếu nhiều hơn chỉ là cơ thể của bạn, Hoặc Drake phân biệt các cô gái tốt của thế giới với The Bad on Hot Hotline Bling. Delonge về cơ bản là nói: Cô gái Hey Hey, tôi đang cố gắng. Cái quái gì mà vấn đề của bạn? Vào thời điểm anh ấy đến điệp khúc, Delonge, hầu như không quan tâm đến việc trình bày một trường hợp hợp lý nữa và chỉ cầu xin rằng bạn đã đến với anh ấy và để anh ấy vào để anh ấy có thể hôn bạn, nếm thử bạn suốt đêm.

Nó không chính xác là một tình cảm sẽ chiến thắng bất cứ ai trong cuộc sống thực, nhưng nó chính xác là cái tôi bầm dập và sự tuyệt vọng bất cẩn này khiến cho một trong những bài hát lâu dài nhất của Blink. Từ các bệnh synth rộng lớn cho đến các vết trống lập thể tạo ra, bảng màu ấm của kết cấu sóng mới hóa ra là một cái nhìn tốt cho ban nhạc. Mặc dù Robert Smith thực sự đã đóng góp giọng hát cho một bài hát khác trong album cùng tên của ban nhạc, nhưng không nơi nào khác thực hiện kết hợp thành công hơn phép thuật Melodramatic của The Cure so với On luôn luôn. Phong cách sáng tác bài hát của Hoppus, một sự gây hấn của Mopey cũng buộc tội người khác và bản thân anh ta, dường như luôn bị ảnh hưởng trực tiếp hơn bởi những người như Smith, nhưng phải mất tiếng rên rỉ của Delonge để truyền vào Maudlin Sleaze mà nó cần để phát triển mạnh.

Delonge là nhạc sĩ xác thịt hơn; ID Snottier đến Hoppus xông hơi chán nản. Luôn luôn có những tác phẩm bất chấp những lỗi lầm trong cách tiếp cận tình cảm của Delonge vì sức mạnh tuyệt đối của niềm tin của anh ta. Bạn biết anh ấy đang cố gắng giành lại cô ấy vì những lý do sai lầm, nhưng bạn có thể phủ nhận rằng khi anh ấy hát hai người như chết, thì sự lựa chọn từ không có vẻ kịch tính với anh ấy. Delonge sẽ tiếp tục khám phá một sự phức tạp của Savior Savior để có hiệu ứng không may trong ban nhạc chớp nhoáng của anh ấy, các thiên thần và sóng phát sóng, và có quá nhiều bài hát chớp mắt trong đó ban nhạc cảm giác tự trọng của ban nhạc khiến họ vô tội đấu tranh cho một kết luận sai lầm. Tuy nhiên, luôn luôn tồn tại, một phần bởi vì nó bị thuyết phục nhất về giá trị của chính nó-bán lỗi của nó trong việc giải quyết độ phân giải cao với trái tim không thể phủ nhận.

7. Người đàn ông quá nhiệt tình

Sức mạnh lớn nhất của Blink-182 là nền kinh tế của họ; Ban nhạc không bao giờ mặc các bài hát của họ trong sản xuất không cần thiết khởi sắc hoặc nghỉ ngơi mở rộng. Họ đã vào ngay lập tức và nhanh chóng lùi ra, nhưng sau đó ở trong đầu bạn cả ngày. Có một nghề thủ công này, và Blink là một trò chơi hay nhất trong trò chơi, vượt qua rất nhiều bản hợp xướng chức năng trong sự nghiệp của họ, họ thường phù hợp với hai bài hát (ví dụ: cảm giác này).

Một người đàn ông Overboard, một studio một lần đi cùng với ban nhạc của chương trình của album trực tiếp thời kỳ nhà nước, chỉ được sáng tác bằng móc. Ở đó, không có một phần nào có thể hoạt động như một trung tâm bài hát, với một trong những dòng bass tốt nhất mọi thời đại của Hoppus, có thể nhận được nhiều nhất là một điệp khúc. Nhưng cả ba thành viên ban nhạc đều thực sự ở phong độ hàng đầu, với tác phẩm guitar của Delonge, trong câu thứ hai gợi lại những cú đánh mạnh mẽ của ban nhạc bản thu âm sớm nhất. Tất cả các nhấp chuột hoàn hảo về tác động.

