Top 10 nhạc nền game hay nhất năm 2022

Bạn đang xem: Top 14+ Nhạc Trò Chơi Hay

Thông tin và kiến thức về chủ đề nhạc trò chơi hay hay nhất do Truyền hình cáp sông thu chọn lọc và tổng hợp cùng với các chủ đề liên quan khác.

Liên Hệ

Tuyệt vời như chúng có thể nghe trong buổi hòa nhạc hoặc trên bàn xoay của chúng tôi, nó không thể tách các bản nhạc video hay nhất khỏi các trò chơi mà họ đã tạo ra.Bạn có thể nghe thấy các chủng của Zelda hoặc Final Fantasy mà không nghĩ ngay những vùng đất tưởng tượng như Hyrule và Spira, và những cuộc phiêu lưu và mối quan hệ mà bạn đã giả mạo ở đó.Âm nhạc là một phần quan trọng trong việc tạo ra một trò chơi tâm trạng và tính cách, và nó rất mạnh mẽ đến nỗi tôi đã thích những trò chơi xấu chỉ dựa trên một bản nhạc tuyệt vời.Không ai trong số các trò chơi dưới đây phù hợp với thể loại đó, tất cả họ đều đáng để chơi ngay cả khi âm nhạc duy nhất họ có là Yak Yakety Sax, một người trong số họ đã được nâng cao và cải thiện bởi âm nhạc của nó.

Trước khi chúng tôi lặn xuống, hãy để giải thích một vài điều.Chúng tôi chỉ xem xét các điểm số và nhạc phim gốc, không có gì được cấp phép, vì vậy không có bài hát pop hay rock nổi tiếng.Đây là những tác phẩm của âm nhạc được tạo ra dành riêng cho các trò chơi mà chúng xuất hiện.Thứ hai, chúng tôi dễ dàng có thể tạo ra danh sách này bằng cách sử dụng các phần từ chỉ bốn hoặc năm loạt khác nhau, vì vậy chúng tôi đã gộp tất cả những thứ đó vào các mục duy nhất.Vì vậy, một lần nhập cảnh cho Zelda, Final Fantasy, Mario, Metroid và các trò chơi khác mà nếu không có thể thống trị điều này.Cuối cùng, chúng tôi aren xếp hạng bất cứ điều gì.Toàn bộ danh sách này theo thứ tự bảng chữ cái, từ động vật vượt qua đến vvvvvv.Hãy thoải mái xếp hạng ‘Tuy nhiên, bạn thấy phù hợp trong tâm trí của bạn.

Với điều đó, hãy để Lừa làm điều đó.Dưới đây là nhạc phim trò chơi điện tử hay nhất mọi thời đại.

Sê -ri Animal Crossing

Âm nhạc luôn là một phần quan trọng của Quỹ Animal Crossing.Ngoài thư viện lớn các bài hát gốc được thực hiện bởi ngôi sao nhạc rock thường trú của trò chơi K. K. Slider, một người được giao với giọng nói tăng tốc đặc trưng của anh ấy, lời bài hát không thể giải mã được, và thỉnh thoảng húMùa và thậm chí thời gian trong ngày.Nhà soạn nhạc lâu năm Kazumi Totaka, người K.K.Slider được đặt theo tên và dựa trên trên mạng đã thể hiện sự thành thạo các phong cách, âm thanh và tâm trạng khác nhau trong lịch sử 20 năm của bộ truyện, và các nhà soạn nhạc trên Animal Crossing: New Horizons đã thực hiện một công việc tuyệt vời để theo kịp anh ấy.Martin



