2023 honda odyssey cabin watch

Honda Odyssey là một trong những chiếc minivan phổ biến nhất kể từ khi ra mắt cách đây gần 30 năm. Mô hình hiện tại có động cơ V6 mạnh mẽ và cung cấp nhiều không gian lưu trữ và cảm giác ổn định trên đường

Ngày nay không có nhiều sự cạnh tranh của minivan, nhưng những chiếc còn lại, bao gồm Toyota Sienna, Chrysler Pacifica và Kia Carnival, đều là những lựa chọn chắc chắn. Cả Sienna và Pacifica đều có thể có phiên bản hybrid, giúp cải thiện đáng kể khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Odyssey nổi bật nhờ cảm giác lái thoải mái, khả năng xử lý tốt và các tính năng công nghệ được thực hiện tốt, nhưng nó không cung cấp hệ truyền động hybrid. Trong khi đó, Kia Carnival cung cấp một giá trị hấp dẫn với nhiều tính năng hơn với mức giá thấp hơn và bảo hành dài hơn so với Odyssey

Có một chút không rõ ràng về tương lai của Honda Odyssey 2023. Một mặt, Tin tức ô tô đang báo cáo rằng Odyssey sẽ được thiết kế lại hoàn toàn vào năm 2023. Nhưng mặt khác, Odyssey hiện tại đã được làm mới về kiểu dáng và tính năng vào năm 2021, vì vậy sẽ không ngạc nhiên nếu Honda tiếp tục duy trì mẫu xe thế hệ thứ năm này thêm một hoặc hai năm nữa. Chúng tôi sẽ cập nhật trang này ngay khi có thêm thông tin cụ thể về Honda Odyssey 2023

Honda đã loại bỏ LX kém hiệu quả cho năm 2023 và trang bị cho dòng sản phẩm này những tính năng tốt và giá trị tốt hơn

Honda Odyssey 2023 là loại xe gì?

Xe minivan Honda Odyssey 2023 có 8 chỗ ngồi, rộng rãi hơn hầu hết các mẫu SUV ba hàng ghế. Nó bắt kịp với Kia Carnival mới, AWD và các biến thể hybrid của Chrysler Pacifica và Toyota Sienna

Honda Odyssey 2023 có phải là một chiếc minivan tốt?

Đánh giá tiếp tục dưới đây

Honda Odyssey đạt điểm cao nhất về độ an toàn và giá trị, mặc dù động cơ V-6 đơn độc của nó không thể sánh được với các đối thủ hybrid. Nó kiếm được Xếp hạng TCC là 6. 2 trên 10. (Đọc thêm về cách chúng tôi đánh giá ô tô. )

Honda Odyssey 2023 có gì mới?

Nằm giữa dòng sản phẩm là phiên bản Odyssey Sport mới áp dụng xu hướng sơn đen phổ biến từ crossover SUV đến minivan. Honda đã loại bỏ phiên bản LX buồn tẻ để chuyển sang cấp EX chất lượng cao và các phiên bản EX-L, Sport, Touring và Elite. Đối với năm 2023, tất cả các xe Odyssey đều được bảo dưỡng định kỳ trong hai năm hoặc 24.000 dặm tại trung tâm dịch vụ đại lý. Tốt đẹp.  

Odyssey có đèn pha LED tiêu chuẩn và đèn sương mù phía dưới xếp chồng lên nhau tạo thành một lưới tản nhiệt rộng theo phong cách hiện đại hơn. Phiên bản Sport loại bỏ bánh xe hợp kim 19 inch và các chi tiết trang trí khác, nhưng sự quyến rũ của bất kỳ chiếc Odyssey nào nằm ở bên trong. Honda tối ưu hóa không gian của Odyssey hơn hẳn các dòng xe khác, với các hộc chứa đồ thông minh ở cửa, lưng ghế, bảng điều khiển, ốp hông và dưới sàn xe. Nội thất truyền cảm hứng cho tính thực tế hơn bất cứ thứ gì khác, đúng với tên gọi của nó.  