Bài hát được cho là minh họa mối quan hệ Hoppus và Delonge, với cựu tay trống Scott Raynor, lạm dụng rượu. Xen kẽ giữa tình cảm hối hận và sự cay đắng lạnh lẽo, chớp mắt bao phủ toàn bộ phổ cảm xúc. Sự chồng chéo trong các phần giọng hát riêng biệt của họ - mỗi người đều áp dụng các giai điệu khác nhau trong việc thảo luận về người bạn cũ gặp khó khăn của họ - phục vụ để cung cấp một tài khoản mâu thuẫn trong số hai câu chuyện rõ ràng. Rất tiếc, nó đã vượt qua, anh ấy đã nói một cách dịu dàng như một vấn đề thực tế, vì Delonge bemoans rằng có một số người khác nhiều hơn mà [anh ấy] muốn từ Raynor. Khi Hoppus ít nhất muốn dành một chút thời gian để nói chuyện này, thì Del Delonge rất khinh miệt, chế nhạo: Bạn chỉ có thể dựa vào tôi quá lâu.

Các bài hát Blink hay nhất luôn có Hoppus và Delonge nảy ra với nhau về một chủ đề đơn lẻ, đó là một trong những lý do khiến California không có Delonge nghe giống như một album Blink mà không cung cấp bất kỳ sự năng động nào khiến cho Blink nổi bật Bước sang thế kỷ. Không giống như hầu hết mọi bộ đôi sáng tác bài hát trong âm nhạc nổi tiếng, từ McCartney và Lennon đến Big Boi và André 3000, những người hâm mộ Blink hiếm khi tranh luận về việc ai là giọng nói có giá trị hơn giữa Hoppus và Delonge. Một phần mà bởi vì cả hai dự án bên và solo tương ứng của họ đều đáng tiếc như nhau để làm mất uy tín của khái niệm rằng hoặc cung cấp tất cả những điều cá nhân khác. Hơn nữa, đó là vì Blink ở mức tốt nhất của họ khi hai giọng nói đó cùng tồn tại như một xung không rõ ràng.

Là bài hát đầu tiên từ bản LP Blink đầu tiên, thì Car Carousel đã ra mắt như một tuyên bố về ý định. Ban nhạc đá lên rất nhiều bụi trên một mạng lưới bass và guitar mở đầu, sau gần một phút bỏ qua nhau, Crescendo thành một cú đánh toàn diện. Nó gần như nửa bước vào bài hát trước khi Delonge cuối cùng cũng có được từ đầu tiên, nghe đặc trưng và khàn khàn, như sẽ trở thành thương hiệu của anh ấy. Nhưng so với những người hài hước ồn ào Blink sẽ tiết lộ bản thân không chỉ trong những năm sau đó mà còn sâu hơn vào cùng một album, thì Car Carousel đã quyết định một cách quyết định. Vào thời điểm chúng tôi lần đầu tiên gặp Blink-182, bữa tiệc đã kết thúc, và ở vị trí của nó là một thị trấn ma hoang vắng Delonge không còn muốn gọi về nhà.

Trường học ra ngoài, và nơi Delonge dự kiến ​​sẽ trân trọng sự tự do mới của mình từ 12 năm áp bức thể chế, thay vào đó anh ta tìm thấy sự bất ổn im lặng. Anh ấy thực tế đã thương tiếc thời gian ở trường trên trường Carousel, cung cấp một cuộc điều hành trong nhiều ngày qua khi, vào thời điểm đó, anh ấy có lẽ đã đếm được những phút cá nhân đến kỳ nghỉ hè. Nó nói lên điều kiện sinh viên phổ quát: rằng bạn có thể chờ đợi để tốt nghiệp cho đến khi bạn thực sự làm, bởi vì khi bạn nhìn lại, bạn nhận ra rằng trường học không phải là một nhà tù vì nó là một playpen. Nó nơi trú ẩn và mục đích từ thế giới bên ngoài mục đích, nhưng quan trọng hơn, nó là một không gian để đồng hành.