Pháo đài

Gần đây tôi đã viết về việc xem lại pháo đài năm 2011 một lần nữa trên Nintendo Switch, quay lại chơi một người bạn cũ của một trò chơi mà tôi rất thích trên PC của mình, nhưng nếu tôi là người trung thực, một nửa lý do để mua một bản sao khácBastion là để nghe nhạc phim của nó từ sự thoải mái của chiếc ghế dài của tôi.Được sản xuất và sáng tác bởi nhạc sĩ Darren Korb, một người bạn thời thơ ấu của nhà thiết kế Bastion Amir Rao, đó là một nghiên cứu về một người nào đó tạo ra một OST quản lý để bổ sung hoàn hảo và nâng cao trải nghiệm của trò chơi.Bastion sẽ cảm thấy hoàn toàn rỗng tuếch nếu không có chủ nghĩa chiết trung của các bài hát của Korb, được truyền vào tinh thần phiêu lưu của những gì Korb từng được gọi là chuyến đi biên giới acoustic.Giống như một điểm gặp gỡ giữa dân gian bụi bặm và nhịp điệu nhảy điện tử, gần như mọi bản nhạc của Bastion đều cảm thấy cả kỳ lạ nhưng quen thuộc, đập mạnh với năng lượng lo lắng đặc biệt được gói gọn trong phân khúc Boss Fight của Terminal March March, vợ tôi đề cập đến như là một trò chơi khốn nạn.Nhạc fan. ”Tuy nhiên, điểm thu hút ngôi sao thực sự là bộ đôi bài hát của Build Build That Wall và Mother Mother, tôi ở đâyTrong hình thức của Cài đặt Cánh buồm, trở về nhà.Được thực hiện riêng biệt, mỗi bài là một tác phẩm sáng tác tuyệt vời, nhưng thấy hai người giàu có hơn bao nhiêu là một thứ hoàn toàn khác.Có một lý do tại sao các bản tải lên ngẫu nhiên của OST này trên YouTube có gần 4 triệu lượt xem, đó là một trong những bản nhạc trò chơi được thực hiện hoàn hảo nhất trong thập kỷ qua.Voijim Vorel



Bayonetta

Danh sách dài các nhà soạn nhạc của Bayonetta (nghiêm túc, có chín người trong số họ) đã có rất nhiều sản phẩm mật bart tiết kiệm tiêu chuẩn nhạc jazz của Bart Howard, Fly Fly Me to the Moon, và chuyển đổi nó thành một bài hát chủ đề J-pop của Jucy.Loạt phim có niềm đam mê với những tác phẩm kinh điển của Cabaret, sau đó làm một cái gì đó tương tự với dòng sông Moon Moon cho Bayonetta 2. Đó là phần truyền thông duy nhất để tái tạo lại Fly Fly Me to the Moon, và thực sự biến nó thành một thứ gì đó độc đáo và cần thiết kể từ Genesis neonEveachion.Bayonetta xứng đáng tôn trọng bộ phim truyền hình tuyệt đối mà cô ấy mang đến cho bàn.



Máu

Những gì một trận đấu trùm tốt mà không có chủ đề đi kèm?Với một dàn nhạc sáu mươi lăm mảnh và dàn hợp xướng ba mươi hai thành viên, nhóm các nhà soạn nhạc của FromSoftware đã biết chính xác cách ghi điểm Eldritch, những cuộc gặp gỡ thay đổi tâm trí của phần ba (hoặc lông, tùy thuộc vào nơi bạn đang ở).Có một lý do chúng tôi thảo luận về Bloodborne như thể đó là một trò chơi kinh dị.Bloodborne từ OST là âm thanh của sự tỉnh táo đứng trên đôi chân cuối cùng của nó.



Loạt Castlevania

Konami sườn gothic hack ‘n, Slash Classic đã giới thiệu cho cả thế giới một số bản nhạc chơi game đáng nhớ nhất từ trước đến nay, như được viết bởi Kinuyo Yamashita và Satoe Terashima.Các nhà soạn nhạc sau này đã thích nghi và thêm vào công việc của họ, có lẽ đáng chú ý nhất là Michiru Yanabe với dòng máu và bản giao hưởng của đêm.Người hâm mộ Castlevania tranh luận vô tận trò chơi có âm nhạc hay nhất, nhưng nó khó tranh luận với Yanabe, tác phẩm trên Symphony.



Linh hồn quỷ

Nhạc nền của Demon Linh Linh (được sáng tác bởi Shunuke Kida) rất đáng chú ý ở chỗ nó đạt được điều gì đó mà những người khác thất bại và các trò chơi sau này sẽ từ bỏ sự hùng vĩ và quy mô của sự kỳ lạ.Với sự hiểu biết sâu sắc về chủ nghĩa lãng mạn và chủ nghĩa biểu hiện của người Đức và sự tự tin để pha trộn vụ đánh bom của sự ảm đạm với sự lung linh của Baroque, các linh hồn của Demon, nhận ra tầm quan trọng của nhiệm vụ của người chơi và thế giới mà họ đang bị đẩy vào.Sự sụp đổ của trống, sear organ bất đồng, và tiếng chuông rạng rỡ của đồng thau rèn giũa một tàn tích âm thanh, và dàn hợp xướng và dây dệt và huyền bí thành một sự phản bội cả lớn và phút.



