Đã bao nhiêu ngày kể từ ngày 21/7/2006

Nét tiêu biểu của Cự Giải sinh ngày 21 tháng 7 này là: Táo bạo, dũng cảm, lý thú, bạo lực, ám ảnh, tự hủy hoại bản thân, thích tranh cãi.

Show

Quotes: Quy luật đầu tiên của vũ trụ là tính đồng thời.

Đã bao nhiêu ngày kể từ ngày 21/7/2006

Tính cách

Mặc dù cố gắng hết sức có thể, nhưng những người sinh ngày 21 tháng 7 khó có thể tránh khỏi những rắc rối lâu dài được. Bằng cách này hay cách khác, quanh họ luôn có một cơn sóng gió nào đó rình rập và đe dọa sẽ xảy ra bất cứ lúc nào, thường là một điều gì đó khá là bi hài. Có một điều ngạc nhiên là họ dường như luôn liên quan đến những chuyện không đoán trước được hay những chuyện lý thú, điều này thực sự không đúng lắm với bản chất trầm lặng của họ.Thậm chí một số người còn cường điệu lên về họ, cho rằng họ là một trong những nguyên nhân khuấy động lên sự hứng thú cho mọi người.
Có những quan điểm trái ngược nhau về khả năng đặc biệt của những người sinh ngày 21 tháng 7, họ thường biểu hiện ra mình là người hóm hỉnh và nhanh trí nhưng sự hóm hỉnh và nhanh trí đó có thể khiến người khác đau đớn. Họ không chỉ là những nhà hùng biện giỏi, họ còn là những nhà môi giới, thẩm phán và sứ giả hòa bình rất thành công, chính những điều này đã làm cho họ luôn thấy được hai mặt của mọi vấn đề. Bởi vì họ phải tiếp xúc khá thường xuyên với nhiều sự mâu thuẫn, nên trong những tình huống căng thẳng tại nhà, dù có phải gây khó chịu cho người khác, họ cũng vẫn xử sự theo chiều hướng đúng đắn. Mặc dù những người sinh vào ngày 21/7 phải chịu đựng rất nhiều những thay đổi cảm xúc của chính họ, nhưng họ vẫn luôn giữ được một vẻ ngoài cực kỳ bình tĩnh và không bị ảnh hưởng bởi những cảm xúc của người khác. Tuy nhiên, những tình huống bất ngờ sẽ thu hút được họ và làm cho họ tỏ ra quan tâm. Những người sinh vào ngày này cũng rất có khiếu hài hước.
Những người sinh vào ngày này, nếu trở thành người của công chúng thì họ sẽ rất thích thú với việc xuất hiện và biểu diễn trước đám đông, về cơ bản thì họ là những người thích phô trương. Lập trường cũng như quan điểm về sự trình diễn trong họ thường liên quan đến sự khỏe mạnh và tráng kiện của thân thể. Tuy nhiên, với những người có năng lực cao sinh vào ngày 21/7 về cơ bản họ có thể từ bỏ thế giới vật chất để đến với thế giới tâm linh. Còn với những người ít năng lực hơn, họ dễ bị đắm chìm vào tửu sắc vô độ,nghiện ngập, bê tha với những hoạt động nhằm thoát ly thực tế, hoặc bị trầm cảm nặng. Ở một số trường hợp cực đoan, họ còn có thể là những người đi tìm sự sợ hãi, đi tìm cái chết, hay thậm chí là tự sát.
Những người sinh ngày 21 tháng 7có thể tìm thấy hứng thú ở nhiều nguồn khác nhau, nhưng những việc liên quan đến tranh chấp mới là nguồn hứng thú đặc biệt của họ. Do đó, chiến tranh hay những trò chơi liên quan đến chiến tranh, những cuộc cãi vả, sự điều tra, những câu chuyện về gián điệp, những tiểu thuyết về trinh thám, những bộ phim kinh dị và những trò chơi gây sự hồi hộp được họ đặc biệt ưa thích.
Một điều đáng lo ngại là những người sinh vào ngày 21/7 sẽ dễ dàng để những thú tiêu khiển này làm ảnh hưởng đến cuộc sống của họ cũng như những người xung quanh họ. Trong một số trường hợp quá đáng, họ còn bị mọi người tấy chay, nhưng điều này ít khi xảy ra, vì thường họ khá nổi tiếng, và sự hiện diện của họ sẽ đảm bảo cho một cuộc vui đúng nghĩa. Vì họ là những người ưa thích tranh luận, phán xét tới mức sẽ cuốn luôn vào cuộc lúc nào không hay, nên họ phải học cách nói không với quá nhiều phán xét trong đầu họ, kể cả đối với gia đình, bạn bè hay cuộc sống của chính họ

Sức khỏe

Rất nhiều Cự Giải sinh ngày 21 tháng 7 cư xử như thể ngày mai không bao giờ tới, họ đón nhận mọi nguy cơ như tai nạn, bị thương tật hay chấn thương một cách rất đơn giản, như đây là một điều cần thiết phải trải qua trong cuộc sống vậy. Họ chấp nhận mọi thứ, thậm chí cả những thứ nhỏ nhặt và nhẹ nhàng nhất, dù ảnh hưởng tới sức khỏe hay cơ thể của họ, họ cũng vẫn chấp nhận nó. Với họ, những thuyết giáo ngăn ngừa về bệnh tật là một điều lãng phí thời gian, họ có những ý kiến riêng,những chọn lọc riêng của mình về vấn đề sức khỏe thông qua kinh nghiệm hay qua sách báo mà họ đọc. Những người sinh vào ngày 21/7 có khuynh hướng liều lĩnh trong ăn uống, và họ cũng rất yêu thích ẩm thực. Thậm chí sự ám ảnh về ăn uống có thể dẫn đến việc họ ăn uống quá độ, không tốt cho sức khỏe. Một chế độ ăn uống được lặp đi lặp lại thường xuyên cũng rất khó để họ chấp nhận.

Lời khuyên

Cố gắng điều khiển xu hướng dễ mạo hiểm của mình. Thay vì gạt phăng những gì bạn không thích, hãy có gắng cân nhắc những ý kiến, quan điểm trái ngược nhau. Học cách phát huy khả năng thu hút mọi người của bạn. Khi bạn trưởng thành, hãy từng bước quá độ từ vật chất sang tinh thần.

Theo: Hội những người thuộc cung cự giải