Tuy nhiên, nó không tồn tại mãi mãi, và đi sau khi tốt nghiệp là những người bạn hiện đang bắt đầu phần còn lại của cuộc đời họ. Bạn có cảm thấy cô đơn không? Delonge hỏi, hy vọng anh ấy không phải là người duy nhất bị cân nhắc bởi sự khởi đầu sai lầm và chân không sau đó còn lại trong sự thức dậy của nó. Anh ấy quay cuồng, đầu tiên là do thiếu chuyển động từ điện thoại, nhưng sau đó, sự cô đơn mà anh ấy cảm thấy ngay cả sau những khoảnh khắc hiếm hoi khi anh ấy có thể nhìn thấy một tia sáng của những người bạn của mình. Cơn Carousel là nỗ lực của anh ấy để hét lên đủ lớn để tiếng tát từ tiếng vang của anh ấy có thể giả vờ âm thanh của cuộc trò chuyện. Hoặc ít nhất, nó có thể che đậy sự im lặng trước khi nó nuốt chửng anh ta.

5. Hồi giáo Hồi giáo (từ thuốc xổ của nhà nước, 1999)

Một lần nữa, Anthem Anthem là mẫu mực của những gì mọi người cho rằng Blink là, và là hình ảnh của thanh niên mà mọi người trưởng thành đều muốn họ thể hiện sau khi họ lớn lên và phát hiện ra sự liều lĩnh có hậu quả. Câu chuyện rất đơn giản: Delonge ném một bữa tiệc tại nhà cho ban nhạc của anh ấy, cố gắng che đậy nó khi cha mẹ anh ấy về nhà, bemoans kiểm soát của họ trong khi cùng lúc tự hào về nó, và sau đó tưởng tượng về việc chạy trốn và say sưa khi say sưa khi Cuối cùng anh ấy cũng đủ tuổi để mua rượu.

Tuy nhiên, bài hát ít nói về câu chuyện hơn là về tinh thần. Hình ảnh này bị viêm, với Delonge so sánh cha mẹ mình với các bậc thầy nô lệ và chính anh ta với một quả bom thời gian tích tắc sẵn sàng để đốt cháy, nhưng nó cũng gợi lên. Các chi tiết nắm bắt một thời gian khi tất cả các cuộc nổi loạn phải được bí mật - khi nói với những người nói dối trắng với đôi mắt máu me. Một thời gian khi lý do để trở thành đối nghịch là không được biết đến, cả cha mẹ và, một người tưởng tượng, để tự mình làm việc. Khi bạn trẻ ở đó, không có cách nào bạn có thể giải thích kế hoạch ngay cả khi bạn muốn, bởi vì không có kế hoạch. Ở đó, chỉ có một sự bồn chồn, một tiếng vang được lặp lại bởi các bài hát trên cơ bắp và vội vàng điên cuồng để tự lật đổ.

Delonge dựa vào sự từ bỏ trẻ trung đó như thể angst là nhiên liệu cho lễ kỷ niệm. Anh ta diễu hành những đức tính của việc bất tỉnh trên bãi cỏ từ rượu bị đánh cắp, như thể anh ta đang hát trong khi ruy băng xoay với những cuộn giấy vệ sinh. Đúng như tiêu đề của nó, Hồi Anthem, là một cuộc biểu tình cho sự xâm lược của thanh thiếu niên, với sự lặp đi lặp lại của Bomb Bomb Bomb, một mối đe dọa mạnh mẽ được tái chế từ thế hệ này sang thế hệ khác khi mỗi người đi qua nồi áp suất là một thiếu niên. Điều trớ trêu là cuối cùng tất cả chúng ta đều lớn lên và mối đe dọa của chúng ta dần dần ổn định thành một tiếng càu nhàu thờ ơ. Việc tích tắc chậm lại, và chất nổ bị bao phủ trong bụi, và những gì còn lại là một trọng lượng không hoạt động mà Lôi mất khả năng ánh sáng. Bạn sẽ chúc bạn bè của bạn 21 tuổi, nhưng chỉ khi bạn luôn luôn 18 tuổi.