CIPHEAKE

Điểm gốc của Kristofer Maddigan, là một phần quan trọng của thẩm mỹ Cuphead.Với đầy đủ các tác phẩm ragtime và ban nhạc lớn mới, nó nắm bắt được tinh thần vui nhộn của thời đại hoạt hình mà Cuphead vinh danh, gần như tái tạo hoàn hảo âm thanh và cảm giác của Jazz Dàn nhạc đầu 30 đầu.Nó vận chuyển người chơi trở lại thời của Bá tước Basie và Duke Ellington giống như nghệ thuật Cuphead, hồi sinh phong cách của Fleischer Studios và quần short Disney đầu tiên.Nó không thể tưởng tượng được trò chơi này hoạt động tốt như với âm nhạc khác nhau.



Sê -ri Final Fantasy

Sê -ri Final Fantasy ngổn ngang chịu trách nhiệm cho các bản nhạc tuyệt vời và được yêu thích hơn bất kỳ bản nhạc nào khác.Để thử và ghi lại bề rộng của âm nhạc, nó là mục duy nhất trong danh sách này có nhiều bài viết của nhiều nhà văn.

Với Lutes và Recorders, Kumi Tanioka,> Final Fantasy: Crystal Chronicles ghi điểm bất ngờ với một sự hay thay đổi thời trung cổ của Celtic.Nó là bản nhạc hoàn hảo cho một thế giới không có khả năng phát triển, nhưng vẫn tìm thấy ý nghĩa trong sự sống còn tồn tại.
>Final Fantasy: Crystal Chronicles score surprises with a medieval Celtic whimsy. It’s the perfect soundtrack for a world incapable evolving, yet still finding meaning in extant survival.—Austin Jones

Final Fantasy X đã thấy tác phẩm hợp tác đầu tiên của Nobuo Uematsu, cùng với nhà soạn nhạc chính của Final Fantasy, Masashi Hamauzu và Junya Nakano.Nó đã cho chúng tôi một số bài hát có thể nhận ra ngay lập tức của trò chơi, bao gồm cả các bài hát và bài thánh ca của Fayth.Với sự sắp xếp phức tạp và cảm động hơn, Final Fantasy X đã nhảy vào thiên niên kỷ mới hữu hình hơn bao giờ hết.

Final Fantasy XIII, phần đầu tiên trong loạt phim hoàn toàn được sáng tác bởi Masashi Hamauzu, được cho là nhạc phim đa dạng nhất của sê -ri.Cuộc thi gần nhất có cảm giác như đó sẽ là điểm số của Nobuo Uematsu, với Final Fantasy VIII, có những bản nhạc du dương và thoải mái như Vườn Balamb Garden.



Đường dây nóng Miami

Hotline Miami là một game bắn súng góc nhìn thứ ba 8 bit với nhạc nền pixel để phù hợp.Các bản nhạc chiptune có nhịp độ nhanh từ nhiều nghệ sĩ và ban nhạc đã tạo ra một sự hoài cổ về cuộc tắm máu có độ phân giải thấp mà bạn có trách nhiệm.Tiếng bíp và Whirs điện tử kết hợp với nhau để tạo ra một hình ảnh thính giác về ánh sáng xáo trộn và nhấp nháy.Nó nói về những gì bạn mong đợi nếu bạn đưa Sega Genesis của mình đến phần hạt dẻ nhất của thị trấn cho một giải đấu Tetris.



Ngôi nhà ở Fata Morgana

Ngôi nhà ở Fata Morgana là một cuốn tiểu thuyết Hawthorne trở nên sống động, với thương hiệu đặc biệt của nó là không đáng tin cậy và xa cách.Nhạc phim của nó chứa hơn 65 tác phẩm gốc, chủ yếu là giọng hát được chia giữa 5 nhà soạn nhạc, bắt chước trải nghiệm nhập vai khi đến thăm một nhà hát.Lời bài hát chủ yếu bằng tiếng Bồ Đào Nha nhưng có tiêu với tiếng Latin và tiếng Pháp, nó khiến người nghe bị phân tử



Jet Set Radio Tương lai

Trò chơi này tập trung vào một nhóm các nghệ sĩ graffiti của Rollerbladin, cố gắng thể hiện bản thân khi đối mặt với bạo lực băng đảng độc ác và một chính phủ toàn trị.Hideki Naganuma và Richard Jacques, nhạc phim synth-punk thể hiện kỹ lưỡng tinh thần nổi loạn, biểu cảm thúc đẩy trò chơi.Nó có đầy đủ các giọng hát kỳ quái, âm trầm vui nhộn và biểu tượng retro.



