Hướng dẫn 12-hd/btctw 18/01/2022

, trong đó hướng dẫn cụ thể thủ tục giải quyết những trường hợp kết nạp người vào Đảng hoặc công nhận đảng viên chính thức sai quy định.

Theo Hướng dẫn số 12-HD/BTCTW, cấp ủy các cấp, qua kiểm tra, xác minh phát hiện việc kết nạp người vào Đảng và công nhận đảng viên chính thức sai quy định thì xử lý theo quy định tại Điểm 4.4 Quy định số 24-QĐ/TW, thủ tục tiến hành như sau:

Một là, trường hợp quyết định kết nạp người vào Đảng và công nhận đảng viên chính thức không đúng tiêu chuẩn, điều kiện quy định tại Điều 1 Điều lệ Đảng; kết nạp lại không đúng quy định thi hành Điều lệ Đảng, thì cấp ủy cấp trên trực tiếp chỉ đạo cấp ủy ra quyết định phải hủy bỏ quyết định của mình và thông báo cho chi bộ nơi đảng viên sinh hoạt xóa tên đảng viên đó trong danh sách đảng viên. Trường hợp tổ chức đảng đã sáp nhập, giải thể hoặc bị giải tán thì cấp ủy có thẩm quyền nơi người vào Đảng đang sinh hoạt ra quyết định.

Trong văn bản chỉ đạo của cấp ủy cấp trên đối với cấp ủy ra quyết định kết nạp người vào Đảng và công nhận đảng viên chính thức phải hủy bỏ quyết định cần nêu rõ các nội dung gồm: Không đủ tiêu chuẩn của người vào Đảng theo quy định tại Điều 1 Điều lệ Đảng về phẩm chất chính trị; hoặc phẩm chất đạo đức và lối sống; hoặc ý thức tổ chức, kỷ luật và đoàn kết nội bộ; Không đủ điều kiện về lịch sử chính trị và chính trị hiện nay; hoặc khai lý lịch không trung thực; hoặc chưa đủ tuổi đời; hoặc không thuộc diện được kết nạp lại vào Đảng theo quy định của Ban Chấp hành Trung ương.

Khi nhận được quyết định, đảng ủy cơ sở lưu văn bản chỉ đạo của cấp ủy cấp trên và quyết định nêu trên vào hồ sơ của đảng viên bị xóa tên để quản lý theo quy định, chi bộ công bố và giao quyết định không được công nhận là đảng viên của Đảng, xóa tên trong danh sách đảng viên trong cuộc họp chi bộ.

Hai là, trường hợp quyết định kết nạp người vào Đảng, công nhận đảng viên chính thức không đúng thẩm quyền, không đúng thủ tục quy định tại Điều 4, Điều 5 Điều lệ Đảng và quy định thi hành Điều lệ Đảng; quyết định kết nạp lại không đúng thẩm quyền, nhưng người vào Đảng đủ tiêu chuẩn, điều kiện kết nạp hoặc đảng viên dự bị đủ điều kiện chuyển đảng viên chính thức thì cấp ủy cấp trên trực tiếp của cấp ủy ban hành quyết định (hoặc cấp ủy ban hành quyết định) chỉ đạo cấp ủy có thẩm quyền thẩm tra, xác minh việc thực hiện không đúng thẩm quyền, thủ tục; làm lại các thủ tục đúng quy định, theo nguyên tắc sai thủ tục nào phải sửa thủ tục đó, kế thừa các thủ tục đã thực hiện đúng. Sau khi khắc phục các sai sót, thực hiện đúng các quy định về thẩm quyền, thủ tục thì căn cứ từng trường hợp cụ thể, xem xét ra quyết định hủy bỏ quyết định không đúng thẩm quyền, thủ tục và công nhận đảng viên hoặc công nhận đảng viên chính thức; xác định lại ngày được kết nạp (kể cả kết nạp lại), ngày được công nhận chính thức và ghi vào quyết định. Đồng thời, xem xét, xử lý trách nhiệm của tổ chức, cá nhân có liên quan.

Sau khi nhận được quyết định, các cấp ủy trực thuộc bổ sung các tài liệu trong quá trình làm lại thủ tục; hoàn chỉnh hồ sơ của đảng viên để quản lý theo quy định, chi bộ công bố và trao quyết định cho đảng viên trong cuộc họp chi bộ. Trường hợp tổ chức đảng đã sáp nhập, giải thể hoặc bị giải tán thì cấp ủy có thẩm quyền nơi người vào Đảng đang sinh hoạt tiến hành thẩm tra, xác minh và làm lại các thủ tục đúng quy định.

Ba là, trường hợp đảng viên chuyển đến cơ quan, đơn vị mới; cấp ủy nơi đảng viên chuyển đến kiểm tra, phát hiện việc kết nạp người vào Đảng hoặc công nhận đảng viên chính thức không đúng tiêu chuẩn, điều kiện quy định tại

Hướng dẫn số 12-HD/BTCTW, ngày 18/01/2022 của Ban Tổ chức Trung ương về nghiệp vụ công tác đảng viên In trang

Ngày 18 tháng 01 năm 2022, Ban Tổ chức Trung ương ban hành Hướng dẫn số 12-HD/BTCTW về nghiệp vụ công tác đảng viên

Lượt xem: 12.595

Hướng dẫn số 12-HD/BTCTW ngày 18/01/2022 của Ban Tổ chức Trung ương về nghiệp vụ công tác đảng viên

  • Về nghiệp vụ công tác đảng viên
  • 12-HD/BTCTW
  • Hướng dẫn
  • Công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng
  • 18/01/2022
  • 18/01/2022
  • Ban Tổ chức Trung ương
  • Hoàng Đăng Quang
  • Tải về

Bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra lỗi vì nó sẽ thể hiện ra bên ngoài: Mặc dù đã kích hoạt wifi nhưng khả năng kết nối kém hoặc có dấu hiệu kết nối nhưng mạng chậm. Điều này gây cho người sử dụng cảm giác khó chịu và ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như công việc.

- Lỗi này chủ yếu do khoảng cách giữa thiết bị phát với máy quá xa, dẫn đến việc bắt sóng kém làm iPad yếu wifi. Vấn đề cũng có thể nằm ở bộ phát, khiến cho máy khó kết nối.

- Bạn sẽ dễ dàng nhận biết lỗi bắt wifi yếu bằng cách thử bắt wifi ở thiết bị khác xem khả năng bắt sóng yếu hay mạnh. Nếu mạnh thì chắc chắn vấn đề do bộ phát, còn trường hợp vẫn bắt sóng yếu thì lỗi chính là do máy iPad của bạn.

Cách bắt sóng Wifi mạnh hơn cho iPad


Cách khắc phục khi iPad bị yếu wifi:

Với lỗi iPad yếu wifi, bạn có thể truy cập được internet nhưng khả năng truy cập yếu. Vì thế, bạn hãy khắc phục bằng các cách sau đây:

- Cách 1: Cài đặt lại mạng

Đầu tiên bạn vào cài đặt chọn  Cài đặt chung > Reset > Reset Network Setting. Lúc này iPad sẽ tự động cài đặt lại máy những ứng dụng có liên quan đến mạng trong đó bao gồm wifi.

- Cách 2: Cài đặt ứng dụng hỗ trợ khi iPad yếu wifi

Một ứng dụng vô cùng hữu ích trong việc tăng tốc độ wifi đối với các thiết bị chạy iOS đó là bạn có thể tải ứng dụng WiFiFoFum từ Cydia về. Đây là một ứng dụng có tác dụng tăng tốc độ Wifi rất hữu ích cho các thiết bị iOS.