Với tám hành khách, Odyssey không có ghế cơ trưởng nhưng nó có thiết lập hàng ghế thứ hai phù hợp với ba ghế an toàn cho trẻ em và ghế có thể trượt về phía trước và phía sau, trượt sang hai bên hoặc được tháo ra để tạo nhiều cấu hình chỗ ngồi khác nhau.   

3. Động cơ V-6 5 lít cung cấp năng lượng cho Odyssey có nhiều khả năng, nhưng nó chỉ đi kèm với hệ dẫn động cầu trước và xếp hạng kết hợp 22 mpg. Odyssey vận hành yên tĩnh như một giấc ngủ ngắn, và mặc dù hộp số tự động 10 cấp có thể bận rộn nhưng nó không đáng chú ý cho đến khi người lái xe yêu cầu đủ năng lượng để đánh thức người ngủ trưa ở phía sau.  

Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng mọi chiếc Odyssey đều được trang bị vô số tính năng an toàn tiêu chuẩn, bao gồm phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát làn đường chủ động, giám sát điểm mù và kiểm soát hành trình thích ứng. Nếu tác động được thực hiện, IIHS và NHTSA đã xếp hạng Odyssey với điểm số cao nhất.  

Honda Odyssey 2023 giá bao nhiêu?

Với việc LX áp đảo không còn xuất hiện, Odyssey 2023 đắt hơn một chút nhưng được trang bị tốt hơn nhiều. Với mức giá khởi điểm là 38.635 đô la, bao gồm phí đích 1.295 đô la, EX đi kèm với 8. Màn hình cảm ứng 0 inch tương thích với Apple CarPlay và Android Auto, ghế trước có sưởi, cửa sau trượt điện và đèn LED. Đó là một trò chơi thông minh.  

Nhưng loại Thể thao mới trị giá 42.505 đô la chỉ đắt hơn 800 đô la so với loại EX-L và đảm bảo xem xét kỹ hơn cửa hậu chỉnh điện, ghế da và bóng tối.  

Phiên bản Elite hàng đầu vượt quá 50.000 đô la, nhưng bạn vẫn có thể nhận được Đồng hồ đeo tay và hệ thống giải trí cho hàng ghế sau với giá rẻ hơn trên Touring

Honda Odyssey 2023 được sản xuất ở đâu?

Ở Lincoln, Alabama, cùng với Pilot và Ridgeline.  

5

Honda Odyssey 2023

tạo kiểu

Honda Odyssey 2023 nhìn như minivan

Honda Odyssey 2023 có phải là một chiếc xe đẹp?

Nếu bạn không bận tâm đến thiên tài là cửa trượt điện, thì 2023 Odyssey trông rất đẹp khi tiếp thu các dấu hiệu thiết kế từ chiếc SUV Pilot. Một trang trí thể thao mới thêm một số pizzaz. Nhưng xe tải nhỏ, giống như logic, đã không còn được ưa chuộng nên nó bị mắc kẹt ở mức 5.   

Mẫu Sport mới vay mượn từ xu hướng SUV tối màu bằng cách cố gắng thu gọn hình dáng và rời mắt khỏi phần đuôi xe hình củ hành. Các chi tiết trang trí màu đen bóng bao phủ lưới tản nhiệt, viền đèn, gương chiếu hậu và các cột giữa, đồng thời đi kèm với bánh xe màu đen 19 inch. Nó có sẵn trong áo khoác màu trắng, hoặc màu đen và đỏ mỏng

Từ phía trước, một thanh chrome chạy dọc lưới tản nhiệt ôm lấy cụm đèn LED tích hợp. Đèn sương mù xếp chồng lên nhau bên dưới và bên hông, các đường thân xe song song chạy xuống các bửng và lên trên đường thân xe và rãnh cửa trượt trước khi kết hợp phía trên bánh sau. Đừng nhìn qua đó.  