Trong tất cả các cuộc cãi vã nổi tiếng được giao dịch công khai khi Blink nổ tung lần thứ hai trong thập kỷ thứ hai liên tiếp, hành vi của Delonge, dễ dàng phòng thủ nhất. Cả hai bên đều cung cấp các báo cáo mâu thuẫn, nhưng thậm chí chỉ là quan điểm của Delonge còn không nhất quán. Đầu tiên, Delonge phủ nhận anh ta đã từ bỏ ban nhạc, và sau đó cố gắng biến góc thành anh ta và Hoppus đã từng thảo luận về việc đá Barker ra, trước khi cuối cùng đã giải quyết được, không bao giờ lên kế hoạch từ bỏ, chỉ thấy khó khăn khi thực hiện , Trong một bài đăng trên Facebook dài. Cuối cùng, vì dường như luôn luôn với Delonge, chu kỳ báo chí trở lại người ngoài hành tinh. Nhưng ngay cả khi bạn lấy từ Delonge, cho nó, thì không thể phủ nhận rằng nó đã chớp mắt rõ ràng là ưu tiên hàng đầu của anh ấy, và nếu Hoppus và Barker đang cố gắng giữ cho động lực hội ngộ chớp mắt di chuyển, Delonge là người tích cực giữ nó lại.

Tuy nhiên, Delonge không hoàn toàn không có sự cảm thông, bởi vì bạn có thể thực sự đổ lỗi cho anh ta vì muốn chuyển từ trang phục hậu thời hậu kỳ cũ của anh ta không? Tôi đồng cảm, bởi vì ngay cả khi là một người hâm mộ, tôi biết khoảnh khắc của tôi với Blink đã vượt qua từ lâu. Và trong khi tôi có thể đánh giá cao tất cả mọi thứ mà ban nhạc dành cho tôi, những gì họ sẽ dành cho người khác, và thậm chí cả những gì họ bây giờ, cùng một cảm giác cấp bách phát hành âm nhạc của họ được sử dụng để gợi ra khi tôi lần đầu tiên phát hiện ra họ hiếm khi trở lại. Thay vì bị tấn công với một sự phấn khích thách thức, tôi đã bị đánh đập bởi một cú đấm Snemner vì nỗi đau khi biết có một sự vắng mặt của như vậy. Tôi mong muốn kết nối lại với ban nhạc như trước đây, không bỏ lỡ bản thân nhạc mà là cách tôi từng trả lời nó. Tôi đoán rằng Delonge cũng cảm thấy như vậy, hoài cổ về những gì Blink đã từng làm cho anh ta, nhưng biết phép thuật không phải từ ban nhạc mà là từ khả năng của anh ta để tham gia với nó. Tôi đoán điều này đang lớn lên.

Mong muốn trở lại với những gì không còn tồn tại là trung tâm của câu thần chú của Delonge, về tình cảm vô vọng trên cái móc mang tính biểu tượng của năm 2003. Ngay lập tức, bạn đã lãng phí thời gian của bạn vào tôi, bạn đã/ giọng nói trong đầu tôi, Del Delonge phát cảm với khao khát mũi, phát âm tiếng của anh ấy giống như Bleary, Y Y, một cách cay đắng không kém khi anh ấy xin lỗi. Đối với tất cả những sự thờ ơ trẻ trung, ban nhạc rất tự hào diễu hành trong suốt tám năm trước, tôi nhớ bạn đã chớp mắt tỉnh táo vào sáng hôm sau và ngẫm ngẫm lòng những cơn đau sau bữa tiệc của sự cô đơn.

Tôi nhớ bạn là một chớp mắt dễ bị tổn thương nhất từng có. Hoppus và Delonge Trade Verses về những tác động tàn phá của trầm cảm đối với một mối quan hệ, và rộng rãi hơn là mong muốn không đáng kể để kết nối lại với những gì bạn biết đã biến mất. Nó nắm bắt ngắn gọn cách những ký ức hoang vắng có thể cảm thấy. Trên một phông nền vào thời điểm đó thực sự không thể nhận ra đối với ban nhạc - một bản nhạc acoustic, dàn nhạc với âm trầm thẳng đứng và một vòng trống được chạm vào - chớp mắt đáng tiếc về những gì họ đã mất, cầu xin sự tàn phá, bạn sẽ không trở về nhà và về nhà và bạn sẽ không trở về nhà và Dừng nỗi đau này tối nay? ” Họ nhận thức được rằng ngay cả khi đó vẫn còn đau đớn, nhưng đó là một điều quen thuộc hơn - một điều cảm thấy có thể quản lý được vì họ biết rằng họ sẽ không bao giờ có cơ hội chứng minh rằng nó thực sự là không.