King Field Field IV

Làm thế nào để bạn làm cho một máy thu thập dữ liệu Dungeon nổi bật?Biến kết cấu lầy lội và tốc độ của Snail, chiến đấu thành một thứ gì đó ly kỳ, đáng nhớ và hoàn toàn quyến rũ?Nếu bạn là Tsukasa Saito, bạn sẽ trở nên kỳ lạ.Bạn đi ra tin nhắn.Bạn mang một Daw đến một faire ren và đặt những nhịp điệu vui nhộn và bass jazz axit.Tạo ra những vòng xoáy leo của các vòng hợp xướng cơ hoành và kéo dài chúng vào các đầu ngón tay, những tiếng rít ma quái nhất.Và sau đó, mọi người đều nhớ những gì họ đang chơi, bạn đã nhỏ giọt các đường Urgings của Harpsichord để thực sự đáng lo ngại.



Sê -ri Kingdom Hearts

Công việc của Yoko Shimomura trên Kingdom Hearts đã biến cô thành một trong những nhà soạn nhạc mang tính biểu tượng nhất trong thế giới của trò chơi điện tử.Đàn piano là trái tim và linh hồn của nhạc nền của bộ truyện, mang đến sự khao khát ảm đạm và đăm chiêu của Kingdom Heart II, The Other Promise, phản ánh khao khát của Roxas về bản sắc một cách dễ dàng như những nốt nhạc mạnh mẽ, nảy ra của cuộc đấu tranh thứ 13 mà cuộc đấu tranh thứ 13 đóKhiêu vũ như những nhân vật trên chiến trường.



The Legend of Zelda Series

Koji Kondo, làm việc với Nintendo đã cho chúng ta hai bản nhạc trò chơi dễ nhận biết nhất từ trước đến nay.Tất nhiên, một trong số đó là chủ đề Overworld từ truyền thuyết gốc của Zelda..Trò chơi Zelda kể từ.Yêu thích cá nhân của chúng tôi là âm nhạc đến 2003 Wind Wind Waker, trong đó gợi lên rất nhiều trò chơi Linh hồn phiêu lưu.Với năm 2017, Breath of the Wild, Nintendo đã phá vỡ truyền thống, thay thế một bản nhạc điện ảnh bằng một bản nhạc âm thanh tuyệt vời và xung quanh giống như gợi ý của âm nhạc;Là dẫn đầu của Manaka Kataoka, Yasuaki Iwata và Hajime Wakai, cách tiếp cận tối giản này đã mang đến hơi thở của The Wild một bản nhạc mạnh mẽ và mạnh mẽ.



Sơn mario

Những gì trò chơi cuối cùng mà bạn có thể nhớ rằng Wrangles thuyết phục được những cái bẫy được đánh dấu từ một con chip âm thanh 16 bit?Tôi sẽ đợi.

Nó sơn Mario.Đó là nó.Đó là một trong những.

Từ Chipper Bossa Nova đã ảnh hưởng đến chủ đề màn hình tiêu đề Mario Paint mang đến cho các nghệ sĩ ở mọi lứa tuổi các giai điệu l phần ướp lạnh để tạo và chơi khi nó đi qua Spacey ChirpSwat ruồi.Các nhà soạn nhạc Hirokazu Tanaka, Ryoji Yoshitomi và Kazumi Totaka đã vượt qua chính mình với điều này.Nintendo có thể đã theo đuổi âm nhạc thang máy ở nơi khác, nhưng không bao giờ thành công như vậy ở đây.



Sê -ri Metroid

Các tông màu xác định của metroid là cô lập và sợ bị nhiễm trùng.Bạn có thể cảm thấy cô đơn và bị mắc kẹt như Samus khi cô khám phá những hành tinh ngoài hành tinh này, và sau đó cảm thấy nhẹ nhõm khi cô dần dần phát triển từ sự không có quyền lực mà cô thấy mình ở đầu mỗi trò chơi.Điểm số của Hirokazu, Hip Hip Tanaka cho Metroid ban đầu thiết lập điều này ngay lập tức, với chất lượng chậm, đáng sợ, giống như Dirge của chủ đề mở đầu.Tác phẩm của Tanaka đã được điều chỉnh và mở rộng trong các trò chơi trong tương lai của Kenji Yamamoto, người đã làm việc trong hầu hết mọi trò chơi Metroid kể từ năm 1994, Super Super Metroid.Tác phẩm của anh ấy đã liên tục tạo ra một giai điệu đáng sợ, báo trước, nghe có vẻ xa lạ, bổ sung hoàn hảo cho các thiết lập và thiết kế nghệ thuật của loạt phim.