Bên trong, các không gian chứa đồ thông minh ở cửa và bảng điều khiển trung tâm thu hút nhiều sự chú ý hơn so với bảng điều khiển hình cánh được ốp bằng nhựa đen bóng, mạ crôm giả và một ngăn xếp trung tâm gọn gàng nếu không muốn nói là viết tắt.

Đánh giá tiếp tục dưới đây


6

Honda Odyssey 2023

Màn biểu diễn

Giống như Willie Dixon, Honda Odyssey 2023 được tạo ra để hướng đến sự thoải mái chứ không phải tốc độ

Tất cả các Odyssey di chuyển bằng động cơ 280 mã lực 3. Động cơ V-6 5 lít đủ linh hoạt, nhưng khi di chuyển, nó có thể mất một chút thời gian để sắp xếp qua hộp số tự động 10 cấp bận rộn của nó. Thanh chống phía trước và hệ thống treo sau đa liên kết nhấn mạnh sự thoải mái khi lái xe hơn là khả năng xử lý, bởi vì hình dạng của chiếc minivan không được tạo ra để cắt góc. Chuyến đi tuân thủ kiếm được một điểm đến 6.  

Honda Odyssey có dẫn động 4 bánh không?

Không, bạn phải tìm đến Pacifica hoặc Sienna để có hệ dẫn động tất cả các bánh; .  

Honda Odyssey nhanh như thế nào?

Mặc dù có thể mất một chút thời gian ở tốc độ 10 để chuyển số dưới ga nặng, nhưng vẫn có đủ sức mạnh để di chuyển hợp lý và tạo ra tiếng gầm gừ tốt. Hệ thống lái vẫn ở giữa nhưng bánh xe quay không có nhiều lực cản, không khác gì một chiếc thuyền, và trên những đoạn đường dốc hình cỏ ba lá và những khúc cua khác, tỷ lệ lớn của chiếc minivan khiến nó cũng giống như một chiếc thuyền. Odyssey có thể kéo một chiếc thuyền nhỏ lên tới 3.500 pounds

Đánh giá tiếp tục dưới đây

9

Honda Odyssey 2023

Thoải mái & Chất lượng

Honda Odyssey 2023 tối ưu hóa tính linh hoạt của minivan với ghế trượt, gập và rời

Với hàng ghế thứ hai có thể tháo rời và băng ghế ở hàng thứ ba có thể gập xuống sàn, Odyssey 2023 đóng vai trò như một phòng gia đình di động hoặc một chiếc xe tải đi làm cuối tuần. Với chỗ cho tám hành khách trên mỗi phiên bản, cabin rộng rãi, khoang hành lý rộng rãi và chỗ ngồi linh hoạt và thoải mái của Odyssey giúp nó đạt điểm 9 cho mỗi hành khách.  

Các phiên bản EX-L trở lên có hàng ghế thứ nhất và hàng ghế thứ hai bên ngoài bọc da, và mặc dù các phiên bản Touring và Elite không có ghế thuyền trưởng ở hàng ghế giữa có thể gấp đôi thành ghế tựa, nhưng các ghế này có bệ tỳ tay và sự thoải mái khi đi đường dài. Người lái xe được điều chỉnh điện 12 hướng tiêu chuẩn, đó là những gì cơ trưởng cần.  

Thay vì ghế thuyền trưởng, hàng ghế thứ hai có kiểu thiết lập ghế do bạn tự chọn mà Honda gọi là Magic Slide. Ghế giữa có thể được tháo rời, sau đó hai ghế còn lại ở hàng thứ hai trượt sang hai bên cũng như phía trước và phía sau để ra vào dễ dàng hơn. Nó thông minh và năng động nhưng không tiện lợi bằng ghế Stow-N-Go của Chrysler Pacifica có thể gập phẳng xuống sàn.  