Đó là nhận thức khó khăn nhất về tâm hồn của tôi, tôi nhớ bạn, đó là những gì bạn hy vọng sẽ trở lại có thể không còn tồn tại vì một lý do-rằng cách giải thích của bạn về một khoảnh khắc có thể là tất cả những gì bạn có thể làm để đối phó với cảm giác tội lỗi khi để nó Đi hoặc quên trân trọng nó khi bạn vẫn có thể.

3. Waggy Waggy (từ Dude Ranch, 1997)

Một trong những bài học nhỏ nhất về thời thơ ấu là học cách chấp nhận sự không liên tục. Chúng tôi rất cố gắng để đặt tất cả các thành phần của một sự tồn tại đẹp như tranh vẽ mà khi chúng tôi tìm thấy một mảnh ghép với một cạnh bị hỏng không phù hợp, chúng tôi thường cố gắng buộc nó vào vị trí thay vì chấp nhận rằng nó không phù hợp. Và trong khi chịu đựng thông qua một tình huống khó khăn cho thấy một mức độ sức mạnh, phải mất một lượng đáng kể nhiều hơn để có thể buông tay. Đó là đạo đức của người Viking Waggy - rằng nó tốt hơn là lựa chọn để bị lạc trong những điều chưa biết lạc quan hơn là bị mắc kẹt trong sự quen thuộc.

Ban đầu xuất hiện trên Blink, có tựa đề là họ đã đến để chinh phục Uranus EP, sau đó, Waggy, sau đó đã trở lại trong album thứ hai của ban nhạc Dude Ranch, nơi nó cung cấp nhiều như một trung tâm cảm xúc như một album có một bài hát có tựa đề Dick Dick Lips có thể . Trên một sự phi nước đại của Delonge, Plowing Guitar Listrionics, Hoppus kể một câu chuyện về việc tìm ra sức mạnh để rời khỏi một mối quan hệ mà Lọ đưa ra ít đối ứng. Anh ấy đồng thời lạc quan và sợ hãi, thúc đẩy bản thân tự hào ngay cả khi anh ấy sợ hãi về những gì tiếp theo. Âm nhạc ghi lại sự căng thẳng trong tất cả niềm tin dao động của nó - chôn vùi niềm tự hào trong một tấm chăn biến dạng nghẹt thở được sử dụng để tránh ánh sáng khắc nghiệt.

Hoppus là người tốt nhất với tư cách là một nhà viết lời, nắm bắt ngắn gọn những sự chệch hướng mà anh ấy đã chịu đựng trước khi đứng lên và hôn như một nhà vô địch của hình thức. Khi anh ấy đưa ra một dòng như thế, thì bạn nói rằng bạn muốn ai đó gọi cho riêng mình/ mở mắt ra, bạn có thể tự mình làm Đối với một người yêu không coi trọng anh ta, hoặc một sự khẳng định với chính mình rằng anh ta không được đánh giá cao. Ý định của anh ấy rõ ràng hơn khi anh ấy cố gắng khẳng định vị trí của mình: Tôi biết tôi sẽ hiểu đúng nhưng tôi không biết khi nào/ tôi sẽ mở mắt ra, tôi đã có một cái gì đó ở bên/ tôi sẽ chỉ là Jack Tắt trong phòng của tôi cho đến lúc đó. Nó có một mầm bệnh hoàn hảo của các dòng nắm bắt ngực cho cái đệm túi khí nông. Chắc chắn lời nói của anh ấy là thô thiển, nhưng ở tuổi đó, thô thiển là sự thật.