Minecraft

Nhạc phim (được sáng tác bởi C418) thực hiện tốt công việc tạo ra một sự đắm chìm toàn diện vào môi trường ảo.Một vài ghi chú đầu tiên của loa siêu trầm Lullaby, và tay ướt tay là rất trị liệu khi xuất hiện từ một hang động sau nhiều giờ khai thác mà nhịp điệu có thể cảm thấy được lên kế hoạch, như trò chơi biết chính xác những gì bạn cần nghe.Nhạc phim chứa đầy những tác phẩm đi lang thang và suy ngẫm, để nhắc nhở người chơi ở đó, một thế giới của các khả năng ngoài kia, bạn chỉ cần tạo ra chúng.



Nier: Automata

Nier: Automata từ vô số bài hát trữ tình là vô song trong vẻ đẹp ám ảnh của họ.Tinh chế để hít thở sự sống vào một thế giới hoang vắng, các bài hát của trò chơi này là Sung của các nhà máy điện J'Nique Nicole và Emi Evans, là một trong những bài hát thanh tao nhất trong số các bản nhạc video, và các bài hát nhạc cụ từ điểm số của Keiichi là từng phầnquyến rũ



Persona 5

Persona 5 là một trò chơi ồn ào và phong cách: màu đỏ phong phú của nó, màu vàng rạng rỡ và những người da đen táo bạo làm cho nó trở nên tinh tế với sự tinh tế gần như phô trương nhưng sự sống động của nó được thiết lập hầu hết tất cả thông qua nhạc nền đáng kinh ngạc của Shoji Meguro.Bạn dành Persona 5 phần lớn cảm thấy mát mẻ và mạnh mẽ hơn nhiều so với thực tế của bạn khi còn là một thiếu niên.Mặc dù không phải tất cả các bản nhạc trong nhạc nền đều mang lại cảm giác này, nhưng các bài hát như cuộc sống sẽ thay đổi và cuối cùng, bất ngờ, chắc chắn sẽ khiến bạn nhảy và cảm thấy sẵn sàng để tham gia thế giới.



Phantasy Star 2

Với điểm số của Tokuhiko Uwabo, Phantasy Star 2 đã vẽ ra một cuộc phiêu lưu táo bạo, rộng lớn trong các synth hình bầu dục Blobby thường nhường chỗ cho staccato bong bóng.Có tiếng chuông và tiếng chuông, và những tiếng ồn ào ấm áp.Mỗi khoảnh khắc được giới thiệu với nhịp điệu lái xe mà chỉ những năm 90 của Nihon Falcom ARPG có thể chạm vào.Ngay cả tại Phantasy Star 2 độc ác nhất của nó cũng không bao giờ quên rằng nó là một cuộc phiêu lưu anime, thập niên 80, thập niên 80.Đó là không gian lãng mạn như chết tiệt, và lấp đầy thế giới đầy màu sắc, đầy màu sắc này trên bờ vực của một sự sụp đổ không xác định hoặc sự cứu rỗi vô thường với một cuộc sống tuyệt vời của riêng mình.



Return of the Obra Dinn

Chắc chắn, Trò chơi giải đố đầy mê hoặc của Lucas Pope 2018 mà cả hai đều là một trò chơi xuất sắc ngay cả khi đi kèm với nhạc nền ít sáng tạo hơn.Đổi lại của Obra Dinn, công việc thám tử cần thiết để xác định danh tính và số phận của tất cả các tàu thương gia trống rỗng hiện nay của tiêu đề chính xác là loại trải nghiệm khó khăn, vô cùng để lại dấu ấn.Nhưng mặc dù bản thân Pope đã bị loại bỏ một chút về sự tương đồng của người Hồiđể lại một dấu ấn của riêng nó.Sau khi kết thúc trò chơi, tôi đã trở lại với nhạc nền ngay lập tức, nhưng khi tôi làm vậy, tôi nhận ra cả sự vui vẻ của nhiều giai điệu ngắn mặc dù thực tế tất cả chúng đều đi kèm với những cảnh chết chóc và, trong một số trường hợp, kinh dị.Ah, hỗn hợp của Eureka!Và cái chết, đó là những thứ đó.Giới thiệu Burgin