Không giống như tất cả trừ SUV cỡ lớn, người lớn có thể ngồi vừa ở hàng ghế thứ ba nhờ 38. 1 inch chỗ để chân. Hàng thứ ba chia theo tỷ lệ 60/40 có thể hạ xuống sàn bằng một vài lần kéo dây đai, nhưng tựa đầu phải được hạ xuống trước.  

Không gian chở hàng rộng 33 feet khối với cả ba hàng ghế đánh bại hầu hết các xe SUV và con số đó tăng lên 88. 6 feet khối với cả hai hàng ghế, vượt qua cả Honda Pilot (83. 9 feet khối).  

Với hàng ghế thứ ba được gập lại và hàng ghế thứ hai được loại bỏ, Odyssey có thể hoạt động với một chiếc xe tải 144. 9 feet khối phòng hàng

Với việc LX cơ sở bị loại khỏi dòng sản phẩm, Honda trang bị cho Odyssey tất cả các ghế chỉnh điện bằng da, trừ EX cơ sở. Ghế sưởi đạt tiêu chuẩn, cũng như sự thoải mái cả ngày. Ngay cả ở những phiên bản cao cấp nhất, Odyssey cũng không giả vờ ở mức độ sang trọng, và điều đó hoàn toàn ổn đối với chiếc xe chở gia đình này

Đánh giá tiếp tục dưới đây

8

Honda Odyssey 2023

Sự an toàn

Honda Odyssey 2023 vượt qua thử nghiệm va chạm và cố gắng tránh va chạm thật

Honda Odyssey an toàn như thế nào?

Honda Odyssey đã giành được xếp hạng thử nghiệm va chạm năm sao hàng đầu từ NHTSA và giải thưởng Top Safety Pick+ từ IIHS năm ngoái và chúng tôi hy vọng nó sẽ làm được điều tương tự trong năm nay. Những xếp hạng đó mang lại cho nó một điểm, cũng như sự phong phú của các tính năng an toàn tiêu chuẩn. Đó là số 8.  

Mỗi chiếc Odyssey đều đi kèm với bộ tính năng an toàn Honda Sensing bao gồm kiểm soát làn đường chủ động, màn hình điểm mù, đèn pha tự động, phanh khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, kiểm soát hành trình thích ứng khi dừng và nhắc nhở hàng ghế sau cảnh báo người lái khi .  

Trên các phiên bản Touring và Elite, một camera bên trong phía sau có tên là Cabin Watch sẽ chiếu lên màn hình cảm ứng những gì đang diễn ra ở hàng ghế sau

Đánh giá tiếp tục dưới đây


Cần bán Honda Odyssey mới gần

(thay đổi địa điểm)

Duyệt qua tất cả danh sách Honda Odyssey 2023 trong khu vực của bạn »

7

Honda Odyssey 2023

Đặc trưng

Odyssey Sport mới tạo điểm nhấn cho minivan

Honda đã bỏ LX cơ sở và màn hình hiển thị mờ của nó cho năm 2023. EX trở thành mô hình cơ sở với giá khởi điểm 38.635 đô la, bao gồm phí đích 1.295 đô la.  

Tiêu chuẩn trên tất cả các Odyssey là ghế trước có sưởi, 8. Màn hình cảm ứng 0 inch tương thích với điện thoại thông minh, đài vệ tinh, hai cổng USB, điều hòa nhiệt độ ba vùng, cửa sau trượt điện và khởi động từ xa. Giá trị tương đối và kích thước hợp lý nếu giao diện màn hình cảm ứng không đông đúc sẽ kiếm được điểm cho mỗi điểm đến 7.  

Chế độ bảo hành cơ bản 3 năm/36.000 dặm của Honda không cộng điểm trên thang điểm của chúng tôi, nhưng chế độ bảo dưỡng theo lịch trình miễn phí hai năm hoặc 24.000 dặm của nó bổ sung thêm một số đảm bảo.   

Nên mua Honda Odyssey nào?