Cuối cùng, Waggy Waggy là về việc học tự kiểm soát bằng cách thưởng thức các tật xấu khác. Không có sự trưởng thành, chỉ là thù hằn-nhưng một loại cảm thấy như tự trao quyền. Nó là một bài hát đạt được kết luận đúng thông qua các phương pháp sai. Hoppus có thể tiếp tục chơi một phần của Fool Weeks tuần này qua tuần khác, nhưng anh ấy cũng sẽ không khám phá ra anh ấy nên là ai thay vì thông qua thủ dâm tự thương hại. Anh ấy khó chịu; Anh ta cảm thấy bị từ chối mặc dù anh ta đi bộ. Nhưng đó là cách mà nó luôn cảm thấy. Bạn không cảm thấy tốt khi để lại một tình huống tồi tệ, bạn cảm thấy bị đánh bại khi biết rằng bạn không thể làm cho người mà bạn yêu thích đánh giá cao bạn theo cách bạn muốn. Nó là loại trải nghiệm có thể làm rung chuyển sự tự tin của bạn đến cốt lõi của nó. Và làm thế nào để bạn phục hồi sau đó? Hầu hết chúng ta đều không cố gắng, bởi vì điều đó thật đáng sợ khi điều hướng mình vô tình. Waggy Waggy là một bức chân dung của tất cả chúng ta-những đứa trẻ giật mình khi chúng ta sợ bóng tối.

2. Bài hát Adam Adam bài hát

Một ban nhạc như Blink-182 không bao giờ được xây dựng để giải quyết vấn đề được tính cảm xúc như tự tử tuổi teen. Nếu sự tồn tại đơn thuần của bài hát của Adam Adam không đủ đáng chú ý, thì thực tế là ban nhạc đã định vị nó trên thuốc xổ của trạng thái giữa việc hạ gục Sleazeballs với STD (bệnh kiết lỵ Gary Gary) và chủ nghĩa duy tâm chó con của ban nhạc về Tình yêu trẻ không trở nên sâu sắc hơn nhiều so với Nana Nana Nananana na Na, (tất cả những điều nhỏ nhặt) là tất cả những người khó tính hơn. Với danh tiếng của Blink, vào thời điểm đó, tỷ lệ cược là bài hát của Adam Adam sẽ là một thảm họa - đáng xấu hổ, nếu không tôn trọng hoàn toàn.

Tuy nhiên, bài hát của Adam Adam là một chiến thắng - một cuộc thám hiểm sâu sắc, được xem xét sâu sắc, rằng, nếu hơi đơn giản, ít nhất là cộng hưởng về mặt cảm xúc. Lời bài hát được gửi dưới dạng một ghi chú tuyệt mệnh, và đẩy ban nhạc một cách sáng tạo vượt ra ngoài bất cứ điều gì họ đã từng cố gắng trong quá khứ. Cả theo chủ đề và âm thanh, bài hát của Adam Adam, và vẫn là một ngoại lệ hoàn toàn trong danh mục Blink. Có lẽ đáng chú ý hơn, bài hát đã trở thành một hit, và là một trong những bài hát nổi tiếng nhất của ban nhạc.

Lời bài hát Blink don thường vẽ chân dung, thay vào đó là các phân đoạn rời rạc của một đoàn suy nghĩ duy nhất. Nhưng một bài hát của Adam Adam là một nghiên cứu chi tiết về tâm lý của chính Hoppus khi anh ta đi từ một nơi vô vọng kiên quyết đến sự lạc quan cẩn thận. Trầm cảm có nhiều hình thức, và Hoppus vẽ cả trong và giữa các dòng khi anh ta tạo ra những nét vẽ thơ để chi tiết các tác phẩm chuyển động trong nhân vật bán tự truyện của mình. Trên đường đi, anh ta ám chỉ các hiệp hội với hành động của mình với Nirvana và Julius Caesar, tự hỏi liệu anh ta có được nhớ đến sau khi bụi phóng xạ không, và cảm thấy tội lỗi còn lại từ thời thơ ấu khiến những người khác phải dọn dẹp. Chủ đề cuối cùng có dấu vết để tạm dừng do dự, trước khi yêu cầu cuối cùng rằng người đọc thư của anh ấy, Hãy nói với mẹ rằng đây không phải là lỗi của cô ấy. Đó là một khoảnh khắc nổi bật, một khoảnh khắc luôn áp đảo tôi; Một minh họa cho rằng ngay cả trong việc kết án cắt đứt mối quan hệ của bạn với tất cả mọi thứ cùng một lúc, vẫn có những trái phiếu không thể vượt qua sẽ khiến bạn bị trói buộc với cuộc sống.