Quy tắc của hoa hồng

Không có trò chơi kinh dị nào khác phụ thuộc vào vẻ đẹp xoắn như Rule of Rose.Hầu hết các bài hát của Yutaka Minobe, chứa ít hơn so với dây và piano, trôi ở đâu đó giữa đám tang và hưng cảm, hơi giống như một bộ phim Disney thời kỳ hoàng kim được giải mã hoặc một câu chuyện cổ tích Grimm.Hơn bất cứ điều gì, nó nhìn trộm vào thế giới độc ác, vô nghĩa của sự thân mật, một bàn tay tử tế đã trở nên nham hiểm trong một khoảnh khắc thông báo.



Sayonara trái tim hoang dã

Sayonara Wild Hearts thực tế là một album đầy màu sắc có thể chơi được, ngay lập tức quyến rũ thông qua hình ảnh quá bão hòa tuyệt đẹp của nó và Daniel Olsén và Jonathan Eng, những âm thanh sáng suốt, sủi bọt.Nó gần như là ảo giác với những giai điệu tổng hợp và mơ màng khiến bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng để đứng dậy và nhảy.



Shadowgate (NES)

Có một cơn nhầm lẫn, nham hiểm ở trung tâm của chủ đề màn hình tiêu đề.Nó rất quan trọng, nhưng như một ngọn lửa buồn tẻ cho tiếng chuông synth, thanh tao để bay xung quanh.Có áp lực của thịt và đá, một nhịp tim lái xe và tiếng ầm ầm sâu thẳm của bức tường đá granit mà sự huyền bí và kỳ lạ thấm vào như những chiếc ivies sapient.Nó không phải là một bản nhạc giả tưởng, hay là một bộ phim kinh dị, nhưng tất cả sự leo thang và u ám và nguy hiểm cũng như sự lung linh của các tác phẩm kỳ diệu trong các tác phẩm của Hiroyuki Masuno.Shadowgate sử dụng một bảng màu âm thanh dường như không phù hợp với thế giới, nhưng không thể chịu đựng được nhiều hơn về Haunted và Castle Shadowgate và The Enhalcelled Castle Shadow và The Lethal, Indounding và Exquisite mà bạn bắt đầu vào bên trong.



Shadowrun (Genesis)

Shadowrun là những vụ nổ tường.Nó có thể là kẻ săn mồi đỉnh của tất cả các bản nhạc CyberPunk.Nó không phải là kim loại công nghiệp do synth crunchy mà mọi người nghĩ đến, hoặc một bộ sưu tập các đoạn riff punk giống như Tony Hawk.Nó có tất cả những thứ đó, các mảnh vụn văn hóa tích lũy đã được hàng hóa và diễn giải lại thông qua chip âm thanh Genesis bệnh hoạn đó.Chữ ký thời gian kỳ lạ?Một mẫu giọng hát đi lạc?Surf guitar và motific quốc gia?Tiếng sáo của người Mỹ bản địa thẳng thắn từ những kỳ quan tự nhiên?Hiểu rồi.Nhà soạn nhạc Sam Powell nghiêng về chủ nghĩa phương Đông hypercapitalistic cho giai điệu và chủ đề, và kết thúc tất cả trong một lớp cụ thể của Kosmische Muzik-Tiếng ồn đô thị.



Đồi im lặng 3

Một thỏa thuận tốt về tác động của Silent Hill, là nhờ các nhà thiết kế âm thanh chính và guitarist Akira Yamoka, các tác phẩm.Trong thời gian làm việc với loạt phim, Yamaoka được biết đến với việc hợp nhất các phong cách công nghiệp lúc đó với ảnh hưởng nặng nề từ nhà soạn nhạc yêu thích của ông Angelo Badalamenti.Công việc của Yamaoka đã ở đỉnh cao ở Silent Hill 3;Nó có thể bị tổn thương một cách dễ chịu.Rất ít nhạc phim ghi lại nỗi kinh hoàng và vẻ đẹp lấp lánh của sự cô đơn rất tốt.



