Hướng dẫn học Tin học 8

Giải vnen tin 8 bài 1: Làm quen với Scratch             Giải vnen tin 8 bài 2: Thực hành làm quen với Scratch             Giải vnen tin 8 bài 3: Chuyển động theo quỹ đạo hình học             Giải vnen tin 8 bài 4: Vẽ hình             Giải vnen tin 8 bài 5: Thực hành vẽ hình             Giải vnen tin 8 bài 6: Mô phỏng chuyển động thực tế             Giải vnen tin 8 bài 7: Thực hành tạo chương trình điều khiển nhân vật chuyển động             Giải vnen tin 8 bài 8: Hội thoại người - máy             Giải vnen tin 8 bài 9: Hội thoại và truyền tin             Giải vnen tin 8 bài 10: Cảm biến             Giải vnen tin 8 bài 11: Xử lý số             Giải vnen tin 8 bài 1: Giải bài toán bằng máy tính             Giải vnen tin 8 bài 2: Ngôn ngữ lập trình             Giải vnen tin 8 bài 3: Cấu trúc của một chương trình Pascal             Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành 1             Giải vnen tin 8 bài 4: Các lệnh nhập, xuất dữ liệu             Giải vnen tin 8 bài 5: Các kiểu dữ liệu của Pascal             Giải vnen tin 8 bài 6: Hằng và biến             Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành số 2             Giải vnen tin 8 bài 7: Lệnh gán và biểu thức             Giải vnen tin 8 bài 8: Cấu trúc rẽ nhánh             Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành số 3             Giải vnen tin 8 bài 9: Cấu trúc lặp             Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành số 4             Giải vnen tin 8 bài 10: Mảng một chiều             Giải vnen tin 8 bài: Bài thực hành số 5             Giải vnen tin 8 bài 1: Vẽ hình với phần mềm Geogebra             Giải vnen tin 8 bài 2: Quan hệ phụ thuộc giữa các đối tượng hình học trong Geogebra