1. Dam Dammit (từ Dude Ranch, 1997)

Những lời chỉ trích lớn nhất được ném vào Blink-182 là họ không bao giờ lớn lên-rằng họ là những nhạc sĩ bị còi cọc về mặt cảm xúc, những người sói đủ nguy hiểm cho punk và từ chối hành động tuổi của họ. Hồ sơ theo dõi của họ phù hợp đáng kể với ấn tượng này, và thường xuyên hơn không phải là tuổi mà họ phát hành đĩa đơn của họ vượt xa nhân khẩu học mục tiêu có liên quan nhiều nhất. Trên một hy vọng mới, Hồi Hoppus đã mô tả một giấc mơ ướt không đồ họa về Công chúa Star Wars Leia khi anh ta đã đi được nửa tuổi trong những năm 20 tuổi. Sau đó, ở tuổi của tôi một lần nữa? TUYỆT VỜI TUYỆT VỜI VÀ SANG OF DERES vào những ngày đầu tiên, đưa các cô gái tham quan bị biến dạng về nhà khi cha mẹ của họ ra khỏi thị trấn, và tàu lượn siêu tốc tình cảm trong phép ẩn dụ của Lôi, tàu lượn siêu tốc.

Nhưng trong khi không ai sẽ gọi Blink-182 là một ban nhạc vượt ra ngoài những năm của họ, thì đã chớp mắt thực sự là một ban nhạc không cung cấp gì bằng quan điểm trưởng thành? Khi tôi già đi, tôi dường như ngày càng ít đi, và nếu những người thậm chí già hơn tôi dường như ổn định, họ hiếm khi có vẻ hài lòng. Trong khi tôi đồng cảm một cách dứt khoát với sự lo lắng khó khăn của Hồi giáo khi tôi 14 tuổi, quan điểm của bài hát chỉ đến để cộng hưởng nhiều hơn khi tôi đã già đi. Cảm giác đó khi tôi di chuyển, tôi đã bay đi, chỉ trở nên nội tạng hơn, không hoài cổ.

Đó là chủ nghĩa phổ quát đáng buồn trong trải nghiệm của con người - cuộc sống sẽ tiếp tục xảy ra, chúng ta sẽ tiếp tục bị trễ một ngày, một cú hích ngắn, và không bao giờ thực sự hiểu cách xử lý nó. Ngay lập tức, Dam Damit đang né tránh nỗi sợ hãi qua sự tức giận, bối rối với niềm tin vô lý. Tất cả chúng ta đều nghĩ rằng chúng ta đều biết cách thể hiện chính xác của mình gặp nạn, nhưng đó chỉ là trường hợp khi chúng ta tự mình ở trong đó. Trong khi đó, khi cảm xúc của chúng tôi bắt đầu leo ​​lên bên ngoài ý định của chính chúng tôi, không thể là bất cứ điều gì ngoài sự biến động - để tìm thấy sự an ủi trong nọc độc của việc tuyên bố, nó sẽ không kéo dài/ khi anh ấy đi, tôi sẽ không quay lại, Mặc dù không có ai lắng nghe. Ngay lập tức, Dammit tìm thấy Catharsis bằng cách rất ồn ào đến nỗi nó làm mờ bất kỳ quan điểm đối nghịch nào. Đó là một nỗ lực để tìm sự thoải mái mặc dù bạn biết bạn đã sai bằng cách đưa ra được nói như vậy.

Ngay lập tức, Dam Damt là người bạn đồng hành nghiêm trọng với LCD Soundsystem, Wistful, tất cả bạn bè của tôi - một bài quốc ca thế hệ để thể hiện sự gián đoạn giữa thời gian trôi qua trong thế giới bên ngoài và đồng hồ thần bên trong của riêng bạn. Đó là sự vấp ngã say xỉn, đi từ bữa tiệc nơi sự mất phương hướng của mọi người đều phù hợp . Ngay lập tức, Dam Damt, thì chớp mắt tỉnh táo, nhưng đầu họ đập vào cuối đêm làm việc để trở thành người hôm sau. Đó là tất cả mọi người, buổi sáng, giải quyết rằng, họ không bao giờ uống rượu nữa, một lời nói dối mà họ sẽ tin cho đến khi cơn đau đầu giảm bớt và thứ sáu trở lại đúng tiến độ mặc dù bạn đã thực hiện bất kỳ bước mới nào để trở nên tốt hơn trong việc kiểm soát bản thân trong thời gian đó. Nó có lỗi tái chế mà bạn luôn luôn mắc phải - bởi vì lớn lên không có nghĩa là bạn sẽ ngừng đụ, điều đó chỉ có nghĩa là các cổ phần cao hơn khi bạn làm.