Nếu mô hình cơ sở đơn giản không phù hợp với bạn, thì EX-L có ý nghĩa nhất về giá trị. Nhưng với giá chỉ cao hơn 800 đô la so với EX-L, phiên bản Odyssey Sport mới có thể thu hút doanh số bán Odyssey nhiều nhất ở mức 42.505 đô la. Ngoài nội thất bọc da, ghế lái chỉnh điện 12 hướng, điều hòa nhiệt độ ba vùng và cửa hậu chỉnh điện trên EX-L, các chi tiết trang trí màu đen thể thao trên lưới tản nhiệt, viền đèn, gương chiếu hậu và đèn giữa cũng được sơn màu đen thể thao. . Cảm giác ban đêm tiếp tục bên trong với ghế bọc da màu đen và đường chỉ khâu tương phản màu đỏ, cũng như tấm trần màu đen và tia chớp màu đỏ.

Honda Odyssey 2022 bản full là bao nhiêu?

Với giá 50.765 đô la, Elite nhảy vào con cá mập tục ngữ thậm chí sẽ khiến Fonz phải nhìn vào những chiếc xe tải nhỏ khác. Ngoài bánh xe hợp kim 19 inch của mẫu Touring, cảm biến đỗ xe và hệ thống giải trí cho hàng ghế sau với CabinWatch, bản Elite còn có thêm đèn chiếu sáng xung quanh, bộ sạc điện thoại thông minh không dây, vô lăng có sưởi, âm thanh 11 loa, ghế trước có sưởi và làm mát.

Đánh giá tiếp tục dưới đây


2

Honda Odyssey 2023

tiết kiệm nhiên liệu

Honda Odyssey 2023 đạt tối đa chỉ 22 mpg kết hợp

Honda Odyssey có tiết kiệm xăng không?

So với các sản phẩm hybrid trong Toyota Sienna và Chrysler Pacifica, Honda Odyssey không thể theo kịp tốc độ 19 mpg trong thành phố, 28 đường cao tốc, 22 kết hợp được EPA xếp hạng. Đó chỉ là 2 trên thang đo cập nhật của chúng tôi.  

Odyssey dẫn động cầu trước phù hợp với các xe tải nhỏ tương tự như Kia Carnival và Chrysler Pacifica, nhưng nó kém xa so với phạm vi điện 32 dặm của plug-in hybrid Pacifica và xếp hạng kết hợp 30 mpg khi hết pin. Toyota Sienna hybrid 2023 đạt 36 mpg kết hợp với hệ dẫn động cầu trước và AWD tiêu tốn một mpg. EPA ước tính Odyssey sẽ tốn thêm 1.300 đô la hàng năm cho chi phí nhiên liệu so với Sienna

Honda Odyssey mẫu nào có CabinWatch?

Hệ thống Nhắc nhở hàng ghế sau là tiêu chuẩn trên tất cả các phiên bản Odyssey nhưng hệ thống CabinWatch chỉ có trên các phiên bản Touring và Elite cao cấp .

Đồng hồ Cabin Honda Odyssey là gì?

Màn hình cho hàng ghế sau CabinWatch® trên các phiên bản Honda Odyssey Touring và Elite 2020 cho phép người ngồi ở hàng ghế trước dễ dàng theo dõi hành khách ở hàng ghế thứ 2 và thứ 3 trên màn hình cảm ứng thông qua trần xe- . CabinWatch® có chức năng thu phóng—chỉ cần chụm vào và thu ra như trên điện thoại thông minh. . CabinWatch® features a zoom function—just pinch in and out like on a smartphone.

Honda Odyssey EXL 2022 có đồng hồ cabin không?

Hệ thống này cũng cung cấp khả năng kết nối điện thoại thông minh thông qua Apple Carplay và Android Auto, sạc thiết bị không dây và dàn âm thanh nổi 11 loa. Các bậc cha mẹ cần luôn kiểm soát sẽ thích thú với CabinWatch, CabinTalk và CabinControl của Honda .

Đồng hồ cabin Honda và nói chuyện cabin là gì?

Tính năng của CabinWatch