Bầu trời của Arcadia

Với sự sắp xếp năng động đã biến đổi theo tâm trạng trên màn hình, Yutaka Minobe và Tatsuyuki Maeda đã tạo ra cảm giác phiêu lưu táo bạo tạo nên bầu trời của Arcadia gần đồng nghĩa với Dreamcast.Nó tinh túy Sega, nhưng cũng duy trì một bản sắc duy nhất.Mọi thứ nghe có vẻ như là một khám phá khi bạn bay lên qua Arcadia.



SOLSTICE

Tim Follin là một bậc thầy ban đầu về âm nhạc trò chơi điện tử, và tác phẩm ấn tượng nhất của anh ấy có thể được nghe thấy trong trò chơi NES Solstice.Vụ nổ Prog Bombastic trên màn hình tiêu đề thông báo rằng bạn sẽ nghe thấy điều gì đó mà bạn chưa bao giờ nghe một trò chơi nào làm trước đây, và điểm số tâm trạng, khí quyển và không thể đoán trước được nhiều hơn là giữ cho lời hứa đó.Tác động và sức mạnh của phần giới thiệu đó có thể bị giảm đi, mặc dù hơn 30 năm sau, nó vẫn là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong lịch sử âm nhạc trò chơi điện tử.



Sonic CD

Ở đây, một người gây tranh cãi.Sonic CD nổi tiếng với hai OST khác nhau, điểm số ban đầu của Nhật Bản bởi các nhà soạn nhạc Sega lâu năm Naofumi Hataya và Masafumi Ogata, và điểm số người Mỹ của David Young và Spencer Nilsen của Ecco the Dolphin Fame.Đối với những gì nó có giá trị, điểm số của người Mỹ đã vượt qua người Nhật cho tôi, rút ra nhiều hơn từ những âm thanh nhà của thập niên 90 và cung cấp bầu không khí thực sự trong những sắp xếp lại tương lai tồi tệ.



Sê -ri Super Mario Platformer

Nó không có khả năng bất cứ điều gì sẽ thay thế điểm số của Koji Kondo, cho Super Mario Bros. là âm nhạc mang tính biểu tượng nhất trong lịch sử trò chơi điện tử.Kondo đã làm việc trên mọi nền tảng chính của Mario với nhiều cộng tác viên khác nhau, cập nhật âm nhạc gốc của anh ấy cho công nghệ mới trong khi viết các tác phẩm mới phù hợp cho mỗi trò chơi.Từ sự thay đổi nhiệt đới, nhiệt đới của Super Mario Sunshine đến sự vĩ đại của dàn nhạc của Super Mario Galaxy, Kondo và các đối tác của anh ấy đã tiếp tục biến Mario trở thành một trong những trò chơi hay nhất mà bạn từng chơi.



Undertale

Nhạc phim Undertale, hiển thị sức mạnh của các leitmotif được sử dụng rực rỡ.Nhiều bài hát của Toby Fox, kết hợp các chủ đề tập trung vào cùng một nhân vật, bị chậm lại hoặc tăng tốc thành các phiên bản của nhau gần như hoàn toàn không thể nhận ra.Nhưng khoảnh khắc khi bạn nhận ra những điểm chung của chúng đến, và nó làm cho sự phong phú của những khoảnh khắc tình cảm trở nên mạnh mẽ hơn.Phạm vi của nhạc phim thể hiện sự dễ dàng mà văn bản của Undertale thể hiện sự hài hước nhẹ nhàng và cảm xúc ấm lòng với số lượng bình đẳng.



Thumper

Các trò chơi nhịp điệu thường di chuyển đến cùng một loại nhịp điệu: hoặc các bản hit nhạc rock và nhạc pop được cấp phép phổ biến, hoặc nhạc khiêu vũ điện tử năng lượng cao.Thumper, được những người sáng tạo của nó đặt tên là một trò chơi bạo lực nhịp điệu của người Hồi giáo, đi tìm một thứ hoàn toàn khác.Cây vợt ồn ào, bộ gõ, ngột ngạt của nó có nhiều điểm chung với âm nhạc tiếng ồn hơn các trò chơi điện tử khác, điều này không phải là một bất ngờ, vì Brian Gibson từ ban nhạc huyền thoại Lightning Bolt chịu trách nhiệm về âm nhạc và nghệ thuật trò chơi.Nghe có vẻ giống như một cái gì đó mà bạn nghe trên một đài phát thanh đại học ở độ sâu của sự thay đổi nghĩa địa qua đêm so với trong một trò chơi điện tử, và do đó, nó có ý nghĩa hoàn hảo rằng cuối cùng nó đã được phát hành trên vinyl bởi hồi hộp, nhãn rock thử nghiệm cóĐưa ra các hồ sơ của trans am, rùa, matmos và nhiều hơn nữa..