Ngay lập tức, Dam Damit là một người khác về việc đối phó với những hậu quả đó, nhưng đó là rất nhiều về việc nhìn thẳng vào hậu quả. Hoppus Dove rất sâu sắc về mối quan hệ này đến nỗi anh ta chỉ tìm kiếm nơi ẩn náu chỉ để tìm thấy rằng mọi người đã biến mất. Trường hợp thực tế hiện thực của James Murphy, đã sôi sục với câu hỏi không hoàn toàn không hoàn toàn, mà bạn bè của tôi tối nay ở đâu? Hoppus không phải là người quan tâm đến bất kỳ câu trả lời nào. Anh ta chỉ đơn giản là quay trở lại, miễn trừ cho mình bất kỳ hy vọng nào, và nhún vai tốt, tôi đoán điều này đang lớn lên. Anh ấy đã từng thất bại (một lần nữa, nó đã xảy ra một lần nữa) vì vậy anh ấy sẽ làm những gì anh ấy luôn làm và cố gắng tìm một nơi để gặp sự cố cho đến lần tiếp theo anh ấy đi ra ngoài.

Nó trở lại với chất lượng tốt nhất của Blink, - sự trung thực không thể hiểu được của họ. Bạn có thể lỗi họ khi sử dụng các đoạn riff giá rẻ hoặc tình cảm chưa tinh chế, nhưng bạn có thể phủ nhận rằng có sức mạnh trong cả hai. Mọi người đều có thể hát đoạn riff guitar của Dammit, và mọi người đều có thể đọc chính xác sự thất vọng mà những ghi chú đang thể hiện. Blink nhận ra rằng những gì mọi người có nghĩa là khi họ đang hét lên với việc lớn lên, đã phát triển thành một người trưởng thành hơn, nhưng để bỏ bê những phần trung thực của chính bạn là nhỏ mọn, ghen tị, lo lắng và không vui. Blink làm chứng trong sự phản đối và không bao giờ dọn dẹp cách tiếp cận của họ, bởi vì để làm như vậy là tuân thủ một định nghĩa mà họ không tin vào - củng cố vị thế của họ như một số trò chơi trung thực nhất trong trò chơi. Chúng tôi may mắn khi chớp mắt không bao giờ bỏ lại tuổi trẻ của họ, bởi vì toàn bộ thời gian họ không bao giờ không hành động tuổi tác; Họ là bằng chứng cho thấy tuổi của bạn không phải là định nghĩa cách bạn được phép hành động.

Nghe danh sách phát trên Spotify.

Một trong những bản nhạc bắt giữ của Dammit, không phải là một kiệt tác, mà không phải là một kiệt tác như một bài quốc ca pop-punk.Bài hát, và phát sóng phát thanh mà nó nhận được, rất làm cho bộ ba nổi tiếng và cho họ một con đường để tạo ra thuốc xổ của nhà nước. “Dammit” is Blink-182's catch-all track—not an opus, but as much of a masterpiece as a pop-punk anthem can be. The song, and the radio airplay it received, very literally made the trio famous and gave them an avenue to make Enema of the State.

Những bài hát hit nào đã nhấp nháy

Danh sách theo dõi.

Nhấp nháy bao nhiêu lần truy cập số 1

14 trong số các mục đó đã phá vỡ top 10, với 3 sẽ đến #1.Dưới đây là một cái nhìn lại về các bài hát lớn nhất mọi thời đại của Blink-182 được xếp hạng theo số tuần trên bảng xếp hạng.3 going to #1. Here's a look back at Blink-182's biggest songs of all time ranked by number of weeks on the chart.

Khi nào chớp mắt

Bước đột phá chính thống và tiếp tục thành công (1999 Hàng2004) với việc phát hành album thứ ba của nhóm Enema của Bang vào tháng 6 năm 1999, Blink-182 đã bị biến thành ngôi sao và trở thành một trong những hành động pop-punk lớn nhất của thời đại.1999–2004) With the release of the group's third album Enema of the State in June 1999, Blink-182 was catapulted to stardom and became one of the biggest pop-punk acts of the era.