Phần thưởng cuối cùng của đức hạnh

Cung cấp tốt nhất từ thể loại trò chơi tử thần của người Viking cũng có nhạc nền hay nhất.Shinji Hosoe sườn không khí và cào, công nghiệp bóng bẩy hoàn toàn phù hợp với các vòng xoắn uốn cong tâm trí Kotaro Uchikoshi được biết đến, một trường hợp tuyệt vời cho âm thanh của các câu lạc bộ kho lo lắng trong thế giới trò chơi.Audiophiles của chúng tôi sẽ muốn chơi trò chơi này với tai nghe, Hosoe, được biết đến với sự sắp xếp chính xác, sắc sảo của anh ấy.



Vvvvvv

Terry Cavanagh, VVVVVV rất khó sử dụng trong tiêu đề nhưng cực kỳ chính xác trong việc thực hiện, một nhân viên câu đố với đường cong khó khăn cấp độ của cậu bé thịt.Nó ánh sáng về câu chuyện nhưng yếu tố thử thách cao, loại trò chơi hy vọng bạn sẽ thử hàng chục lần trong các nhiệm vụ có vẻ đơn giản trước khi cuối cùng đi qua phía bên kia.Loại trò chơi đó có thể bị ngược đãi, nhanh chóng đẩy người chơi đi trừ khi có một cái móc khiến cho các nỗ lực thất bại theo một cách nào đó, khiến bạn phải tiếp tục.Đối với VVVVVV, chìa khóa đó là nhạc nền chiptune nổi bật của Magnus Pålsson, bao gồm gần như hoàn toàn các bài hát chỉ trở nên khó hiểu hơn khi chúng lặp lại trên Loop.Mỗi bản nhạc thường được gắn vào một bài kiểm tra đặc biệt mệt mỏi về phản xạ của con người, và họ thêm vô cùng vào cảm giác hoành tráng của việc né tránh cái chết một cách hẹp hòi.Các bài hát như Pushing Pushing Onwards và Force Force Force sẽ hoàn toàn ở nhà trên sàn nhảy EDM, trong khi niềm đam mê được đặt tên tốt trong việc khám phá thành công để nắm bắt một hào quang không thể khắc phục được khi người chơi thực hiện hành trình đầu tiên của họ vào thế giới trên thế giới.Theo thời gian, các bài hát bắt đầu cảm thấy như một khán giả, cổ vũ bạn để vượt qua những trở ngại dường như không thể vượt qua được đặt ra trước bạn.Voijim Vorel

Trò chơi nào có nhạc nền 2022 hay nhất?

Nhạc trò chơi video hay nhất năm 2022..
Thần chiến tranh Ragnarok.Dòng giai điệu chính của các trò chơi thần chiến mới rất đơn giản: ba hợp âm và ba hợp âm, thường được hát bởi một dàn hợp xướng.....
Vòng elden.....
Thần chiến tranh Ragnarok.....
Splatoon 3. ....
Teenage Mutant Ninja Turtles: Phục vụ của Shredder.....
Tunic..

Nhạc trò chơi mang tính biểu tượng nhất là gì?

10 Chủ đề trò chơi video mang tính biểu tượng nhất..
Chủ đề chiến trường của người Viking - Battlefield ..
"Katamari trên đá" - Katamari Damacy.....
"Mở bộ" - Halo.....
"The Legend of Zelda (chủ đề)" - The Legend of Zelda.....
"Loại A" - Tetris.....
"Chủ đề Super Mario Bros." - Super Mario Bros..
"Chủ đề của Nate" - Uncharted.Dash.....
"Chủ đề chính" - L.A. Noire.Wartinald.....

Bài hát phổ biến nhất từ một trò chơi video là gì?

Nhiều video hơn trên YouTube.

Trò chơi video nào có nhạc phim lớn nhất?

Phiên bản mở rộng đầy đủ của Grand Theft Auto IV, bao gồm các gói mở rộng bị mất & The Damned và The Ballad of Gay Tony có 340 bài hát được phát hành thương mại.Grand Theft Auto IV, including expansion packs Lost & the Damned and The Ballad of Gay Tony features 340 commercially-released songs.